Star News

เบลล่า เผยทริปเกาะเต่าทรหดแต่สนุก แจงเวียร์รู้ใจมากขึ้นแคปชั่นเลยหวาน ไม่ซีไร้ชื่อเข้าชิงนาฎราช

1 Mins read

เบลล่า ราณี เผยทริปเกาะเต่ากับ พี่เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นทริปปุ๊บปั๊บ ขำ ๆ เป็นทริปทะเลที่มีแต่ภูเขา เตรียมตัว เพราะรู้ว่าทริปนี้เป็นทริปทรหดแต่สนุกดี ฟุ้งบรรยากาศดีพอได้เห็นก็หายเหนื่อย ถ้ามีโอกาสอีกก็ไปได้ ยิ้มรับฝ่ายชายดูแลดี คอยถามว่าไหวไหม แจงแคปชั่นหวานพี่เวียร์ เหมือนหวานขึ้นอาจเพราะว่ารู้จัก รู้ใจกันมากขึ้น ถือเป็นโมเมนต์ดี ๆ รับเห็นดราม่าไม่มีชื่อเข้าชิง นาฏราชแล้ว ไม่ซีเรียส เพราะตอนทำงานเราตั้งใจทำไม่ได้หวังรางวัล ไม่ติดใจเหตุช่องไม่ได้ส่งรายชื่อ เชื่อไม่ได้เกิดความผิดพลาด

[catlist id=20 numberposts=5 excludeposts=this]

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เพิ่งควงกันจัดทริปเที่ยวเกาะเต่าหลับมาหมาดๆ สำหรับคู่ของหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ และสาวเบลล่า ราณี ถึงแม้ทริปนี้จะเป็นทริปทรหดแต่ก็ยังมีภาพคู่พร้อมแคปชั่นหวานๆจากพี่เวียร์ให้แฟนๆได้ฟินกัน ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาวเบลล่าในงาน “ซี-วิทห่วงใย คนไทยการ์ดไม่ตก” เลยไปขถามเกี่ยวกับทริปนี้ สาวเบลเล่าว่า

เบลล่า ราณี

“งงมาก ไปทะเลมีแต่รูปเขา คือละครคืนคิวกระทันหันเลยจองตั๋วปุ๊บปั๊บมาก ไม่ได้มีการแพลนการอะไรทั้งสิ้น เหมือนขนเสื้อผ้าไปเตรียมพร้อมสำหรับที่จะไปโดยไม่รู้ว่าจะเป็นไปในรูปแบบไหน ก็เลยได้ทำอะไรที่หลากหลายมาก เป็นการเปิดโลกเหมือนกันเพราะไม่เคยไปเที่ยวแบบนี้มาก่อน มันเป็นความเหนื่อยกว่าที่คิด พอเราไปถึงจุดหมายเราก็เจอทะเลสวยๆ เจอวิวสวยๆมันก็หายเหนื่อย แล้วก็เหนื่อยอีกทีตอนเดินกลับ อย่าเรียกว่าเตรียมใจไปเลยค่ะ เรียกว่าเตรียมตัวดีกว่า ก็สนุก เบลก็ชอบอยู่ ที่พี่เวียร์ชมว่าเป็นหญิงแกร่ง ก็ไม่เสมอไป ก็สนุกดี ขอบคุณร่างกายตัวเองที่นำพาตัวเองไปได้ การออกกำลังกายช่วยได้จริงๆค่ะ ไม่ได้มองเป็นบททดสอบคู่รักนะคะ เป็นบททดสอบกับตัวเองมากกว่าว่าจะไหวหรือไม่ไหว พี่เขาก็หันมาถามตลอดว่าไหวไหม เราก็ไม่ไหวบอกไหวค่ะ ก่อนหน้านี้ก็พอมีทริปแนวๆนี้บ้าง แต่ทริปนี้มันจะมีทั้งทะเลและเขาในวันเดียวกัน มันจะแบกของเตรียมของอะไรไปไม่ได้ เอาของไปเยอะก็จะเป็นภาระ ปีนเขาเสร็จก็ถอดกางเกงเดินป่าออก ไปดำน้ำ แล้วเดินขึ้นเขาต่อมันจะหลากหลายนิดนึง ตอนเย็นก็ไปกินข้าวสวยๆริมทะเล มีหลายมูทในวันเดียว ถามไปอีกไหม ก็ไปได้ค่ะ ที่เขาลงแคปชั่นหวาน “แค่คุณคนเดียว” เขาลงแล้วเขาก็ส่งมาให้ดู แล้วบอกอุ๊ย เขิน แต่ลงไปแล้ว อะไรอย่างนี้ เหมือนเราก็ได้รู้จัก รู้ใจกันมากขึ้น ได้มีโอกาส ได้มีเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันมากขึ้นเลยจะสนิทกันมากขึ้น ก็เป็นโมเมนต์ดีๆค่ะ”

เบลล่า ราณี

ส่วนเรื่องประเด็นดราม่า ที่ไม่มีชื่อสาวเบลล่า จากเรื่องกรงกรรม เข้าชิงรางวัลนาฏราช เจ้าตัวเผยว่า “เรื่องนี้เบลไม่รู้ขั้นตอนอะไรเลย จะเห็นข่าวจากที่คนแท็กมา แต่ก็มีชื่อละครเข้าชิง การทำงานของเราในเรื่อง กรงกรรม มันเป็นทีมเป็นกลุ่มนักแสดงไม่ใช่คนใดคนหนึ่งอยู่แล้ว ฉะนั้นการมีชื่อละครเข้าชิงมันคือที่สุดแล้ว และการได้รับผลตอบรับที่ดีจากคนดูมันเป็นรางวัลของพวกเราทุกคนแล้วค่ะ ตอนที่เราทำงานเราก็ให้ใจกับการทำงานมากกว่าให้ใจไปกับการรอรางวัล คือเราไม่ได้คาดหวังเรื่องรางวัล เบลคิดว่าคนดูชื่นชอบละคร เรื่องเรตติ้งหรือกระแสก็ตามยังไงมีคนดูชอบก็คือที่สุดแล้ว ที่บอกว่าช่องไม่ส่งชื่แเบลไม่ได้ถามเลยค่ะ เบลเชื่อว่ามันไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดหรอก ไม่น้อยใจ ไปลุ้นละครทีมดีกว่าเพราะนักแสดงทุกคนเต็มที่ค่ะ”

https://www.instagram.com/p/CEjgx40jDgh/?utm_source=ig_web_copy_link

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

https://www.instagram.com/p/CEnu6GbjdHL/?utm_source=ig_web_copy_link