Star News

บอล เชิญยิ้ม-ภรรยา โรเบิร์ต พร้อม นุ้ย-ตั๊ก-แจ๊ส-น้าค่อม แถลงอาการป่วยรอบ2″โรเบิร์ต สายควัน”

1 Mins read

[catlist id=25 numberposts=5 excludeposts=this]

บอล เชิญยิ้ม ตั๊ก บริบูรณ์ นุ้ย เชิญยิ้ม แจ๊ส ชวนชื่น น้าค่อม กระรอก พร้อมด้วย พี่แจ๋วภรรยาและลูกสาวของโรเบิร์ต สายควัน บอล และเพื่อนๆตลก อัพเดทอาการป่วยโรเบิร์ตตอนนี้ตรวจครั้งที่3 ไม่พบเชื้อมะเร็งแล้ว แต่พบวัณโรคปอด ด้วยร่างกายเขาไม่แข็งแรงเหลือปอดแค่ข้างเดียว ต้องใช้เวลาอีกนานในการรักษา ที่วันนี้มาพูดเพราะมีเรื่องที่เสียความรู้สึก คือพวกเราถูกญาติโรเบิร์ตต่อว่าบอกว่าพวกเราเป็นใครไปสั่งห้ามเยี่ยม ซึ่งจริงๆเป็นคำสั่งหมอ รวมถึงถูกถามถึงเรื่องเงินที่เราช่วยด้วยว่าไปช่วยทางไหน งงว่าถามทำไม แถมยังมีโพสต์เฟสบุ๊คถึงอีกหลายครั้ง แจงจริงๆเคยเคลียร์แล้วแต่ก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี วอนให้เข้าใจพวกเราหน่อย ไม่ได้ต้องการอะไรจากโรเบิร์ตเลยแค่หวังให้เขาหาย ยกมือไหว้ ขอให้จบเรื่องนี้ หลังจากวันนี้มาเยี่ยมเลย อยากช่วยอะไรก็ช่วย แต่ขออย่าถามถึงเรื่องสมบัติให้มองที่คนป่วยว่าจะหายไหมดีกว่า บอกที่ผ่านมาค่ารักษาล้านกว่า ทั้งหมดพี่บอลและเพื่อนๆเป็นคนจ่าย เขาไม่ได้มีเงินเยอะ คาดอาจเพราะทางญาติอคติพี่แจ๋ว ซึ่งเขาอยู่ด้วยกันมา 10 กว่าปีตั้งแต่ยังไม่มีอะไร ทางด้านโรเบิร์ตเขาก็ทราบปัญหานี้ ยังยกมือขอโทษบอลเลย หลังจากนี้เงินที่เราจะช่วยก็จะโอนเขาบัญชีพี่แจ๋วเพราะไม่อยากให้มีปัญหา และถ้าเขาดูแล้วอยากมาขอโทษเราก็รับ แต่ถ้าไม่ก็ไม่เป็นไรแต่ขอให้อย่าทำอะไรแบบนี้อีก และอย่าให้มันบั่นทอนจิตใจภรรยาและลูกที่ต้องดูแลพี่โรเบิร์ตด้วย ยินดีหากอยากนำพี่โรเบิร์ตไปรักษาเองแต่ก็ต้องอยู่ที่ภรรยาและลูกเขาด้วย

ด้านลูกสาวยอมรับได้รับแรงกดดันจากทางญาติเพราะเป็นคนกลาง หวังแค่อยากให้พ่อหาย ไม่อยากทะเลาะกับใคร เหตุการณ์นี้ทำให้รู้ว่าทุกคนรักพ่อมาก ตั้งแต่พ่อป่วยตนมาอยู่เกือบเดือน ได้เห็นการกระทำทุกอย่างของทุกคน ก็รู้ว่ามาช่วยเหลือจริงๆ เข้าใจญาติคนอื่นไม่อยู่ อาจไม่รู้ ตนเต็มใจ 100% ให้ทุกคนช่วยดูแลพ่อ กับน้าแจ๋วและหนูที่ดูแลพ่อทุกอย่างมาหลายๆเดือน ถ้ามีแรงกดดันหลายๆอย่างมันก็จะไม่ไหวกัน ขอไม่อยากให้มีปัญหาอะไรเลย

ส่วนภรรยาแจ๋ว ขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยเหลือเต็มที่และกำลังใจจากทุกๆคน แม้ทุกคนไม่ใช่ญาติแต่ก็รักและดูแลเราเหมือนญาติ เรื่องคนเข้าเยี่ยมก็เป็นไปตามที่หมอแนะนำ ก่อนหน้าที่ไม่ได้อยู่ในICU ก็มีญาติมาเยี่ยมปกติไม่มีปัญหา ยอมรับก่อนป่วยทางโรเบิร์ตก็มีส่งเงินให้ญาติ แต่ไม่อยากให้มองปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงิน ยืนยันแทนพวกพี่ๆตลอกเขาไม่หวังอะไรจากพี่เบิร์ตเลย ทุกคนช่วยทุกอย่างด้วยใจ

[catlist id=37 numberposts=5 excludeposts=this]