Star News

วิน เมธวิน โชว์เดี่ยวออกอีเว้นท์ ฝากแฟนๆรอดูฉากจิ้นแฟนมีตติ้ง

1 Mins read

วิน เมธวิน ตื่นเต้นออกงานเดี่ยวครั้งแรกและได้เจอแฟนๆ ขอบคุณคนชมการร้องเพลงพัฒนาขึ้น รับมีไปเรียนร้องเพลงเพิ่ม สนุกแต่ยังต้องพัฒนาอีกเยอะ ตื่นเต้นเตรียมมีแฟนมีตติ้งเพราะเราคู่กัน เป็นแบบละครเวทีหน่อยๆ ต้องรอดูจะฉากจิ้น ฉากฟินจะมากกว่าในซีรีส์ กดดันแฟนๆคาดหวังเพราะเรายังใหม่ พยายามเต็มที่กับทุกงาน ยิ้มเรียนจบคณะเศรษฐศาสตร์อินเตอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์แล้ว โชคดีตอนที่งานเข้าเยอะเป็นช่วงที่เรียนจบพอดี ปีนี้ถือเป็นปีที่ดี ตื่นเต้นมากกับโปรเจคแฟนโทเปีย เพราะจัดที่อิมแพคเลย ปกติเราไปเคยดูคอนเสิร์ตคนอื่น แต่ครั้งนี้ต้องขึ้นโชว์เอง

2963 ๒๐๐๙๐๒

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮ๊อตที่มีงานให้เราได้เห็นหน้ากันอย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่มวิน เมธวิน ที่นอกจากจะมีซีรีส์ภาคต่อออกมาให้เราได้ดูกัน ยังมีงานอื่นๆตามมาให้ได้เห็นกันอีกด้วย ล่าสุดได้เจอเจ้าตัวฉายเดี่ยวออกงานอีเว้นท์ครั้งแรก เลยขอเข้าไปถามความรู้สึก พร้อมอัปเดทเกี่ยวกับงานคอนเสิร์ตต่างๆของเจ้าตัวที่กำลังจะมีขึ้นสักหน่อย ว่าตอนนี้เตรียมไปถึงไหนแล้ว

 “วันนี้ออกงานคนเดียวตื่นเต้นมากเป็นครั้งแรกด้วยที่ได้เจอแฟนๆหลายท่าน แล้วก็เป็นอีเว้นท์เดี่ยวครั้งแรกเลยครับ จริงๆกังวลเรื่องร้องเพลงมากตอนแรกครับ ขอบคุณคนชมพัฒนาการด้านร้องเพลงดีขึ้นผมเป็นคนที่แบบอายมากเวลาจะร้องเพลง เมื่อก่อนไม่กล้าร้องเพลงเลยคิดว่าตัวร้องไม่ได้ แล้วก็แฟนค่อยๆชมมาเราก็เริ่มมีกำลังใจละ เราก็เรียนเพิ่มอะไรแบบนี้ครับ ก็สนุกครับแต่ว่าตอนนี้ก็ต้องพัฒนาถ้ามีเวลาว่างก็จะหาเวลาเข้าไปเรียนครับ เรื่องงานเดี่ยว งานคู่ที่ตืดต่อมาจริงๆคือทางพี่ผู้จัดการเป็นคนจัดตารางงานให้ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าต้องทำอะไรแค่รู้ว่าพรุ่งนี้ต้องทำอะไรก่อน ยอมรับตื่นเต้นมากๆ จะเป็นคอนเสิร์ท”เพราะเราคู่กัน”มันจะเป็นเหมือนแบบละครเวทีหน่อยๆที่เราเล่นกลางเวทีอะไรแบบนี้ตอนนี้ก็เริ่มซ้อม เลือกเพลงกันเริ่มดูเพลงว่าเพลงไหนมันเข้ากับเราแบบนี้ครับ ต้องรอดูว่าจะมีฉากจิ้น ฟินไหม อย่างในซีรี่ย์เราก็จะได้เห็นแค่ในจอ แต่นี่เห็นตัวเป็นๆลองคิดดูวามันจะมากกว่าขนาดไหนครับ ตัวผมเองก็กดดันตัวเองมาตลอด มันตื่นเต้นด้วยความที่เราใหม่ก็พยายามจะเต็มที่กับทุกงานครับ”

2963 ๒๐๐๙๐๒ 1

ด้านเรื่องเรียน “ตอนนี้จบแล้วครับ ช่วงที่งานเข้ามาเยอะเป็นช่วงที่เรียนจบพอดีโชคดีเหมือนกันครับ ผมจบเศรษฐศาสตร์อินเตอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ครับ ส่วนโปรเจ็คแฟน ทิโอเปีย ก็ตื่นเต้นเหมือนกันเพราะว่าจัดที่อิมแพคเลยปกติเคยแต่ไปดูคอนเสิร์ทเขาแล้ววันนี้ต้องมาขึ้นโชว์จริงๆก็ตื่นเต้นมากครับ อันนี้กับของคั่นกูคนละมู้ดเลย เพราะว่าคอนเสิร์ทเพราะเราคู่กันก็จะอิงจากในเรื่องเลย ส่วนแฟนทิโอเปียก็จะแนวแบบคอนเสิร์ท ผมก็ต้องพร้อมทุกโปรเจ็คอยู่แล้วยิ่งขึ้นเวทีจะตื่นเต้นทุกรอบก็ต้องเตรียมตัวให้มั่นใจว่าทำได้จะได้ไม่ตื่นเต้นครับ”

2963 ๒๐๐๙๐๒ 3

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]