Star Exclusive

ไข่มุก รุ่งรัตน์ ดีใจแม่สิตางศุ์ ร่วมแจมเอ็มวีเพลงสาวรำวง

1 Mins read

 ไข่มุก รุ่งรัตน์ ดีใจแม่สิตางศุ์มาร่วมแจมในเอ็มวีเพลงสาวรำวง ชมเป็นคนตลก เปรยช่วงนี้มีทั้งงานหนัง เพลง และละคร ขำๆไปฟีดเจอริ่งเพลงคนอื่นเยอะ ลุ้นมีซิงเกิ้ลเดี่ยวปลายปี ครั้งนี้อยากทำเพลงช้าเศร้าๆ เผยโหมงานหนักทำป่วยเส้นประสาทอักเสบ อัมพาตไปครึ่งหน้า ต้องแอดมิทด่วน เหตุเครียดและพักผ่อนไม่เพียงพอ รับกระทบงานต้องพักกองถ่าย พยามไม่ให้เกิดขึ้นอีก ไม่อยากเป็นตัวถ่วงของกอง

   เรียกได้ว่าช่วงนี้กำลังมาแรงจริงๆสำหรับนักร้องสาว ”ไข่มุก รุ่งรัตน์” ไม่ว่าจะเป็นงานหนัง งานละคร หรือ งานเพลงเธอก็มีครบทุกรูปแบบงานเลยจริงๆ แถมล่าสุดสาวไข่มุกยังได้เน็ตไอดอลคนดังอย่างแม่สิตางศุ์บัวทอง มาร่วมแจมในMVเพลงสาวรำวงอีกด้วย เรียกว่าปังแบบไม่ไหว เจอตัวสาวไข่มุกในงานบวงสรวงภาพยนตร์อีหล่าเอ๋ยเลยต้องขออัพเดตเรื่องราวของเธอกันสักหน่อย

   “หนูแค่ได้ยินเสียงแม่สิตางศุ์แม่หนูก็ขำแล้วค่ะ เพิ่งรู้ก่อนวันถ่ายว่ามีแม่สิตางศุ์มาถ่ายเอ็มวีด้วย เราก็ดีใจเพราะแม่กำลังมา แล้วก็ตลกจริงๆ แม่เป็นคนตลกมาก น่ารัก ยอดวิวเพลงสาวลำวงก็ค่อยๆเพิ่มเรื่อยๆ เป็นเพลงที่สนุกสนานส่วนงานตอนนี้ถ่ายละครเกือบทุกวัน และเดี๋ยวหนังเปิดกล้อง ก็น่าจะเต็ม7วัน มันอั้นมาจากช่วงโควิด ละครหนูก็ถ่ายไปออนไป ก็เลยต้องเร่งเพราะกลัวไม่ทัน ส่วนงานเพลงยังนิ่งๆอยู่ ต้องหยุดไว้ก่อนเลย มีแพลนที่จะทำนะคะ แต่หนูคิดว่าทำอะไรหลายๆอย่างพร้อมกัน หนูว่ามันไม่เวิร์ค ทำทีละอย่างดีกว่า กว่าจะออกแต่ละเพลงหนูค่อยข้างคิดเยอะ จะเอายังไงดี ถ้าช้าคงปีหน้า แต่จะพยามให้เป็นปลายปีนี้ ออกมาอีกสัก1เพลง แต่ก็มีเพลงที่ไปฟีดเจอริ่งเยอะมากเลยนะคะ หนูอยากทำเพลงสนุกๆ แต่อีกใจนึงก็อยากทำเพลงเศร้าๆ ยังไม่เคยทำเพลงเศร้า เจ็บก็เจ็บเลย”

    นอกจากนี้สาวไข่มุกยังเล่าถึงอาการป่วย ที่เกิดจากการโหมงานหนักว่า “สุขภาพไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ แต่ตอนนี้แข็งแรงแล้วค่ะ รักษาตัวเอง ทีแรกเป็นท้องเสีย พักผ่อนน้อยก็ต้องไปให้น้ำเกลือ ล่าสุดก็คือเป็นเส้นประสาทอักเสบอัมพาตไปครึ่งหน้า จากความเครียด การพักผ่อนน้อย ทำให้ชาไปครึ่งหน้า ขยับไม่ได้ หน้าเบี้ยวไป2วัน เข้าแอดมิทต้องขอผู้กำกับไปรพ. เข้าCT Scan กินยาคลายเส้นประสาท ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ แต่ก็จะมีตึงๆที่ตา ซึ่งจริงๆอาการที่เกิดขึ้นอันตรายมาก เพราะเรายังอายุน้อย ก็ต้องพยามไม่เครียด รีแลกซ์ มีความสุขในทุกๆวัน”

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]