Star News

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดนพ่อหวดจริงหรือ หลังพ่อคอมเม้นท์”เตรียมไม้เรียวไว้แล้วนะ”รูปชุดว่ายน้ำ

1 Mins read

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แจงคุณพ่อคอมเม้นท์เตรียมไม้เรียวรอในรูปชุดว่ายน้ำ เพราะเขาแกล้ง ปัดคุณพ่อดุไม่อยากให้เซ็กซี่ เขาไม่หวง อย่างรูปก็ไม่ได้เห็นชุดว่ายน้ำเยอะ ไม่คิดว่าตัวเองเป็นเซ็กซี่เลย ยันไม่มีโอกาสได้เห็นใส่บิกินีเพราะเราเขิน ไม่คิดถ่ายเก็บไว้ดู ปลื้มและรู้สึกเป็นเกียรติได้พากย์เสียงมูหลาน กระแสตอบรับจากแฟนๆดีกว่าที่คิดไว้มาก รับยินกระแสนักแสดงโดนแบนมาบ้าง ไม่กังวลว่าจะกระทบกับงานของเรา เพราะตอนทำตั้งใจ

ใบเฟิร์น

นานๆทีจะได้เห็นสาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลงรูปชุดว่ายน้ำให้ได้ดูกันสักที แต่หนุ่มๆก็ต้องเสียดายกันเป็นแถวเพราะรูปเห็นตัวสาวเฟิร์นแค่นิดเดียวเท่านั้น ก็ยังไม่วายถูกคุณพ่อมาคอมเม้นท์เตรียมไม้เรียวไว้แล้วนะ” งานนี้ก็ไม่รู้ว่าคุณพ่อหวงลูกสาวจริงๆหรือเล่นๆกันแน่ ล่าสุดได้เจอตัวสาวเฟิร์นเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า 

“พ่อแกล้ง พ่อหนูจะวัยรุ่น ชอบเล่นไอจี แล้วศัทพ์ไหนวัยรุ่นกำลังใช้ เขารู้หมด เขาอาจจะเห็นเพื่อนๆเตรียมไม้เรียว ก็อยากเตรียมบ้าง เขาก็สนุกชอบแกล้ง ถามว่ารูปนั้นโป๊ไหม ไม่เห็นอะไร นอกจากขอบสระกับคอหนูเลยนะคะ ตอนนั้นหนูเหนื่อย หนูก็เลยเกาะขอบสระ แล้วก็ขอถ่ายรูปหน่อยดีกว่า เพราะยังไม่หายเหนื่อยเลย คุณพ่อจริงๆต้องบอกว่าเขาตลกเหมือนหนูมากกว่า แหย่เล่น ไม่เคยหวงเลยค่ะ พ่อไม่เคยว่าอะไรเลยเพราะปกติถ้าไม่ใช่เรื่องของการทำงาน หนูก็จะใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ เขาก็จะรู้อยู่แล้ว อย่างรูปที่ลงก็ไม่ได้รู้สึกว่าเห็นชุดว่ายน้ำอะไรขนาดนั้นแคบๆ บอกว่าหนุ่มๆผิดหวัง แค่นี้เพื่อนๆ ก็เตรียมไม้เรียวกันหลายคนแล้ว ไม่เอาดีกว่าค่ะ หนูเขินอะ เขินชุดว่ายน้ำ แต่ถ่ายโฆษณาเสื้อในนะ ไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองเซ็กซี่ คนอื่นที่มองแบบนั้นเขาอาจจะยังไม่รู้จักเรา จริงๆ เราตลก ลุยๆ ค่ะ บิกินีไม่น่าได้เห็นค่ะ เพราะเราเขิน ยังไม่อยากจะเห็นตัวเองตอนโป๊เลย”

อย่างล่าสุดสาวเฟิร์นได้พากย์เสียงภาษาไทยให้กับมู่หลาน เจ้าตัวเผยว่า “ก็ดีใจ และเป็นเกียรติมาก ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับทางดิสนีย์ไทยแลนด์ด้วยซ้ำค่ะ กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีมากค่ะ ดีกว่าที่คิดไว้ เราเขาฃ้าไปดูเอง ก็ยังดีกว่าที่คิดไว้ เพราะเราตื่นเต้น เขินมาก นั่งหลังชิดเบาะเลย ไปดูกับเพื่อนๆ ด้วย ก่อนจะพากย์ คือต้องบอกก่อน ว่าเฟิร์นก็ไม่คิดว่าเฟิร์นจะได้ เพราะว่าต้องส่งเทปแคสไปให้ทางดิสนีย์ที่เมืองนอกเลย ก็เผื่อใจไว้แล้ว ว่าเราอาจจะไม่ได้ ตอนเข้าห้องอัดยากค่ะ ตัวเย็นมือเย็นไปหมด มีพี่ๆ ทีมนักพากย์เป็นโค้ชอยู่ข้างๆ ตลอดทุกคำทุกวินาทีที่ตัวละครหายใจเข้า เราต้องซิงค์ให้ได้มากที่สุด ทุกคำเลยค่ะ แล้วก็จะสอนเทคนิคบางคำ ขึ้นลงต่ำสูง จำเป็นต้องชัดกว่าพูดปกตินะเฟิร์น จะเอาแค่แอคติ้งของนักแสดงไม่ได้ ถามว่าติดใจไหมก็ดีใจนะคะ ชอบ แต่ว่าไม่ได้กล้าคาดหวังขนาดนั้น เพราะรู้สึกว่าเราก็ตื่นเต้นมากๆถือว่าเป็นงานพากย์ครั้งแรกเลยค่ะ ปกติเคยแต่พากย์เสียงหนังตัวเอง ส่วนเรื่องนักแสดงหลักที่โดนแบน ได้ยินมาบ้าง แต่อย่างที่บอกว่าหนูก็ส่งเทปแคส แล้วก็ไม่ได้คาดหวังว่าเราจะมีโอกาสได้ พอมีโอกาสได้ทำครั้งหนึ่ง ในฐานะนักแสดงที่ได้ร่วมงานกับทางดิสนีย์ มันก็เป็นฝันครั้งใหญ่เราก็ตั้งใจทำให้ดีเหมือนกัน อย่างมู่หลาน ก็เป็นแอนนิเมชั่นในดวงใจตั้งแต่เด็กจนโตเหมือนกัน ความตั้งใจไม่ได้ต่างกัน ไม่ได้กังวลใจอะไรเลยค่ะ รู้สึกว่า ณ วินาทีที่หนูทำอยู่ในห้องอัดกัน ไม่รู้กี่ชั่วโมงๆ มันตั้งใจและเป็นเทคที่กีที่สุดจริงๆ ฟังซ้ำ ดูซ้ำอยู่อย่างนั้น มันต้องดีที่สุดแล้วกว่าจะออกมาค่ะ ถ้ามีโอกาสได้ทำอีกก็ยินดีค่ะ “

ใบเฟิร์น

[catlist id=22 numberposts=5 excludeposts=this]