Star Behind

หมาก ปริญ-โบว์ เมลดา บรรยากาศงานบวงสรวงละคร “ใต้เงาตะวัน”

1 Mins read

ละครช่อง 3 เรื่องไหนที่เป็นฝีมือของผู้จัด “นก จริยา” บอกเลยว่าต่างก็สร้างความตื่นตาตื่นใจให้คนดูเสมอ ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีการฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ “ใต้เงาตะวัน” ที่สร้างขึ้นจากบทประพันธ์ยอดฮิตของนักเขียนชื่อดัง “ปิยะพร ศักดิ์เกษม” และเขียนบทโดย “ดนยา ทรัพย์ยิ่ง” ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานละครที่แฟน ๆ ต่างรอชมรวมไปถึงจับจ้องการประกบคู่กันครั้งแรกของ “หมาก ปริญ” และ “โบว์ เมลดา” จนเกิดกระแสฮือฮาไปทั่ว ด้วยเหตุนี้ผู้จัด “นก จริยา” แห่งบริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด และผู้กำกับ “โอ๊ต วรวุฒิ” จึงไม่รอช้าถือฤกษ์ดี เช้าวันมาฆบูชา 16 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.30 น. จัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละคร “ใต้เงาตะวัน” ณ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 (หนองแขม) โดยมีพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” และนางเอก “โบว์ เมลดา” นำทีมทัพนักแสดงสุดคับคั่ง อาทิ ตู่ ภพธร, เกม ศานติ, บิ๊ก วิศรุต, ตุ๊ก ดวงตา, ขวัญฤดี กลมกล่อม, อันดา กุลฑีรา, เจสสิการ์ ภาสะพันธุ์ และ ออม นรวรรณ เข้าร่วมพิธี ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความเป็นสิริมงคลที่จะหนุนนำเสริมความปังให้กับละครเรื่องนี้ 

“ใต้เงาตะวัน” เป็นละครโรแมนติกดราม่าเข้มข้น ที่เล่าถึงชีวิตของ ปารีณา (โบว์ เมลดา) สาวเพียบพร้อมที่มีพ่อเปรียบเสมือนดวงตะวันสำหรับเธอ จนกระทั่งความตายมาพรากพ่อไปจากเธอ และเป็นความตายที่แฝงไปด้วยปมปริศนาที่เธอไม่อาจยอมรับได้ เธอจึงพยายามทุกวิถีทางที่จะค้นหาความจริงเพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีของพ่อกลับคืนมา ทว่าความจริงที่เธอค้นพบนี้ กลับทำให้เธอได้เรียนรู้ว่า ตัวตนของคนเรานั้นมีหลายแง่หลายมุม ไม่ว่าจะเป็นพ่อของเธอเองหรือ กรณ์ (หมาก ปริญ) ชายหนุ่มที่ประพฤติตนดุจหนุ่มเสเพลและรักชีวิตอิสระเหนือสิ่งอื่นใด และ กานต์ (ตู่ ภพธร) ชายผู้เปรียบเสมือนพี่ชายที่แสนดีและสมบูรณ์แบบที่สุดในทุกด้าน เหนือสิ่งอื่นใด เธอได้เรียนรู้ที่จะยอมรับความเป็นปุถุชนของมนุษย์ ยอมรับว่าคนเราทำผิดพลาดกันได้ และในโลกนี้ไม่มีใครหรอกที่จะสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง!

ใครที่เป็นแฟนคลับของหนุ่ม “หมาก ปริญ” และสาว “โบว์ เมลดา” เตรียมตั้งตารอชมทั้งคู่สาดเคมีใหม่บนจอช่อง 3 ได้เลยในละคร “ใต้เงาตะวัน” สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของละครได้ที่ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

-ข้อมูลจาก ch3plus.com

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE