Star News

แพท พาวเวอร์แพท อดีตนักร้องดังยุค 90 พ้นโทษหลังติดคุก 16ปี พร้อมบวช-หวนทำเพลงใหม่

1 Mins read

เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ปล่อยตัวนายวรยศ บุญทองนุ่ม หรือแพท พาวเวอร์แพท อดีตนักร้องนักแสดงชื่อดังในยุค 90 ออก จากเรือนจำกลางบางขวาง จ.นนทบุรี หลังถูกศาลตัดสินจำคุก 50 ปี ปรับ 1 ล้านบาท ในความผิดฐานครอบครองยาเสพติด(ยาอี), ฐานจำหน่ายยาอี และมียาเคเพื่อจำหน่าย แต่ประพฤติตัวดีจึงเป็นนักโทษชั้นดีได้รับการลดโทษต่อเนื่องจนเหลือเพียง 16 ปี 6 เดือน

โดยนายวรยศ เปิดใจครั้งแรกว่า รู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่พระราชทานอภัยโทษให้แก่ผู้ต้องขัง ได้กลับตัวกลับใจทำประโยชน์ให้กับสังคม ที่ผ่านมา ไม่คาดคิดว่าจะได้รับการปล่อยตัวเร็วขนาดนี้ เพราะจากที่คำนวณไว้ ต้องเหลืออีก 2 ปี วันนี้ได้เจอหน้าครอบครัว ก็อยากกราบเท้าพ่อแม่ เพื่อเป็นการขอโทษจากสิ่งที่เคยทำผิดเอาไว้ ซึ่งการเข้าไปใช้ชีวิตในเรือนจำ เป็นเหมือนกับเรื่องดีในเรื่องร้าย เพราะหากไม่เข้าเรือนจำ ตนอาจจะเสียชีวิตไปแล้วก็ได้ เพราะช่วงวัยรุ่นตนใช้ชีวิตเหมือนไม่มีวันพรุ่งนี้ หลังจากนี้ จะต้องวางแผนชีวิตอย่างระมัดระวัง แต่ไม่กังวลใจเรื่องการปรับตัว เพราะมีพี่สาวให้คำแนะนำตลอด

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของดนตรีจะกลับมาทำแน่นอน เพราะเพลงคือชีวิตของตน ขณะอยู่ในเรือนจำได้แต่งเพลงไว้จำนวนมาก และพัฒนาความสามารถด้านดนตรีอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่ามีโอกาสที่จะได้ร่วมทำเพลงกับเพื่อนสมาชิกวงอีกครั้ง แต่สิ่งแรกที่ต้องการจะทำหลังจากนี้ คือบวชทดแทนบุญคุณให้แก่คุณแม่ก่อน

FormatFactoryIMG 20210104 111203 3
FormatFactoryS 6815753
FormatFactoryS 6815764
FormatFactoryS 6823940
FormatFactoryS 6823942

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]