Star News

แทค ภรัณยู โมโหแทน รัศมีแข โพสต์ท้าต่อยไฮโซแชมป์

1 Mins read

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

แทค ภรัณยู แจงโพสต์ออกตัวแรงท้าต่อยไฮโซแชมป์ เพราะส่วนตัวรู้จักรัศมีแข รู้สึกโมโหแทน เป็นผู้ชายไม่ควรทำร้ายเพศที่3 ไม่ได้คุยไฮโซแชมป์-น้ำหวานหลังโพสต์ คาดอาจมีคุยทางผจก. เพราะตนกับฝ่ายหญิงผจก.คนเดียวกัน เมินบางกระแสด่าว่าตนไปยุ่งอะไรด้วย ลั่นตนไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่ใครก็อย่ามามีปัญหากับตน ไม่ยุ่งปัญหาระหว่างพ่อแม่ ยันตนแค่คนกลาง โบ้ยถามทั้งคู่

แทค ภรัณยู

   หลังจากที่ “ติ๊ก กนิษฐรินทร์“ หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเทอร์” ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการว่าติดพนัน จนเป็นสาเหตุทำให้ครอบครัวพัง จนถึงขั้นต้องหย่าร้างกับอดีตสามี “หนุ่ม ศรราม” แถมล่าสุดทางฝ่ายชาย ยังถูกเจ้าหนี้รายใหม่ อ้างว่าเป็นวินมอเตอร์ไซค์ที่พาฝ่ายหญิงไปกู้หนี้นอกระบบ ตามทวงหนี้ ร้อนไปถึงสาวติ๊กต้องออกมาขอเคลียร์ว่าหนี้ส่วนนี้เคลียร์ไปหมดแล้ว และไม่ขอพูดอะไรเรื่องนี้มาก ขอพูดถึงสภาพจิตใจตอนนี้จะดีกว่า

   “คนส่งข้อความมาให้กำลังใจในอินตราแกรมเกือบแสนคน มากกว่าคอมเม้นท์ในไอจี หลายๆคนกล้าที่จะบอกสิ่งที่ตัวเองผิดพลาด หลายๆคนยกย่องในตัวของพี่ที่วันนี้ออกมากล้าหาญ เขาก็กำลังหาแรงบันดาลใจเหมือนกันว่า เขาจะหลุดพ้นตรงนี้ได้อย่างไร ถ้าถามว่าท้อไหมไม่เคยท้อค่ะ ทุกวันนี้มันก็ลำบาก แต่ถ้าเรากลัวความลำบากเราก็จะเปลี่ยนแปลงตัวเองไม่ได้ 

 สิ่งที่พี่หนุ่มกับลูกรอดูอยู่ คือการแก้ปัญหาในสิ่งที่ถูกต้อง เปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ เดินทางที่ถูก เพราะฉะนั้นหนี้ทุกอย่างจะเคลียร์หมดเมื่อไหร่ ยังตอบไม่ได้ ทุกวันนี้ใครในสังคมมาด่า เราก็ยอมรับได้ ทุกคำด่าคือกำลังใจที่ทำให้ติ๊กลุกขึ้นได้ เพราะเราพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนตัวเอง เราก็ยอมรับได้ ถ้าเป็นเมื่อก่อนไปดูได้นะคะ ว่าถ้าใครด่ามาด่ากลับไม่โกง แต่เดี๋ยวนี้คือผิดด่ามาเลยค่ะ ยอมรับ”

    ถามว่าตอนนี้ได้คุยกับพี่หนุ่มไหม “กับพี่หนุ่มตอนนี้ไม่ได้คุยค่ะ ไม่ได้คุยมานานแล้วค่ะ พี่คิดว่าพี่หนุ่ม ไม่ได้เป็นคนใจไม้ไส้ระกำขนาดนั้น เขาคงจะเสียใจ และผิดหวังจากการกระทำของเรา 

อย่าถาโถมพี่หนุ่มเลย ถ้าจะถาโถมให้มาถาโถมพี่ เพราะฉะนั้นพี่หนุ่มไม่ได้ผิดนะคะ คือเขาเป็นสามีที่ดีมาก ถ้าจะด่าว่าพี่หนุ่มไม่แมน ถ้าจะด่ามาด่าติ๊กค่ะ”

    ส่วนเรื่องเงินใช้นี้ส่วติ๊กเผยว่า “ตอนนี้ยังไม่มีใครช่วยเรื่องเงิน แต่ก็มีส่งไดเร็คแมสเสจมาว่าอยากให้เงิน แต่ตัวเราอยากทำงานก่อน เพราะว่ามันสบายไปไหมกับการที่นอนอยู่แล้วได้เงิน มันก็มีที่บางคนที่ใช้ช่วงจังหวะที่เราอ่อนแอ ล้มลง แต่ก็อยากได้เราในการที่สร้างเราขึ้นงาน ขอประกาศเลยว่าเป็นคนที่เกิดมาไม่ได้เดินทางทางนี้ ไม่งั้นชีวิตก็คงไม่มีหนี้ ตอนนี้รายได้ทั้งหมดต้องขอขอบคุณทุกๆคน ที่ติดต่องานมาให้” พร้อมยืนยันว่าไม่คิดรับเงินจากใคร แม้จะมีคนเสนอขอดูและให้เงินล้านก็ตาม เพราะอยากกลับไปเป็นแม่ที่ดีของวีจิแบบภาคภูมิใจ

    ปิดท้ายด้วยผู้สื่อข่าวถามว่าอยากขอโอกาสอะไรจากพี่หนุ่มไหม สาวติ๊กเลยขอตอบสั้นๆพร้อมน้ำตาว่ร “ถ้าจะบอกว่าขอโอกาสมันคงจะมากเกินไป ถ้าสำหรับคนที่ทำผิดขนาดนี้ ขอทำในสิ่งที่เขาให้โอกาสเราดีกว่า”

แทค ภรัณยู

[catlist id=47 numberposts=5 excludeposts=this]