Star Behind

ซี-นุนิว ในงานบวงสรวงและสัมภาษณ์นักแสดงซีรีส์ “นิ่งเฮียก็ว่าซื่อ Cutie Pie Series”

1 Mins read

ปังเว่อร์! แรงไม่หยุด สำหรับค่ายซีรีส์น้องใหม่มาแรงแห่งปี “มันดีเวิร์ค” และ “ดูมันดิ” ที่เดินหน้าผลิตซีรีส์วายอย่างต่อเนื่อง โดยครบเครื่องทั้ง บทดัง โปรดักชั่นแน่น แถมยังใส่ใจคุณภาพขั้นสุด ล่าสุดประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า 3 ผลงานซีรีส์วายลอตแรกในสังกัด ที่ทุ่มงบสร้างกว่า 30 ล้านบาท!! ซึ่งแฟนๆ ต่างเฝ้าถามว่าจะได้ชมกันทางแพลทฟอร์มไหน? ผู้จัด / ผู้กำกับคนเก่ง อ๊อฟชั่น-กิตติพัฒน์ จำปา ที่ขยันทำงานตัวเป็นเกลียว เฉลยข่าวดีแล้วว่า… เตรียมฟินกันได้ทางแพลทฟอร์มดังระดับเอเชียอย่าง WeTV ภายในปี 2022 นี้ ทั้ง 3 เรื่อง!!

            ผลงานซีรีส์โปรดักชั่นเทียบเท่าสากลทั้ง 3 เรื่อง 3 สไตล์ ของ “มันดีเวิร์ค” และ “ดูมันดิ”  จะ ON AIR ในรูปแบบ Exclusive บน WeTV โดยผู้ชมสามารถ ดูฟรี! แบบไม่ต้องสมัคร VIP ขอแค่เพียงมี WeTV เท่านั้น โดยเรื่องแรกที่จะเปิดตัวก่อน ในปี 2022 ที่จะถึงนี้ คือ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” ต่อด้วย “พี่เจตคนกลาง”  และ “อย่าเล่นกับอนล”

“นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” เรื่องราวเกี่ยวกับคู่หมั้นที่ได้หมั้นหมายกันตั้งแต่วัยเด็ก โดยสร้างจากนิยายขายดีอันดับ 1 นำแสดงโดย ซี-พฤกษ์ พานิช, นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ , แม็ก-ศรัณย์ รุจีรัตนาวรพันธ์, ณฐ-ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์ ฯลฯ

“พี่เจตคนกลาง” เรื่องราวเกี่ยวกับคนกลางๆ ที่เป็นสะพานให้คนอื่นตลอด พอมีคนมาจีบจริง ก็ไม่เคยเชื่อ ซึ่งสร้างจากนิยายดัง ที่มีคนติดตามอ่านกว่าล้านวิว!! นำแสดงโดย จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธุ์ และ ทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล

“อย่าเล่นกับอนล” เรื่องราวสุดแซ่บในสถานะของความเป็นเพื่อนที่ไม่ชัดเจน แต่เป็นคู่นอนกัน โดยได้ 2 หนุ่มหล่อ เจมส์ศุ-ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์ และ เน็ต-สิรภพ มานิธิคุณ มารับบทนำ

            จัดเต็มขนาดนี้ แถมใส่เกียร์เดินหน้าไม่หยุด เชื่อว่าแฟนๆ ซีรีส์วายได้ฟินกันสุดๆ แน่นอนค่า เท่านั้นยังไม่พอ ผู้จัด / ผู้กำกับ อ๊อฟชั่น-กิตติพัฒน์ ยังเกริ่นถึงแผนงานต่อไปด้วยว่า…ยังมีแพลนเปิดกล้องอีกมากกว่า 3 เรื่องในปีหน้าจ้า!!!!

            ติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์วาย ภายใต้สังกัด บริษัท “มันดีเวิร์ค” และ “ดูมันดิ” ได้ที่ Twitter / youtube / fanpage : domunditv

Mandee X WeTV2022

#ซีรีส์วายมันดีลงWeTV

237cfdd2106d66c7a8abe52fef1f90011

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE