Star News

มิ้นต์ ชาลิดา เผยภูผาไม่หวงรูปชุดว่ายน้ำ ยังไม่มีขอแต่ง แจงเต้ย-ไฮโซคิดรู้จักกันนานแล้ว

1 Mins read

มิ้นต์ ชาลิดา ยิ้มทริปทะเลกับแก๊งเพื่อนคนชมเลี้ยงหลานเก่ง ลั่นยังไม่อยากมีเป็นของตัวเอง ส่วนที่หลายคนลุ้นขอแต่งในทริปเที่ยวบอกยังไม่มีค่ะ เผยภูผาไม่หวงรูปชุดว่ายน้ำ บอกเขาถ่ายให้ด้วย มองเป็นตามโอกาส และความเหมาะสม แจงประเด็นข่าวเต้ย จรินทร์พร และไฮโซคิด เขารู้จักกันมานานอยู่แล้ว เชื่อเขาไม่คิดอย่างนั้น ขำๆมีคุยกันในกลุ่มว่าทำไมถูกจับตาด้วยคำว่าไฮโซ เลยแซวกันว่าเราก็เป็นไฮโซมิ้นต์ ไฮโซเต้ย รับแต้ว ณฐพร พาไฮโซณัย มาทานข้าวด้วยกันบ้าง โบ๊ยถามเจ้าตัวเองว่าผ่านไหม ชมฝ่ายชายก็น่ารัก

[catlist id=20 numberposts=5 excludeposts=this]

S 32497894

ถูกใครๆยกให้เป็นเหมือนโฆษกของแก๊งเฟอร์บี้ไปแล้ว สำหรับสาวมิ้นต์ ชาลิดา เพราะไม่ว่าสมาชิกในกลุ่มคนไหนจะมีประเด็นอะไร เราก็จะมีโอกาสได้เจอตัวสาวมิ้นต์ก่อนเป็นคนแรกตลอด อย่างล่าสุดได้เจ้าตัวในงาน Valen S celebrate exclusive with Mint chalida เลยต้องขอไปอัพเดทถึงเรื่องของสาวเต้ย จรินทร์พรกับไฮโซคิด และแต้ว ณฐพร กับไฮโซณัยสักหน่อย พร้อมถามถึงทริปล่าสุดที่ไปทะเลกับครอบครัวมาร์กี้มาด้วยว่าเป็นยังไงบ้าง “ก็ดีค่ะ ได้ไปทะเลกับหลานๆ ก็แฮปปี้มากๆ รู้สึกว่าเวลาทำไมมันผ่านไปไวจัง คือปกติมิ้นต์กับพี่กี้จะไปเที่ยวทะเลด้วยกันทุกปี ปีนี้ก็เลยมีตัวเล็กพ่วงไปด้วยค่ะ ได้ไปเลี้ยงหลานเต็มๆ เลยค่ะ เพราะว่าเราก็เหมือนมีหลายอยู่แล้ว พอได้เล่นกันก็เข้าทางกันได้ง่าย ไม่ต้องปรับจูนอะไร ยังไม่อยากมีเป็นของตัวเองค่ะ (ยิ้ม) หลายคนลุ้นของแต่ง ก็ยังไม่มีค่ะ ไม่ใกล้เลยค่ะ เหมือนเดิมค่ะ พี่ภาไปด้วยก็ดีค่ะ ได้ไปเที่ยวกันบ้างกับเพื่อนๆ ก็แฮปปี้ค่ะ ไม่มีแอบไปสวีทกันเลยค่ะ ก่อนหน้านี้ก็ไปกับที่บ้าน มีน้องๆ ด้วยอีกทริปที่สมุย ก็คือไปทะเลกันบ่อยค่ะช่วงนี้เดี๋ยวเดือนหน้าก็ไปอีกแล้ว ก็คือที่เที่ยวในประเทศไทยเราก็ต้องการไปทะเลให้ครบทุกที่เลยที่ทำแพลนไว้ เหมือนมีโอกาสได้ไปมากกว่า ก่อนที้ละครจะเปิดกล้องในเดือนหน้า ก็เลยรีบตักตวงเอาไว้ก่อนค่ะ รูปชุดว่ายน้ำมีเยอะมาก ยังไม่กล้าลงเลย ไม่ได้เซ็กซี่หรือแซ่บ แต่มันหลายทริปจนแบบไม่รู้จะเริ่มจากทริปไหนก่อนดี คือรูปเยอะมากค่ะ เดี๋ยวพ่อตีด้วย ส่วนพี่ผาเขาฟรีสไตล์ค่ะ ไม่ได้ห้าม เขาเป็นคนถ่ายให้เราด้วย ไม่ต้องสแกนค่ะ คือเขาจะเห็นมิ้นต์เหมือนเป็นเด็ก ทุกคนก็จะรู้สึกว่าต่อให้ใส่ชุดว่ายน้ำยังไง ก็ไม่ได้รู้สึกเหมือนโตสักที ก็ยังดูเป็นเด็กอยู่ เขาก็ยังบอกค่ะ ถามว่าอยากจะโพสต์ชุดว่ายน้ำไหม มิ้นต์ว่าดูตามโอกาสค่ะ คือมีถ่ายไว้ไหม ก็มีแหละไปทะเล ไปกับแก๊งสาวๆ แล้วดูชุดพี่แหวน พี่กี้ แต่ละคนแบบว่าทูพีช แต่หนูสู้ไม่ไหวขนาดนั้นนะคะ คือมิ้นต์ดูตามความเหมาะสม แล้วก็โอกาสที่เราได้ไป แล้วก็สถานการณ์ คือกลับมาก็ต้องลงงานคิวลงงานแน่นกว่าลงรูปไปเที่ยวอีกตอนนี้ ก็เลยยังมีรูปไปเที่ยวที่ยังไม่หมดนะคะ อาจจะไม่ตรงทามไลน์บ้างค่ะ”

S 32497892

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของเต้ยกับไฮโซคิด “พี่คิดนี้คือเหมือนเพื่อน ไปไหนมาไหนกับแก๊งเรามาค่อนข้างที่จะเป็นระยะเวลานาน และหลายรอบแล้วนะคะ แล้วพวกเราก็รู้จักกับพี่คิดมานานมากๆ แล้ว มิ้นต์ว่าจริงๆ ไม่น่าจะเป็นข่าวได้เลยอะ คือพี่คิดเขาเปิดพิพิธภัณฑ์รูป ทุกคนก็ได้ไปเที่ยวไปถ่ายรูป มิ้นต์ว่าเป็นเรื่องปกติ แต่อันนั้นทุกคนน่าจะจับตาเป็นพิเศษหรือเปล่า โฟกัสเป็นพิเศษ แต่หนูว่าพี่เต้ยเขาไม่น่าจะคิดอะไรแบบนั้นค่ะถ้าย้อนทามไลน์ไปดูรูปก่อนหน้านี้ จะเห็นว่าไปกินข้าวกัน ตั้งแต่แรกๆ ตั้งแต่ยังไม่มีเฟอร์บี้ด้วยซ้ำค่ะคือรู้จักกันมายาวนานมากอยู่แล้วค่ะ ถามว่ากดดันไหม คนจับจ้องตลอด คือเราก็มีคุยกัน ว่าทำไมเราถูกจับด้วยคำว่าไฮโซ เราก็บอกว่าพวกเราเป็นไฮโซกันบ้างได้ไหม เพราะพวกเราก็ทำงาน แล้วก็เป็นได้นะ ก็แซวๆ กัน ก็เลยเรียกกันว่าไฮโซเต้ย ไฮโซมิ้นต์ อะไรแบบนี้ ในกลุ่มเจอข่าวแบบนี้เยอะ เลยรู้สึกว่า เราก็เริ่มเป็นไฮโซกันได้แล้วนะ ถ้าคำจำกัดความไฮโซมันจะกว้างขึ้นเรื่อยๆ แบบนี้ ก็คือแซวกันเล่นๆ ไม่ได้ซีเรียสค่ะ จริงๆ กลุ่มเฟอร์บี้นี้เป็นกลุ่มที่ค่อนข้างชิวแล้วก็แต่ละคนไม่มีใครเก็บอะไรมาคิดเยอะ คือทุกคนคุยกันเรื่องนี้แทบจะไม่ได้คุย แต่ว่าแซวๆ กันบ้าง อย่างเรื่องนี้มันบ่อยมากจนต้องคุยกันแต่ก็คือพูดถึงน้อยมาก แค่แซวกันขำๆ ล้อกันเล่นๆ เฉยๆ ค่ะ แต่ไม่กดดันค่ะ ถามว่าแต้ว ได้พาไฮโซณัย มาเปิดตัวกับเพื่อนไหม ก็มีไปทานข้าวค่ะ ก็ดี พี่เขาก็น่ารักดีค่ะก็เหมือนเขาเปิดร้านอาหาร เราก็ไปทานข้าวร้านเขา ถามว่าให้ผ่านไหม อันนี้ต้องให้เขาตัดสินใจเอาเองค่ะ เราก็เหมือนคอยดู คอยเป็นห่วงอยู่ห่างๆค่ะ นี่มิ้นต์ตอบคนแรกของกลุ่มอีกแล้ว เขาก็น่ารักดีค่ะ มิ้นต์ว่าทุกคนน่ารักหมด ไม่ว่าจะใคร คือเขาเข้ามาดี ก็น่ารัก ไม่เห็นเขากุ๊กกิ๊กๆค่ะวันนั้นกินอย่างเดียวเลย ตั้งหน้าตั้งตาไปกิน ก็ต้องรอดูกันไป ให้ระยะเวลาเขาค่ะ”

https://www.instagram.com/p/CERmpSMF-HJ/?utm_source=ig_web_copy_link

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]