Star News

โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด ให้สัมภาษณ์แทน”นก อุษณีย์”หลังเข้าพบอัยการ คดีหมิ่นสามีเพื่อน”จั๊กจั่น”

1 Mins read

จากกรณีที่ดาราสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ พร้อมสามีหนุ่มเค วัฒนา ได้เข้าแจ้งความเอาผิด นก อุษณีย์ อดีตเพื่อนสนิท ในข้อหาหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา ล่าสุดวันนี้ 21 มิถุนายน 2564 พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี สน.บางเขน นัดส่งตัว ดาราสาว นก อุษณีย์ อัยการกอง 5 สํานักงานอัยการสูงสุด ศาลอาญารัชดา ซึ่งเวลาประมาณ 11 โมง ทางด้านนก อุษณีย์ ได้เดินทางเข้ามาพบอัยการตามนัดด้วยตัวเอง หลังเสร็จเจ้าตัวได้เดินทางกลับพร้อมทนายโดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ

S 55132171

ทางด้านอิทธิพร แก้วทิพย์ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด และประยุทธ เพชรคุณ รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยกับทางสื่อมวลชนว่า หลังได้รับสำนวนจากสน.บางเขน วันนี้เรายังไม่ได้มีคำสั่งอะไรเพราะต้องตรวจพิจารณาสำนวนก่อนถึงจะมีคำสั่ง ซึ่งนัดผู้ต้องหามารายงานตัวอีกครั้งในวันที่ 22 กรกฎาคม เวลา 9.00น. เพื่อฟังคำสั่ง วันนี้จึงปล่อยตัวผู้ต้องหาไปโดยไม่ต้องมีประกัน เปรยคดีนี้ไม่มีความซับซ้อน ทางรายละเอียดในเนื้อหาคดียังแจ้งให้ทราบไม่ได้ ต้องให้พนักงานอัยการเจ้าของสำนวนพิจารณาให้เสร็จก่อน หลังจากถ้าผู้ต้องหากับผู้เสียหายอยากไกล่เกลี่ยกันก็ทำได้ตลอด และสามารถยอมความได้เสมอแม้จะฟ้องศาลแล้วก็ตาม ถ้าเป็นไปได้อยากฝากสื่อมวลชนเป็นสื่อกลางให้ทั้งสองฝ่ายได้มีโอกาสปรับความเข้าใจกัน คดีจะได้ไม่รกโรงรกศาล

S 55132169

ประยุทธ เพชรคุณ รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด กล่าวเพิ่มเติมต่ออีกว่าทาง ส่วนของคดีอาบี แยกส่งไปที่พนักงานอัยการพิเศษแขวงดอนเมืองเพราะเป็นการกล่าวหาในเรื่องหมิ่นประมาทธรรมดา อัตราโทษต่างกับของนก อุษณีย์ เลยแยกเป็น2สำนวน ซึ่งคดีอาบี ทางพนักงานอัยการเลื่อนไปฟังคำสั่งในวันที่10สิงหาคม เวลา9.00น. และมีการสั่งสอบสวนเพิ่มเติมให้สำนวนสมบูรณ์ด้วย เรื่องเจรจาก็ยังคงยืนยันเหมือนเดิมว่าทั้ง2ฝ่ายสามารถเข้าใจและยอมความกันได้ แต่ก็เป็นเรื่องความสมัครใจของทั้งคู่เอง

21646464
4874979798

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE