Star News

โป๊ป ธนวรรธน์ ไม่รู้ เกรท โดนโยงพระเอกมูฟออนเร็ว ขอเป็นกลางดราม่า #Saveเสื้อบอล

1 Mins read

โป๊ป ธนวรรธน์ ไม่รู้ดราม่า #Saveเสื้อบอล ส่วนตัวเป็นคนมีเสื้อบอลเยอะมากแต่ส่วนใหญ่ใส่ไปแตะบอลกับไปฟิตเนตแค่นั้น ลั่นขอเป็นกลางมองอยู่ที่ว่าใส่แล้วถูกกาละเทศะ เรื่องดราม่าก็เป็นปกติบนโลกใบนี้ ไม่รู้ เกรท วรินทร โดนโยงเป็นพระเอกมูฟออนเร็ว ปกติไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวกับเพื่อนๆนักแสดงเท่าไหร่ ชินกับสถานะโสดแล้วจริงๆไม่เหงา ปัดหวงความโสด ไม่ปิดใจจริงๆก็เคยมีคนที่ชอบและคิดอยากจะจีบ แต่เขามีแฟนแล้ว ก็อาจเป็นเพราะดวงของเราด้วย

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

อีกหนึ่งหนุ่มที่ครองตัวเป็นโสดมานานแล้ว สำหรับพระเอกโป๊ป ธนวรรธน์ ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเจ้าตัวหวงความโสด หรือเข็ดกับความรักครั้งก่อนๆหรือเปล่า ล่าสุดได้เจอเจอหนุ่มโป๊ปในงานเปิดตัวกิจกรรมการท่องเที่ยว consumer fair เลยขอไปอัปเดทเรื่องหัวใจ พร้อมถามถึงประเด็นดราม่า #saveเสื้อบอล เพราะเจ้าตัวก็เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ชอบเตะฟุตบอลว่ามีความคิดเห็นกับเรื่องนี้อย่างไร
“ผมไม่รู้เรื่องเลย ผมก็เล่นฟุตบอลแต่ไม่ได้ไปยึดติดกับว่าต้องใส่หรือไม่ใส่เสื้อบอลไปไหน จริงๆแล้วเสื้อมันก็คือเสื้อ เป็นผ้ามาปิดตัวเรา อย่าไปมองว่าเป็นเสื้ออะไร ผมมีเสื้อบอลเยอะมากครับ ก็เต็มบ้านเลย ก็ครึ่งๆนะบางทีไปเตะฟุตบอลหรือไปเล่นฟิตเนสก็ใส่ แต่ว่าถ้าใส่ไปเที่ยวยังไม่เคย แต่มันก็เป็นเรื่องปกติ มันอยู่ที่ว่าเราใส่แล้วถูกกาละเทศะไหม ถ้าไปงานศพไปใส่สีแดงก็ไม่ใช่ แต่ก็ชินแล้วดราม่า ไม่เห็นแปลก คนเราก็มีสิทธิ์ในการจะใส่เสื้ออะไรก็ได้ หรือมีสิทธิ์ที่จะพูดเสนอความคิดเห็นก็ได้ ถามว่าเซฟเสื้อบอลกับเขาไหม ผมขออยู่ตรงกลางแล้วกัน แจงช่วงนี้อยู่บ้านระหว่างรอถ่ายหนัง-ละครอยู่เลยไม่ได้เจอดาราช่อง3เลย รับคืดถึงเพื่อนๆและทีมงาน ไม่ทราบข่าวเกรท วรินทรถูกโยงเป็นพระเอกเพิ่งโสดมูฟออนเร็ว กับเพื่อนๆนักแสดงผมไม่ค่อยได้คุยเรื่องส่วนตัวเท่าไหร่ ผมก็จะอยู่เงียบๆที่บ้าน ไปตีกอล์ฟ ทำบุญกับแม่ เห็นใจเขาโดนข่าวเพราะบางทีก็ไม่รู้ข่าวจริงไม่จริง ไม่แปลกที่พอเลิกกันโดนกระแสเพราะคนเราคบกันก็มีสิทธิ์เลิก มันก็เป็นเรื่องธรรมดา”

DcVAZukVwAMoynR

เมื่อถามว่าหัวใจว่างช่วงนี้โควิทอย่างนี่ไม่เหงาหรอ หนุ่มโป๊ปเผยว่า”พี่ชินแล้วจริงๆ นานแล้วอ่ะ มีความสุขดี เอาจริงๆเรื่องครอบครัวหรือชีวิตคู่สำหรับบางคนมันก็ไม่ใช่ทางออกเสมอไป มันไม่ใช่ความสุขของทุกๆคนเสมอไป โอเคคนส่วนใหญ่ก็อยากมีครอบครัวที่มันสมบูรณ์แบบ แต่ผมคิดว่าจริงๆความสุขมันอยู่ในใจเรามากกว่า ถ้าเรามีความสุขในแง่ของการอยู่คนเดียว หรืออาจจะมีแค่เพื่อน มันก็เป็นความสุขเหมือนกัน บางคนอาจจะมีคู่แล้วมีความสุขก็แล้วแต่ แต่ผมไม่ได้ปิดกั้นนะ ถ้ามีก็มีครับ บางทีก็มีคนที่ผมเคยชอบหรือเคยอยากจะคุยกันเขา แต่เขาก็มีแฟนแล้วเราก็ไม่รู้จะทำยังไง ดวงเราด้วยแหละ แต่ปกติไม่ได้ดูดวงนะ ไม่ใช่ไม่เชื่อ แต่ไม่ชอบดู คือเราเชื่อในการทำตัวดีหรือชั่วก็ได้ตามนั้นมากกว่า ก็คือมันอยู่ที่การกระทำของเรา แต่ดวงดาวหรือดวงก็อาจจะมีผลในชะตาหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้ ตัดสินไม่ได้ บางหมอดูก็ทาบแม่นเหลือเกิน บางทีก็ไม่แม่น เราก็ไม่รู้ยังไง แต่ไม่ได้หวงความโสด”

CDcWchWVAAAKCps
https://www.instagram.com/p/BwEMtVqHhmf/

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]