Star News

ปุ้ย-ณะ MUT2020 การันตีความปัง พร้อมแจงดราม่าผู้เข้าประกวดมีมิลทิน

1 Mins read

MUT2020

ปุ้ย ปิยาภรณ์ พร้อมด้วย ณะ ณรงค์ จากบริษัท TPN 2018 ผู้ถือลิขสิทธิ์ ‘มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์’ (Miss Universe Thailand) ให้สัมภาษณณ์คอนเฟิร์มการประกวดในปีนี้ว่าผู้เข้าประกวดทุกคนต้องโฟกัสที่ความสวยในแบบตัวเอง และที่สำคัญทุกคนต้องมีสติ แม้จะมีด่านสำคัญคือการตอบคำถามในเวลา 30 วินาที ซึ่ง 30 วินาทีนี้ต้องเป็นวินาทีที่หยุดโลกจริงๆ เพราะทุกคนผ่านกระบวนการฝึกให้คิดมาแล้ว

เผยปีนี้ยังคงต้องการคนที่สวยที่สุดอยู่ แต่ต้องมีไหวพริบปฏิภาณ มีความรู้รอบตัวสูง มีระเบียบวินัย บุคลิกภาพดี เชื่อมั่นในตัวเอง และต้องกล้าทำลายกำแพงน้ำแข็งของตัวเองด้วย ยอมรับว่าปีนี้คาดเดายากมากจึงอยากให้ประชาชนทุกคนช่วยกันตัดสินอีกช่องทาง

แจงกรณีผู้เข้าประกวดหนึ่งคนที่เคยมีอดีตเกี่ยวข้องกับยาเสพติดว่าได้มีการพูดคุยและชี้แจงข้อเท็จจริงไปแล้วผ่านช่องยูทูปของกองประกวด ซึ่งแน่นอนว่าน้องไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเพราะมีเอกสารเป็นหลักฐานยืนยันชัดเจน บวกกับทางกองประกวดได้มีการเช็คกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้วด้วย ด้าน “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ ยืนยันสนิทกันแต่จะไม่เข้ามาก้าวล่วงกับกองประกวดใดๆ ไม่มีส่วนในการตัดสินใจในผลของการประกวด เพราะการเฟ้นหานางงามของ 2 เวทีต่างกัน แต่ยอมรับว่าจุดมุ่งหมายเดียวกัน เพราะฉะนั้นทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวนางงามเอง

MUT2020

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]