Star News

ป๊อก-มาร์กี้ ยันบริสุทธิใจไม่อัดอึดคนจับตาสัมพันธ์น้องภรรยา ปัดขอผู้ใหญ่ถ่ายปฏิทินช่องจนโบว์ อด

1 Mins read

ป๊อก ภัสสรกรณ์ คู่ มาร์กี้ ราศรี รับวันเกิดน้ำตาซึมฝ่ายชายเซอร์ไพรส์ เพราะเขาทำไม่เก่ง ด้านคนมองเปย์หนักเราก็ต้องดูแลเขาแบบนั้นอยู่แล้ว แจงประเด็นอักษรย่อน้องเมียแอบชอบพี่เขยคนเขียนชี้เป้ามาที่เรา ส่วนตัวกี้รู้สึกเฉย ๆ บอกจริง ๆ ข่าวนี้เคยมีมาก่อน และมารีน่า ได้เคยแจงในไอจีสตอรี่มาแล้ว ครั้งนี้เขาก็เลยรู้สึกเฉย ๆ ป๊อกไม่อึดอัดคนจับตาความสัมพันธ์กับน้องเพราะตนบริสุทธิ์ใจ ไม่คิดดำเนินการทางกฎหมาย เพราะเสียเวลา มาร์กี้ปัดจริง ๆ ไม่มีชื่อถ่ายปฏิทินแต่เข้าไปขอผู้ใหญ่จนได้ถ่าย ไม่ทราบคนมองว่าเราได้ถ่ายโบว์ เมลดาเลยไม่ได้ถ่าย เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ รับตอนนี้รับละครแล้ว มีคิวถ่ายปลายปี

[catlist id=20 numberposts=5 excludeposts=this]

ป๊อก ภัสสรกรณ์
มาร์กี้ ราศรี

จากกรณีข่าวเม้าท์อักษรย่อนางเอกมีใจให้พี่เขย กลายเป็นประเด็นในโซเชียลที่หลายคนสนใจ ก็ทำให้บางคนพุ่งเป้าไปที่สาวมารีน่า กับหนุ่ม ภัสสรกรณ์ สามีของสาวมาร์กี้ ราศรี ล่าสุดได้เจอตัวทั้งคู่ใน “Central Retail Double Mega Sale” เลยถือโอกาสชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

คนมองเป็นเราอาจเพราะเขียนชี้เป้ามาทางนี้อยู่แล้ว แต่สำหรับกี้เฉยๆ เราอยู่ด้วยกันตอนเห็นข่าวด้วย ให้พูดตรงๆตั้งแต่เราแต่งงานกันบ้านเราก็สนิทกันธรรมดา อย่างมารีน่าเองรักหลานก็มาเยี่ยมหลานผมก็ไม่ได้รู้สึกแปลกอะไร เขาก็เป็นครอบครัวกี้ อย่างผมเองผมไม่มีน้องสาวก็รู้สึกเหมือนมีน้องสาวมาเพิ่มในชีวิตอีกคน ถามกี้ว่าประเด็นแรงไหม มันอยู่ที่เราว่าจะเก็บมารู้สึกหรือไม่รู้สึก แต่สำหรับกี้ไม่รู้สึก อาจเพราะเราก็เป็นคนเสพข่าว เราก็เข้าใจว่ามันอาจจะทำให้เผ็ดร้อนขึ้น เราก็ได้คุยกับมารีน่า จริงๆข่าวนี้มีมาก่อนแล้ว และมารีน่าก็ลงไอจีสตอรี่ไปว่าไม่น่ารักเลยเขียนข่าวแบบนี้ ถ้าหลานโตขึ้นมาเห็นจะเป็นยังไง ซึ่งมันก็คือความคิดของเขา กี้ก็เข้าใจนะ ว่าถ้าลูกเราโตมาแล้วเจออะไรแบบนี้จะยังไง แต่สำหรับเราก็ต้องสอนลูกเองว่ามันเป็นยังไง เลือกเสพยังไง ก็เป็นหน้าที่ของพ่อแม่ที่ต้องสอนลูกเอง ถ้าเป็นตอนนั้นมารีน่าก็ซีเรียสแต่ตอนนี้เขาก็เฉยๆ เราก็มีแซวๆกันด้วยเพราะเราไม่ได้คิดอะไร ป็อกไม่อึดอัดเวลาทำงานกับอีกฝ่าย ผมปกติครับ ผมบริสุทธิ์ใจจริงๆ ผมไม่มีจิตใจจะไปทำอะไรในรูปแบบนั้น และผมไม่รู้จะไปเครียด หรือปวดหัวกับมันทำไม แต่น้องเองปีที่แล้วภูมิอาจจะยังไม่เยอะ แต่ตอนนี้แข็งแรงแล้วเขาก็ไม่ได้สนใจอะไร กี้ขอแก้ที่เขียนข่าวว่าแฟนมารีน่าชื่อกล้า เขาไม่ได้ชื่อกล้านะคะ รูปกับชื่อคือคนละคนกัน แต่อันนั้นเดี๋ยวให้ไปถามเขาเอง ก็ไม่ได้รู้สึกว่าเขาเขียนเป็นละครเกินไปหรอก เพราะเขาอาจจะมองฟิลลิ่งนั้นก็ได้ มันแล้วแต่คนคิด เราก็ไม่สามารถบังคับให้คนมองในแบบที่เราเห็นได้แต่ละคนมีการมองที่แต่งต่างกันไป ซึ่งเราต้องเคารพในสิ่งนั้น ไม่คิดดำเนินการทางกฎหมายมันเสียเวลา ทำมาหากินเลี้ยงลูกดีกว่า เอาเวลาขึ้นศาลไปออกอีเว้นท์แล้วกัน”

ป๊อก ภัสสรกรณ์
มาร์กี้ ราศรี

ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าจริงๆสาวมาร์กี้นั้นไม่ได้ถ่ายปฏิทินช่อง3แล้ว แต่เข้าไปขอร้องผู้ใหญ่จนตอนนี้ได้ถ่าย สาวกี้เผยว่า “ไม่นะ กี้ไม่ค่อยได้เข้าช่องด้วย ปกติไปรับเช็คเงินเดือนอย่างเดียว ปีนี่ก็ได้ถ่ายปกติค่ะ แต่เหตุผลที่ได้ถ่ายกี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน ของกี้จะมีพี่ที่ช่องส่งไลน์มาว่าขอคิวถ่ายปฏิทิน ก็แค่นั้นเอง ก็เป็นทางผู้ใหญ่ตัดสินอยู่แล้วว่าเราจะต้องถ่ายกับใครหรือปีไหนไม่ได้ถ่าย อย่างที่แล้วกี้ไม่ได้ถ่ายค่ะ ไม่ทราบว่าคนโยงพอกี้ได้ถ่ายแล้วโบว์เลยพักไป เราก็ไม่มีสิทธิ์ไปถามอยู่แล้วว่าอะไรยังไง เรามีหน้าที่ทำของเราให้ดีที่สุดมากกว่า ทุกคนก็มีหน้าที่ต้องทำของตัวเองให้ดีที่สุด แต่กี้ว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่ แค่ถ่ายปฏิทิน มันมีทุกๆปีก็สลับๆกันไป กี้ก็เพิ่งรับเล่นละคนไปถ่ายปีนี้ น่าจะออนแอร์ปีหน้า รายละเอียดขอรอให้เรียบร้อยก่อน ลูกๆถ้าใกล้บ้านก็อาจจะพาไปกองละครด้วย ทางป็อกผมโอเคครับ เพราะผมก็ไม่ได้อยู่บ้านเยอะ มีคอนเสิร์ต ถ่ายรายการเขาก็ได้อยู่บ้านมากกว่าผมในช่วงหลัง ตอนนี้เขาพยายามจะบาลานซ์ ต้องวันครอบครัวให้ได้เพื่อที่จะพาลูกไปทำกิจกรรมกัน อย่างน้อยวันสองวันในหนึ่งอาทิตย์ต้องมี นอกนั้นก็ไปทำงานกับพ่อบ้าง แม่บ้างอะไรแบบนั้น ลูกคนต่อไปคุยกันว่าพักก่อน วิ่งตามไม่ทันแล้ว ซื้อของคูณสองก็หนักอยู่ เดี๋ยวค่าเทอมอีกสองอีก ด้านวันเกิดมาร์กี้ที่ผ่านมา ก็ดีค่ะ ได้ไปเที่ยวมีลูกๆเพื่อนๆด้วย ก็เหมือนได้พักผ่อน เขาเป็นทำแพลนแต่กี้จองที่ ป็อกบอกปกติผมเซอร์ไพรส่ไม่เก่งก็พยายามเท่าที่ทำได้ กี้รับน้ำตาซึมค่ะปีนี้อาจเพราะเขาเซอร์ไพรส์ไม่เก่งเลยให้คะแนนความพยายาม อาจเพราะพวกการ์ดที่เขาเขียนด้วย ก็ไม่รู้เหมือนกัน มีลูกแล้วฮอร์โมนเปลี่ยนหรอ ปกติก็ไม่เป็นคนแบบนี้ด้วย ถามว่าป็อกเปย์หนักไหม ตามทฤษฎีของเขาผมต้องดูแลเป็นปกติอยู่แล้วครับ ผมโชคดี เพราะเป็นคนแทบไม่ค่อยซื้ออะไรเลย แต่ปีนี้ซื้อเยอะกว่าทุกปี กี้ว่ามันอั้นมาตั้งแต่ก่อนมีลูก เพราะกี้ไม่ได้ซื้ออะไรเลย มันไม่ได้ใช้ ปีนี้มันเริ่มรู้ว่าเราต้องจับจ่ายสักหน่อยแล้ว กระเป๋าใบเดียวค่ะ และก็รองเท้า”

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]