Star Behind

มิสแกรนด์ไทยแลนด์2020 ตื่นเต้น! เก็บตัวทำกิจกรรม จ.เชียงราย

1 Mins read

ดีใจยิ่งแล้ว แขกแก้วมาเยือน…วันนี้ (7 กย 2563) จังหวัดเชียงรายคึกคักเป็นพิเศษ เมื่อ 77 สาวงามผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 สวมชุดพื้นเมืองและผ้าไทย หน้าผม สวยพร้อม เดินทางจากโรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท เพื่อชมความงดงามของ วัดร่องขุ่น แลนด์มาร์คศิลปะ ที่ก่อตั้งและสร้างสรรค์โดยศิลปินแห่งชาติ อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ผู้ปรารถนาจะสร้างวัดให้เป็นงานศิลปะสัมผัสได้ ออกแบบสวยงามแปลกตาแต่เต็มไปด้วยความหมายของชีวิต น่าเสียดายที่วันนี้ อาจารย์เฉลิมชัย ติดภารกิจสำคัญ จึงไม่มีโอกาสได้เข้าพบ  แต่ทุกคนยังคงตื่นตาตื่นใจกับความงดงามของวัดชื่อดังแห่งนี้ นางงามส่วนใหญ่ยังไม่เคยมาเยือนเชียงราย จึงเก็บภาพประทับใจนี้ไว้ทุกมุม จากนั้นคณะเดินทางต่อไปยัง ขัวศิลปะ หอศิลป์สำหรับการแสดงงานและส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมไทย ภาพวาดมากมายจากฝีมือศิลปินชื่อดังถูกจัดแสดงอยู่ที่นี่

หลังเสร็จสิ้นกิจกรรม มิสแกรนด์ระนอง “น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ และ มิสแกรนด์สงขลา “อัญญ่า อรรย์ชญา เพชรมณี”  เผยว่า “วัดร่องขุ่นสวยมากค่ะ ดีใจที่ได้มาเก็บตัวที่จังหวัดเชียงราย และได้มาที่วัดร่องขุ่น มีแพลนอยากจะมาอยู่แล้ว อยากเห็นศิลปะที่อาจารย์เฉลิมชัยสร้าง ส่วนตัวชื่นชมอาจารย์อยู่แล้วค่ะ อยากเจออาจารย์ แต่เสียดายอาจารย์ติดภาระกิจสำคัญ วันนี้ถ่ายรูปไปเยอะเลย ที่ขัวศิลปะก็น่าทึ่งมากค่ะ มาเชียงรายครั้งนี้ถือว่าคุ้มสุดๆ”

สำหรับช่วงค่ำเป็นไฮไลท์สำคัญนั่นก็คือ ล้านนา แฟชั่น โชว์ ที่สาวงามทั้ง 77 คนจะสวมชุดชาติพันธุ์ล้านนาที่ตัดเย็บมาอย่างปราณีต อวดโฉมให้แฟนนางงาม และสื่อมวลชนได้ชมอย่างใกล้ชิด เริ่มเวลา 17.00 น ที่โรงแรม เลอเมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท

สำหรับกิจกรรมเก็บตัวสำคัญๆที่จังหวัดเชียงรายจะมีจนถึงวันที่ 13 กันยายน 2563 โดยการประกวดรอบขวัญใจเชียงราย จะมีขึ้นในวันที่ 8 กันยายน การประกวดชุดว่ายน้ำรอบคัดเลือก จะมีขึ้นวันที่ 9 กันยายน 2563 ที่บริเวณสระว่ายน้ำโรงแรม เลอ เมอริเดียน รีสอร์ท เชียงราย สำหรับการประกวดรอบตัดสิน มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 จัดขึ้นวันที่ 19 กันยายน 2563 ถ่ายทอดสด 100% เวลา 21.15 ทางช่อง วัน31

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

https://www.youtube.com/watch?v=a8uaedYIXDw