Star News

กาย-ฮารุ แจงดราม่าเจ้าของสถานที่ไม่พอใจ ถ่ายรายการ

1 Mins read

กาย รัชชานนท์ ฮารุ พร้อม 3กุมาร ฮารุยอมรับอยากมีลูกสาวอีกคน แต่พี่กายยังไม่ใจอ่อน กายแนะมี 3คนแล้วถ้าอยากมีอีกอาจจะให้รับเด็กมาอุปการะเพราะเราพร้อม แจงดราม่าเจ้าของสถานที่ที่ไปถ่ายรายการไม่พอใจการทำงาน ยันตอนถ่ายทำขออนุญาตแล้ว อาจจะมีบางอย่างที่เข้าใจผิดกัน บอกตอนถ่ายทำไม่รู้เลยว่าทางเจ้าของไม่พอใจเพราะไม่ได้มาบอกโดยตรง เลยมารู้เรื่องหลังเป็นข่าว ล่าสุดได้เคลียร์กันกับอีกฝ่ายด้วยตัวเองแล้ว เขาไม่ติดใจอะไร และยังออนแอร์เทปนี้อยู่ ไม่โกรธมองเป็นบทเรียนและต่อๆไปต้องระวังมากขึ้น ลั่นที่ออกมาพูดไม่ใช่ไม่อยากให้เรื่องจบแต่อยากออกมาอธิบาย

[catlist id=47 numberposts=5 excludeposts=this]

มีประเด็นดราม่าให้ต้องออกมาเคลียร์กันสักหน่อย สำหรับครอบครัวสุดน่ารักอย่างกาย รัชชานนท์ และภรรยาฮารุ เมื่อมีข่าวว่าเจ้าของร้านแห่งหนึ่งไม่ค่อยพอใจ เมื่อรายการในช่องยูทูปของทั้งคู่ไปใช้สถานที่ร้านถ่ายทำแล้วเกิดความเสียหายขึ้น ล่าสุดได้เจอทั้งคู่พร้อม3ยิดกุมาร “คิริน-ไนร่า-เอเดน” ในงานเปิดตัวแคตตาล็อกอิเกีย2021 เลยไปขอให้ชี้แจงเกี่ยวกันเรื่องนี้ รวมถึงเรื่องที่คุณแม่ฮารุ เคยให้สัมภาษณ์ในรายการว่าอยากมีลูกอีกหนึ่งคนด้วย เจ้าตัวเผยว่า “จริงฮารุอยากมีลูกสาวเพิ่มอีกคน แต่คือพี่กายทำหมันแล้ว ถ้าอยากมีจริงๆก็คงต้องพึ่งคุณหมอ แต่พี่กายบอก3คนพอแล้วเลยเป็นช่วงที่เราขายไอเดียอยู่ แต่ผู้ยังไม่ซื้อ พี่กายเขาบอกว่าถ้าอยากมีลูกแต่ไม่อยากท้องก็สามารถรับเด็กมาอุปการะได้ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่กำลังคิดว่าจะท้องเองหรือไปรับเด็กมา กายคิดว่าเราทำหมันแล้วจะทำอะไรคงลำบาก แล้วเรามีแล้ว3คน ถ้าเราอยากมีอีกคนเราอุปถัมภ์มาก็โอเคเหมือนกัน เพราะเด็กที่ไม่มีโอกาสที่จะโตขึ้นมาเป็นเด็กที่มาอะไรครบก็เยอะ แล้วเรามีกำลังจะมีได้จริงๆก็รับคนมาเลี้ยงแล้วให้โอกาสคนที่เขาจะไม่ได้รับยังดีกว่าอีก”

39754866 294982661281671 4491905140093091840 n 1536567291

ส่วนเรื่องดราม่าที่เราไปถ่ายรายการที่นครปฐม ทั้งคู่เผยว่า “วันแรกที่เราไปติดต่อขอใช้สถานที่ก็ได้เจอเจ้าของก็ถามว่าเขายินดีไหม ตัวเจ้าของเองก็บอกได้ไม่มีปัญหา วันที่2ที่ไปคือไปบล็อกช็อตก็เจอเจ้าของเหมือนเดิม ก็ไปชี้จุดว่าจะไปถ่ายจุดไหน แล้ววันสุดท้ายคือวันไปถ่ายทำรายการคือมันมีเรื่องที่เขาอาจเข้าใจผิดเรื่องเป็ด คือทางเรารู้ว่าเป็ดต้องใช้หลังบ่าย3 แต่พอไปถึงประมาณเที่ยงเป็ดก็ถูกสแตนบายไว้อยู่แล้ว เราก็ถามว่าทำไมเอามาเร็วจังเลยเดี๋ยวมันตากแดด เขาก็บอกเดี๋ยวคนจับจะออกไปข้างนอกเลยจับไว้ก่อน เราก็โอเคคิดว่าไม่มีปัญหา แล้วก็เรื่องที่เราไปขอใช้สไลด์เดอร์โคลน อาจเป็นความผิดเราเพราะพิธีกรของเราเขาปีนขึ้นๆลงๆ แต่ไม่ได้เกิดความเสียหาย แต่เราไม่รู้ว่าเขาไม่โอเค เพราะวันนั้นเขาไม่เดินมาบอกเราเลย ผมว่ามันน่าจะเป็นความเข้าใจผิดกันเล็กๆน้อยๆแล้วไปเรื่อยๆ แต่สุดท้ายเคลียร์กันบางอย่างพี่เขาเข้าใจผิดก็ยอมรับ บางอย่างเราไม่ได้บอก เราก็ยอมรับ ตัวฮารุเองไม่รู้ว่าพี่เขาไม่พอใจเพราะวันถ่ายเสร็จก่อนกลับก็ลากันปกติ มารู้ว่ามีปัญหาก็ตอนเป็นข่าวเนี่ยแหละ ที่เขาบอกทำเป็ดตายอันนี้ไม่รู้แต่ที่แน่ๆที่รู้คือวันนั้นมีเป็ดตัวหนี่งที่มันป่วย พี่เขาเป็นคนพูดเองว่ามันป่วย แต่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวไหนตาย และหลังจากวันนั้น2วันเขาก็ไลน์มาว่าเขาไม่พอใจ และน้องเลขาก็ตกใจ แต่เขาไม่ได้บอกเราเพราะเห็นเป็นวันแม่พอดี เขาขับรถไปหาพี่เขาที่นครปฐมทันทีเลย แล้วก็ไปคุยกันพี่เขา ซึ่งตัวน้องเลขามาบอกเราอีกวันหนึ่งแล้ว ตอนรู้เราก็ถามว่าเขาไม่แฮปปี้อะไรเพราะเราไปใช้สถานที่เขาก็ต้องรับผิดชอบ เราก็โทไปหาพี่เขาตอน2ทุ่ม3ทุ่ม แต่เขาไม่ได้รับเลย และพอมารู้ตัวอีกทีก็เป็นข่าวแล้ว คือเขาบอกว่าเขาไม่พอใจตั้งแต่วันนั้นแล้วเราน่าจะดูออก ซึ่งเราดูไม่ออก เรื่องค่ากาแฟที่ไม่ได้จ่ายคือมีน้องถามเลขบัญชีไปแล้วทางเขาไม่มีชื่อมาเลยถามไป เขายังไม่ตอบเลยยังไม่ได้โอน แต่พอตอบอีกวันน้องก็โอนเลยกลายเป็นจ่ายช้า เรื่องขยะคือเราเก็บแล้วแต่มีขวดเบียร์ของทีมงานที่กินกันหลังเลิกกองแล้ววางรวมเอาไว้อันนี้เราขอโทษเขาเพราะเป็นความผิดของเรา มีอาหารที่เราจ้างข้างนอกมากแล้ววันนั้นทีมไม่ได้มาเก็บตอนเลิกกอง ขออนุญาตเก็บวันรุ่งขึ้น แต่เหตุผลของเขาคือแม่เสียเลยมาเก็บไม่ได้ ซึ่งเราก็ได้ย้ำกับเจ้าของเรื่องนี้แล้ว สุดแล้วประเด็นหลักๆเลยเขาอาจจะไม่พอใจในบางอย่าง เราไม่รู้ว่าเขาไม่พอใจ เลขาของเราพยายามเคลียร์ เขาเข้าใจว่าเราไม่ยอมเคลียร์เลยส่งเลขาไปเขาก็เลยยิ่งไม่พอใจ แต่ตอนหลังเราไปโทรคุยกับเขาทุกอย่างเคลียร์ก็จบ ไม่มีปัญหาอะไร ก็สามารถออนแอร์ได้ปกติ เราไม่โกรธเขามีสิทธิ์ที่จะไม่พอใจ เราต้องกลับมาเช็คตัวเองด้วยซ้ำว่าเราทำอะไรไม่ดีหรือเปล่า เราต้องไปปรับปรุงในอนาคตนะ รู้สึกเป็นบทเรียนอีกอันนึงของเรา อันนี้ที่สัมภาษณ์มาทั้งหมดถ้าพี่เจ้าของฟาร์มได้ดู ไม่อยากให้พี่คิดว่าเรายังอยากให้เป็นปัญหา อันนี้คือมาอธิบายในมุมของเรา สุดท้ายก็อย่างที่เราเข้าใจตรงกันว่ามันอาจจะเกิดความผิดพลาดจากการสื่อสารกันหลายคน”

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]