Star News

ด่วน! ดีเจมะตูม เดินทางรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมให้ปากคำตำรวจหลังหายป่วย

1 Mins read

ดีเจมะตูม รับทราบข้อหา ฝ่าพ.ร.ก.ฉุกเฉิน​ น้อมรับคำตัดสิน -​ยันตรวจโควิด 2ครั้งผลเป็นลบ

นายเตชินท์ พลอยเพชร หรือดีเจมะตูม เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในความผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน กรณีจัดงานปาร์ตี้​วันเกิดในโรงแรม​ จนมีผู้ติดเชื้อโรควิด-19 รวม 24 ราย หลังตำรวจใช้เวลาสอบปากคำประมาณ​30 นาที

นายเตชินท์​ เปิดเผยว่า วันนี้เข้าพบตำรวจตามหมายเรียก เบื้องต้น ตนเองรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา​ในความผิด ฝ่าฝืน​พ.ร.ก.ฉุกเฉิน​ โดยในทางคดีทางทนายความ​ได้เตรียม​หลักฐาน​และข้อมูลมามอบให้พนักงานสอบสวนแล้ว ส่วนจะมีการเรียกบุคคล​ใดมาสอบปากคำเพิ่มเติม​อีกหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับดุลพินิจ​ของพนักงานสอบสวน

ส่วนตัวน้อมรับความผิดทุกอย่าง และครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ตนเองออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น และอยากขอโทษ​ทุกคนที่ถูกพาดพิงจากความประมาทเลินเล่อ​ของตัวเอง ซึ่งช่วงที่ผ่านมาถือว่าแย่ที่สุดในชีวิต แต่ก็ปฎิเส​ธไม่ได้เนื่องจากทุกอย่างเกิดจากกระทำของตนเอง ซึ่งถือว่าเป็นบทเรียนราคาแพงที่สุด หลังจากนี้จะต้องระมัดระวัง​ตัวและมีสติกับการใช้ชีวิตมากขึ้นอีกทั้งขอขอบคุณ​ทุกกำลังใจที่ส่งมาให้จากหลายๆคน

ทั้งนี้ สำหรับการตรวจหาเชื้อโควิค จำนวน 2 ครั้ง พบว่าผลตรวจเป็นลบ แต่ยังคงต้องปฎิบัติ​ตัวตามมาตร​าของทางกรมควบคุมโรคติดต่อ​อย่างเคร่งครัด​

ด้านนายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความ ระบุว่า ดีเจมะตูมรับสารภาพ​ทุกข้อกล่าวหาและหลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนจะรวบรวม​พยานหลักฐาน​นำส่งพนักงาน​อัยการ เพื่อมีความเป็นส่งศาลพิจารณา​ ส่วนศาลจะมีคำพิพากษา​อย่างนั้น ทางดีเจมะตูม​พร้อมน้อมรับทุกกรณี​

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE

150094741 263853735140879 4651214681912249426 n
S 42770462
S 42770464

[catlist id=22 numberposts=5 excludeposts=this]