Star News

แม็ก เดอะสตาร์ เปิดใจที่แรก ปล่อยโฮกลางสัมภาษณ์! หลังโพสต์โดนดูถูกไม่ดัง

1 Mins read

มีประเด็นให้ชาวเน็ตสงสัยอีกแล้ว เมื่อนักร้องนักแสดงหนุ่ม แม็ก จิรายุทธ หรือ แม็ก เดอะสตาร์ 4 โพสต์ข้อความสุดแซ่งลงในไอจีสตอรี่ โดยมีเนื้อหาทำนองว่าเคยโดนใครบางคนดูถูกว่าไม่ดัง งานน้อย จนทำให้ตนรู้สึกอาย แถมยังถูกอีกฝ่ายอันฟอลโลว์ไอจี แต่พอมาวันนี้รู้สึกโชคดีมาก พร้อมทั้งบอกว่ามันถึงเวลาแล้วที่อีกฝ่ายต้องชดใช้กรรม ให้สังคมสอนอีกฝ่ายดีกว่า

142936986 754826681829803 3744666987704017353 o

โดยหนุ่มแม็กเขียนข้อความว่า “ยังจำได้ดี วันที่เราโดนจิกกัดกลางโต๊ะอาหารต่อหน้าดาราหลายๆ คน ว่าเราทำไมงานน้อย ไม่มีงาน ความรู้สึกตอนนั้นชาไปหมด ยิ้มกลบเกลื่อนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาคงพูดเล่นแหละ เรารู้ตัวนะครับว่าเราไม่ดัง งานน้อย แต่ไม่ต้องเอาเรามาขายต่อหน้าคนอื่นๆ
เรามีจิตใจ เราอายเป็น และมันทำให้เราไม่กล้าไปเจอพี่ๆ ที่เราเคารพรักอีกเลย และไม่กล้าบอกเหตุผลด้วยซ้ำ เราเก็บตัวเงียบๆ อยู่คนเดียวทำสิ่งที่รักต่อไปครับ แล้ววันหนึ่งเขาคนที่จิกกัดเราก็อันฟอลโลว์อินสตาแกรม ก็ชัดเจนดีว่าเขาไม่ชอบเรา ไม่รู้เพราะอะไร? รู้แต่ว่าวันนี้โชคดีมากครับ #ไม่ได้หมายถึงใคร #ไม่ได้พูดชื่อใคร”

และต่อมาก็ได้โพสต์อีกครั้งว่า “มันถึงเวลาแล้ว ที่คุณต้องชดใช้กรรม 3-4 ปีที่ผ่านมา ผมอดทนมาตลอด ให้สังคมสอนคุณดีกว่า” เรียกว่าเป็นการโพสต์ลอยๆ ที่ทำเอากระตุกต่อมเผือกของใครหลายคนที่ได้เห็นข้อความจริงๆ.

โดยหนุ่มแม็กได้เปิดใจกับสำนักข่าวนิวส์พลัสว่า แจงโพสต์เล่าประสบการณ์สุดเจ็บปวดโดนจิกกัดกลางโต๊ะอาหาร ในงานวันเกิดรุ่นพี่ไฮโซคนนึง ซึ่งผมโดนดาราคนนี้พูดในเชิงว่า ทำไมไม่ดัง ทำไมงานน้อย ตนก็ยอมรับเป็นเศษฝุ่นในวงการบันเทิง ต่อหน้าคนหมู่มาก ความรู้สึกตอนนั้นไม่เคยอิจฉา แค่ไม่เข้าใจวงการบันเทิงว่าต้องการคนมีความสามารถหรือแค่ต้องการคนใช้ปากด่าคนอื่นกันแน่ จากที่เคยรู้จักทุกวันนี้เวลาเจออีกฝ่ายก็จะเชิดใส่ ไม่คิดโทษใคร รู้ตัวเองดีว่าตนไม่มีงาน รับนอยด์ทุกวันนี้ไม่อยากเข้าสังคม เพราะเสียความมั่นใจจากเหตุการณ์นั้นสะสมมานาน 3-4ปี หวั่นที่ตนออกมาระบายจะทำให้เพื่อนๆในวงการของพี่คนดังกล่าวเกลียดตน

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]