Star News

หนุ่มกฤษณ์ นำทีมนักแสดงบอย ปกรณ์-จีน่า โปรโมทละครใหม่ บาปอยุติธรรม รับรองเซอร์ไพรส์

1 Mins read

ผู้จัดหนุ่ม กฤษณ์  นำทัพ! นักแสดง บอย ปกรณ์, จีน่า ณีนา, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, บอมบ์ ธนิน โปรโมทละครเรื่องใหม่ “บาปอยุติธรรม” เผยเป็นละครรีเมคจากประเทศตุรกี นำมาทำใหม่ในเวอร์ชั่นไทย หนุ่ม กฤษณ์ ผู้จัดละคร เผย ตอนนั้นตนมีโอกาสได้ไปเยือนเมืองคาน เพื่อไปหาบทละครมาทำ พอเห็นบทละครเรื่องนี้ เลยมีความรู้สึกว่ามันแปลกใหม่ และเข้ากับคนไทยเราอยู่มาก แอบมีการปรับบทนิดหน่อยเพื่อให้เข้ากับวัฒนธรรมไทย ส่วนเนื้อหาของบทละครมีความอินเตอร์ และมีปมให้คลี่คลายดูแล้วน่าติดตาม ย้ำตัวเนื้อหามีความสะท้อนสังคมไทยหลายด้าน แต่ไม่ได้ตั้งใจจะไปเสียดสีสังคมอะไร เป็นเพียงบทละครเท่านั้น เปรย ฉากบู้ในละครไม่ซ้ำ สามารถควบคู่กับดราม่าได

ด้านหนุ่มบอย เผยได้รับบทเป็นนักโทษในเรือนจำ ถ่ายทำ ในสถานที่จริง และใส่โซ่ตรวนของจริง เพื่ออรรถรสของละคร รับ การแสดงเรื่องนี้ค่อนข้างยาก ทั้งการทำงาน และคาแรคเตอร์ของตัวละคร แถมเรื่องนี้ยังได้พี่แอ้ว อำไพพร มากำกับ ทำเอานักแสดงทุกคนต่างพากันเครียดให้กับความละเอียด และเคี่ยวเข็ญของพี่แอ้ว จนทำให้สาวจีน่า และหนุ่มบอมม์ ต้องเสียน้ำตา เพราะทั้งสองต้องดึงตัวละครออกมาให้ได้

สุดท้ายฝากแฟน ๆ ติดตาม เพราะเรื่องนี้ทุกคนทุ่มเทกันมาก ๆ และแต่ละตัวละครมีความสำคัญกันหมดเลย นักแสดงหลายคนพลิกบทบาทกัน รับรองคนดูเซอร์ไพรส์แน่นอน ในบทบาทใหม่ที่คนดูไม่เคยได้เห็น ออนแอร์ให้ชมกัน ทุกวันจันทร์-อังคาร เริ่ม 21 มีนาคมนี้ ทางช่อง 3HD

บาปอยุติธรรม

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE