Star News

แมท ภีรนีย์ ใจดี! ส่งคุณแม่ พร้อม ทนายนิด้า ถอนฟ้องคู่กรณี 1 ราย! เห็นความจริงใจ และมาตามนัด

1 Mins read

หลังจากฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดเป็นกรณีตัวอย่างไปแล้วนั้นสำหรับสาว แมท ภีรนีย์ ล่าสุด วันนี้ (14 มิ.ย.64) เวลา 8.20 น. นักแสดงสาว แมท และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ พร้อม ทนายนิด้า ได้นำหลักฐานเดินทางมายัง ศาลอาญา รัชดาภิเษก เพื่อเข้าร่วมไต่สวนมูลฟ้องครั้งที่ 2 กับคู่กรณี คดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา , ดูหมิ่นด้วยการโฆษณา ,ทำให้ได้รับความอับอาย จำนวน 8 คดี จาก 10 กว่าคดีที่ส่งฟ้องทั้งหมดไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดย แมท และ สงกรานต์ มาด้วยหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใจก่อนเข้าห้องพิจราณาคดีต่อศาล


ล่าสุดคู่กรณีสาวแมทพร้อมคุณแม่ของแมทและทนายนิด้า ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนที่รอทำข่าวว่า วันนี้แมท ถอนฟ้อง 1 ราย เพราะเห็นถึงความจริงใจและมีเจตนาสำนึกผิด ซึ่งก็เผยว่า

S 25436188
S 25436190

“แมทส่งคุณแม่เป็นตัวแทนมา ที่แมททำคือทำเพื่อคุณแม่
จริงๆในเรื่องของที่ฟ้องคือหมิ่นประมาท ปรับสูงสุด 2 แสนบาท อย่างเคสน้องยังไม่ได้เข้าสู่กระบวนการศาล แมทได้ขอโทษตัวจำเลย ขอโทษที่ต้องมาฟ้องและเรียกค่าเสียหาย จริงๆแมทให้อภัยไปนานแล้ว แต่อยากทำเป็นบันทัดฐาน แมทโอเคไหม แล้วคุณแม่โอเคหรือยัง ถ้าแม่โอเคแล้ว แล้วเห็นน้องสำนึกผิดก็ได้พูดคุยกัน ก่อนหน้านี้เคยเรียกค่าเสียหายจำนวนมากครึ่งล้าน แต่แมทลดลงไปให้อีก แมทเห็นคู่กรณีสำนึกผิดโดยจากใจเขาจริงๆทางเราก็ไม่ได้ต้องการหรือเอาเงิน คุณแม่เผยทุกคนที่เข้ามาด่าลูกแม่เขาไม่ได้รู้เรื่องจริง น้องคนนี้นัดกี่ครั้งก็มาเลยได้เห็นถึงความพยายาม วันนี้เป็นนัดไตร่สวนมูลฟ้องยังไม่เห็นใครที่ปฏิเสธ”

[catlist id=22 numberposts=5 excludeposts=this]

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE