Newsplus Sport

ฉีควัคซีนกันเถอะ! นักตบสาวไทยเข้ารับวัคซีนป้องกันโควิด เตรียมลุยศึกเนชั่นส์ ลีก 2021

1 Mins read

3333

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยนำนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหม่ เข้ารับการฉีดวัคซีน ณ โรงพยาบาลศรีธัญญา ก่อนเดินทางไปร่วมศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2021 ที่เมืองริมินี ประเทศอิตาลี

นักวอลเลย์บอลหญิงจำนวน 17 คน นำโดย วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, นุศรา ต้อมคํา, ปลื้มจิตร ถินขาว, อรอุมา สิทธิรักษ์, มลิกา กันทอง, อําพร หญ้าผา พร้อมด้วยทีมงานสตาร์ฟโค้ชและเจ้าหน้าที่ ได้เดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด 19 โดยหลังการฉีดวัคซีน นักตบสาวไทยเผยว่าร่ายกายแข็งแรง ปลอดภัยดี ไม่มีอาการข้างเคียงแต่อย่างใด และถือเป็นการสร้างความมั่นใจก่อนจะเดินทางไปแข่งขันในอีกไม่กี่วันข้างหน้าได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ก็ยอมรับว่าการแข่งขันครั้งนี้เป็นภารกิจเร่งด่วน ไม่ได้มีเวลาเตรียมตัว โดยหลายคนไม่ได้ฝึกซ้อมตั้งแต่จบศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีกเมื่อต้นเดือนเมษายน ร่างกายอาจจะไม่ฟิตเต็มร้อย แต่การไปแข่งครั้งนี้จะพยายามทำหน้าที่ให้เต็มความสามารถเพื่อประเทศชาติและแฟนกีฬาชาวไทย

หลังจากนี้นักตบสาวไทยจะหยุดพัก 1 วัน โดยในวันที่ 19 พฤษภาคม จะเดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่คลีนิกเทคนิคการแพทย์โปรแล็บ วิภาวดี เพื่อใช้ผลยืนยันก่อนเดินทางไปยังอิตาลี ก่อนจะออกเดินทางคืนวันที่ 20 พฤษภาคม และเมื่อเดินทางไปถึงจะเข้าเก็บตัวในบับเบิ้ลที่ฝ่ายจัดการแข่งขันเตรียมไว้ทันที ซึ่งจะมีเวลาฝึกซ้อมร่วมกันเพียง 3 วันเท่านั้น ก่อนประเดิมสนามนัดแรกพบกับ ญี่ปุ่น วันที่ 25 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.00 น.

คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zKZwKY7

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]