Star Scoop

คู่จิ้นละครพาดังเปรี้ยงแห่งปี 2563

1 Mins read

เรียกได้ว่าทุกปีจะต้องมีคู่จิ้นใหม่ๆเกิดขึ้นจากเคมีที่เข้ากันของพระนางในละครที่แฟนๆดูแล้วฟิน จนอดที่จะจับจิ้นไม่ได้ อย่างปี2563 ที่ผ่านมานี้ ก็ต้องขอบอกเลยว่ามีละครหลายต่อหลายเรื่องที่ทำให้หลายคู่กลายเป็นคู่จิ้นและพากันดังเปรี้ยงไม่หยุดแม้ละครจะจบไปแล้วก็ตาม วันนี้ทาง Newsplus นำคู่เด็ดๆของปีที่ผ่านมา รวบรวมมาฝากแฟนๆกันเพี๊ยบ จะมีคู่ในใจใครบ้างนั้นไปชมกันเลยค่ะ

มากันที่คู่แรก ปีนี้ถือเป็นปีที่ปังสุดๆ ตั้งแต่ช่วงที่ละครกำลังออนแอร์ จนตอนนี้ละครจบไปสักพักแล้ว แต่งานคู่ อีเว้นท์ เอ็มวี ยังติดต่อมาไม่หยุด ถือเป็นคู่แจ้งเกิดโดยมือปั้นของผู้จัด หนิง ปณิตา สำหรับคู่ของหนุ่ม เข้ม หัสวีร์ และ สาวมุกดา นรินทร์รักษ์ จากละครฮ๊อต โซ่เวรี ด้วยเคมีหวานๆกับบทพ่อจ๋าแม่จ๋าในละคร มาจนถึงความเรียลนอกจอ ส่งผลให้แฟนๆลุ้นกันจนตัวโก่งให้คู่นี้เปลี่ยนจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงสักที แว่วมาว่าทางช่องจะมีละครเรื่องใหม่ให้ทั้งคู่อีก ยังไงแฟนๆเข้มมุกก็อย่าลืมติดตามผลงานต่อๆไปของทั้งคู่ด้วยนะจ๊ะ

ขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่แกะกล่องของทางช่อง7อีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่ของหนุ่มโดนัท ภัทรพลฒ์และสาวพระพาย รมิดา จากละครเรื่องฟ้ามีตะวัน และถึงแม้จะเป็นพระ-นาง น้องใหม่กันทั้งคู่แต่ฝีมือการแสดงก็ไม่ธรรมดา พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ จนแฟนๆที่ได้ดูต้องเอ่ยปากชม ว่าเอาอยู่ และงานนี้นอกจากแฟนๆฟินและจิ้นกันถ้วนหน้าในจอแล้ว ชีวิตจริงคู่นี้เค้าก็ขยันหวานกันจนแฟนๆจิ้นออกมานอกจอ งานนี้ถึงละครจบไปแล้ว แต่แฟนๆก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป และอย่าลืมติดตามผลงานใหม่ๆของน้องๆคลื่นลูกใหม่กันด้วยนะคะ

ไม่พูดถึงคู่นี้คงจะไม่ได้สำหรับคู่จิ้นต่างวัยอย่างหนุ่มต่อ ธนภพ และ คุณแม่ยังสวย แอฟ ทักษอร จากละครเรื่องขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ ซึ่งเป็นการหวนกลับมารับงานละครอีกครั้งในรอบหลายปีของสาวแอฟ งานนี้เคมีของทั้งคู่ก็พุ่งกระจายตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์จนแฟนๆยกให้เป็นคู่จิ้นต่างวัย แถมในละครยังมีเลิฟซีนที่สาวแอฟจูบจริงครั้งแรกในชีวิต จนแฟนๆฟินจิกหมอนแตกไปตามๆกันเลยล่ะค่ะ

มาต่อที่ละครแห่งปีที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองกับละครเรื่อง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ที่ครั้งนี้หนุ่มหมาก ปริญ และสาวมิว นิษฐาโคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ในบทพี่เธียรและน้องเมย ซึ่งเรื่องนี้เนื้อเรื่องน่ารักชวนฟิน แถมเคมีของคู่นี้ก็เข้ากั๊นเข้ากันสุดๆ จนเกิดเป็นกระแสจิ้นคู่จิ้นในข้ามคืน และแม้ละครจะจบไปนานแล้วก็ยังมีแฟนๆรอให้คู่นี้กลับมาเจอกันอีกสักเรื่อง แต่จะมีโอกาสเป็นไปได้ไหมต้องรอลุ้นกันนะคะ

ปิดท้ายด้วยคู่ของหนุ่มโป๊ป ธนวรรธน์ และสาวเบลล่า ราณี ที่ก่อนหน้านี้โด่งดังจากเรื่องบุพเพสันนิวาส จนมีแฟนคลับทั่วบ้านทั่วเมืองไม่ว่าจะควงคู่กันไปออกงานที่ไหนก็ทำเอาห้างเกือบแตกทุกที่ ล่าสุดโคจรมาเจอกันอีกครั้งในละครเรื่อง ร้อยเล่ห์มารยา ซึ่งครั้งนี้แฟนๆก็ยังคงจิ้นและฟินไปกับคู่นี้เหมือนเดิม ไม่ว่าทั้งคู่จะรับบทอะไรก็ตีบทแตกและพาละครฮ๊อตติดลมบนทุกเรื่อง แถมหลังจากนี้ คู่นี้ก็ยังมีผลงานให้แฟนๆได้ติดตามกันอีกเพี๊ยบทั้งบุพเพสันนิวาส เวอร์ชั่นภาพยนตร์ และบุพเพสันนิวาสภาค2 อีกด้วยละค่ะ

[catlist id=36 numberposts=5 excludeposts=this]