Star Event

มิว ศุภศิษฏ์-กลัฟ คณาวุฒิ คู่จิ้นสุดฮอต งานเปิดตัว gojek

1 Mins read

Gojek (โกเจ็ก) แพลตฟอร์มเทคโนโลยีชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นำเสนอหลากหลายบริการแบบออนดีมานด์ ได้แถลงเปิดตัวแอพพลิเคชั่น Gojek อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ววันนี้ โดยภายในงานมีสองนักแสดงคู่จิ้นสุดฮอต มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ Gojek ที่ช่วยให้ชีวิตในเมืองง่ายขึ้น

เปิดตัว Gojek ประเทศไทยทั้งที ก็ต้องมีสองนักแสดงคู่จิ้นสุดฮอต มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ Gojek ที่ช่วยให้ชีวิตในเมืองง่ายขึ้น เพราะทั้งคู่ใช้บริการกันเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นบริการส่งอาหาร (GoFood – โกฟู้ด) บริการเรียกรถจักรยานยนต์ (GoRide – โกไรด์) บริการรับส่งพัสดุ (GoSend – โกเซนด์) และบริการอีวอลเล็ตหรือกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (GoPay – โกเพย์) เรียกได้ว่าสองหนุ่มมิว-กลัฟ ไม่พลาดแม้แต่บริการเดียว ก่อนจะร่วมกิจกรรมกับแฟนคลับที่มาต่อคิวรอกันอย่างล้นหลามตั้งแต่ตอนเช้า พร้อมกับแจกของรางวัลส่งถึงมือแฟนคลับผู้โชคดีแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

นักแสดงหนุ่มหล่อ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ เล่าว่า “วันนี้ดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมงานเปิดตัว Gojek ซูเปอร์แอพที่จะช่วยให้ไลฟสไตล์ของเราง่ายขึ้น เพราะโดยส่วนตัวผมเป็นคนที่ชื่นชอบและใช้แอพพวกนี้อยู่แล้ว เรียกว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ GET เลย ยิ่งวันนี้เปลี่ยนเป็น Gojek ที่หน้าตาแอพสวยขึ้นมาก แถมมีฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ดีกว่าเดิม ผมลองใช้งานแล้วรู้สึกแฮปปี้จริงๆ ก็อยากชวนทุกคนให้โหลด Gojek มาใช้กันนะครับ ช่วงนี้มีโปรโมชั่นส่วนลดแบบจัดเต็มด้วย รับรองประทับใจแน่นอน”

ฟากคู่จิ้นที่ฮอตไม่แพ้กัน กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ กล่าวว่า “การเปิดตัว Gojek Thailand เป็นงานที่ว้าวมากๆ โดยเฉพาะกับบริการที่ครอบคลุมไม่ว่าจะเป็นการหาของกินอร่อยๆ การเดินทาง บริการรับส่งของ รวมไปถึงการจ่ายเงินสะดวกด้วยอีวอลเล็ต เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผมที่ชอบออกไปท่องเที่ยว และหาของกินอร่อยๆ เรียกได้ว่าสะดวกสบายสุดๆ ไปเลยครับ เราสองคนจะมีกิจกรรมสนุกๆ กับ Gojek อีกแน่นอน ติดตามได้ในโซเชียลมีเดียของเรานะครับ”

ทั้งนี้ Gojek ประเทศไทย ยังมีแคมเปญพิเศษให้คนกรุงเทพฯ ได้ทดลองสัมผัสประสบการณ์ระดับซูเปอร์แอพของ Gojek ได้ง่ายกว่า กับแคมเปญ Gojek Exclusive ที่แจกฟรีโดนัท Krispy Kreme แก่ผู้ใช้บริการ 10,000 ราย วันที่ 17 กันยายน 63 วันเดียวเท่านั้น ตั้งแต่ช่วงเที่ยงวันไปจนถึง 6 โมงเย็น สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับโดนัทรสชาติใหม่ Gojek Green Tea Chocolate Cake ที่ออกแบบเพื่อ Gojek โดยเฉพาะและไม่เคยมีวางขายมาก่อน 1 ชิ้น และโดนัท Original Glazed 2 ชิ้น รวมเป็น 3 ชิ้นฟรี! นอกจากนี้ ในช่วงเปิดตัว ยังมีส่วนลดสุดพิเศษมามอบให้กับผู้ใช้งานใหม่อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายน 2563

[catlist id=22 numberposts=5 excludeposts=this]