Star News

หนุ่ม ศรราม โต้กีดกัน”ติ๊ก”เจอลูก ลั่น!ให้เจอเดือนละ 2ครั้ง แม้หนี้ยังไม่หมด

1 Mins read

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

หนุ่ม ศรราม เผยช่วงนี้ดูงานเยอะเพราะละครออนแอร์พร้อมกัน 2 เรื่อง ทำงานทุกวันยังมีเวลาดูแล น้องวีจิ และมีพี่เลี้ยงช่วยดู รับมีพาน้องไปกองละครบ้าง ฟุ้งมีคนติดต่องานน้องมา เพราะเอ็นดูน้อง ต้องเลือกดูงานให้ลูกตามที่เหมาะสม ไม่ใช่งานแสดงเพราะยังไม่ถึงวัย เรื่องติ๊กเจอลูก ที่นัดไว้เป็นวันพรุ่งนี้ เบื้องต้นกำหนดไว้เจอเดือนละ 2 ครั้ง เป็นแบบไปเช้าเย็นกลับ สถานที่นัดเจอคือเขาเสนอมาแล้วเราก็ดูแล้วเหมาะสม ยันตนไม่ได้กีดกันให้พบลูก ต่อให้อีกฝ่ายจะเคลียร์หนี้ไม่จบ ก็สามารถพบลูกได้ เพราะเป็นผลที่ดีต่อลูก ไม่เสียใจคนมองกีดกันแค่อยากชี้แจง ลั่นเรื่องโรงเรียนน้องอยู่ในความรับผิดชอบตนค่อเพียงผู้เดียว ขอทำตามกำลังของตน ย้ำความสัมพันธ์ตนกับติ๊กจบแล้ว ทำเพียงแค่หน้าที่พ่อกับแม่

19102020 ๒๐๑๐๑๙ 1

ตัดสินใจแยกทางกับอดีตภรรยาติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ไปสักพักจากข่าวก่อนหน้านี้ที่เราได้เห็นกัน คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวอย่างหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ก็ทุ่มเวลาทำงานและให้ลูกสาวตัวน้อยน้องวีจิเต็มที่ แต่ก็ไม่วายถูกชาวเน็ตคอมเม้นท์ว่าพี่หนุ่มกีดกันไม่ให้ลูกได้เจอกับคุณแม่ งานนี้ได้เจอเจ้าตัวในงานบวงสรวงละครเรื่องบังเกิดเกล้า เลยถือโอกาสพูดชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเพราะไม่ให้อยากใครเข้าใจผิด พร้อมอัปเดทเกี่ยวกับงานช่วงนี้ว่า

“เรียกว่ารับงานเยอะก็ไม่ได้หรอกครับ คือผมทำงานมาตลอดระยะเวลา เพียงแต่ว่าช่วงนี้งานที่ทำได้ออนแอร์พร้อมกัน 2 เรื่อง คือ บังเกิดเกล้าทางช่องอัมรินทร์ทีวี ผมทำงาน 7 วันมาตลอดชีวิตอยู่แล้ว เรื่องดูแลวีจิ ก็ดูแลปกติทั่วไปถ้าเกิดว่ามีเวลา ตื่นเช้าก็พาไปใส่บาตร แล้วก็พาเขาไปทานข้าวเช้า ถ้าวันไหนเลิกงานเร็ว หรือมีวันหยุด 1-2 วัน ก็อาจพาเขาไปเที่ยวทะเล หรือถ้าไปดูสิ่งแวดล้อมอะไรที่เปลี่ยนไป ตามพัฒนาการที่เขาควรจะเป็น เวลาออกมาทำงาน ก็มีพี่เลี้ยงจากเนิร์สเซอรี่ดูแลอยู่แล้วครับ และมีพี่เลี้ยงที่ดูแลคุณแม่อยู่แล้ว มีพาไปกองก็บ่อยนะ ถ้าเกิดว่าวันไหนมีโลเคชั่นที่สามารถให้เขาวิ่งเล่นได้ บริเวณพื้นที่หน้าบ้านหรือสนามหญ้า หรือวันไหนผมมีแค่ฉากสองฉาก ก็บอกลูกว่าเดี๋ยวไปดูป่ะป๊าถ่ายหนังฉากสองฉากเสร็จแล้ว เราไปหาข้าวทานกัน หรือไปเที่ยวเล่นกัน ช่วงนี้ก็ต้องเริ่มตอบข้อความที่ติดต่องานวีจิมา ให้เขาถ่ายรีวิวผ้าห่มหรือเสื้อผ้า ขอบคุณที่คนเอ็นดูน้อง เรื่องรับงานจะเลือกในสิ่งที่ยืดหยุ่นกันได้ งานแสดงผมว่ายังไม่ถึงเวลา วีจิยังเล็กอยู่”

19102020 ๒๐๑๐๑๙ 2

ส่วนเรื่องการพบลูกของอดีตภรรยา เผยว่า “คือในระยะที่ผ่านมา เรากำลังหาข้อสรุปกันอยู่ ซึ่งทางคุณติ๊กเอง ก็ไปประสานกับมูลนิธิหนึ่ง แต่ขอไม่เอ่ยชื่อ คราวนี้ผมเองก็ติดงานละคร เลยมอบอำนาจให้ที่ปรึกษาทางกฎหมาย ได้ไปดูสถานที่ ดูความเหมาะสม ว่าโอเคไหม ปลอดภัยไหมปรากฎว่าไม่โอเค เลยเรียนแจ้งไปกับคุณติ๊ก เขาก็ไปประสานกับอีกหน่วยงานหนึ่ง ซึ่งเป็นของภาครัฐ ซึ่งวันเสาร์ที่ผ่านมา ผมเพิ่งไปดูสถานที่มา ก็เห็นว่ามันเป็นสถานที่กลาง น่าจะเหมาะสม เพราะฉะนั้นคุณติ๊กก็จะได้พบลูกพรุ่งนี้ และด้วยความที่ผมงานยุ่งจริงๆ ในระยะแรกอาจให้เจอแค่เดือนละ 2 ครั้งไปก่อน และขออนุญาตชี้แจงว่าผมไม่ได้กีดกันไม่ให้คุณติ๊กพบลูก ไม่ว่าคุณติ๊กจะเคลียร์หนี้หมดแล้วหรือยังไมม่หมด ผมก็ให้พบลูก ผมให้สิทธิ์ในการเจอลูกอยู่แล้ว อะไรที่เป็นดีต่อวีจิ ผมทำให้ ส่วนเรื่องเคลียร์หนี้ เป็นเรื่องส่วนตัวของคุณติ๊กผมไม่ก้าวก่าย เรื่องโรงเรียนของลูกผมขออนุญาตเรียนแบบนี้ ว่าเรื่องค่าเล่าเรียนในอนาคตของวีจิ ค่าเลี้ยงดู ค่าดูแลทุกอย่าง อยู่ในความรับผิดชอบของผมแต่เพียงผู้เดียว ไม่เกี่ยวกับคุณติ๊ก เพราะฉะนั้นการที่ผมจะสนับสนุนการศึกษาของวีจิในอนาคต ผมจะทำตามกำลังของผม ผมมีปัญญาเท่าไหนที่จะส่งลูกเรียน ผมก็จะทำในสิ่งที่เท่าที่ผมจะสามารถทำได้ ขอไม่ตอบความรู้สึก หลังติ๊กโพสต์ได้ลูกสาวอีกครั้ง ไม่เสียใจคนหาว่ากีดกันไม่ให้เขาเจอลูก แค่ชี้แจงไปเพราะไม่อยากให้คนเข้าใจผิด”

19102020 ๒๐๑๐๑๙ 3

[catlist id=22 numberposts=5 excludeposts=this]