Star Event

เจมส์-เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้ ร่วมงานแถลงข่าว TRINTY COMEBACK STAGE

1 Mins read

 ได้เวลา Trinity Comeback Stage ของ 4 หนุ่ม Trinity (ทรินิตี้) เจมส์ ธีรดนย์, เติร์ด ลภัส, ปอร์เช่ ศิวกร, แจ๊คกี้ จักริน ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) เจ้าของฉายา บอยกรุ๊ปแห่งชาติ ที่กลับมาพร้อมกับ Special Track เพลง 5:59 (Five – Fifty Nine) เพลงครบรอบ 1 ปี ในการเดบิวต์ของทั้ง 4 หนุ่ม

          ซึ่งนอกจากโปรดิวเซอร์ไทยคู่ใจที่เคยร่วมงานกันมาแล้วนั้น เพลงนี้โฟร์โนล็อคยังเลือกทีม Psycho Tension ผู้อยู่เบื้องหลังทั้งหมดของ Original Soundtrack ซีรีส์ Itaewon Class มาเสริมทัพในการ Mixing และ Mastering ในพาร์ตของดนตรีเพิ่มความอินเตอร์อีกด้วย ซึ่งงานแถลงข่าว Trinity Comeback Stage ในครั้งนี้จัดขึ้นอย่างอบอุ่น ณ 4NOLOGUE Headquarters ท่ามกลางพี่ ๆ สื่อมวลชนที่ให้ความสนใจมาร่วมทำข่าวมากมาย

คุณวุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงที่ผ่านมาที่เราต้องขยับและเปลี่ยนแปลงบางอย่างเพราะโควิด 19 แต่โฟร์โนล็อคมองว่านี่เป็นโอกาสที่ทำให้เราได้มีเวลาเตรียมงานที่สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ศิลปินของเราได้มีเวลาฝึกซ้อมมากขึ้น ในช่วงที่ทุกคนหยุดแต่เราหยุดไม่ได้ งานเบื้องหลังเรายังวิ่งอยู่ตลอด เราต้องรักษามาตรฐานของผลงาน และสำหรับเพลง 5:59 (Five – Fifty Nine) เราใช้ทีมไทยทำเกือบทั้งหมดครับ มีเพียงแค่ขั้นตอนเดียวที่ใช้ทีมอินเตอร์นั่นคือการ Mixing & Mastering ซึ่งเราเลือกทีม Psycho Tension ที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมดของ Ost. Itaewon Class เข้ามาช่วยในกระบวนการนี้เพื่อให้ได้รายละเอียดของดนตรี และคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด ถึงแม้เพลง 5:59 (Five – Fifty Nine) เราจะทำให้ทุกคนฟังง่าย รู้สึกสบายไปกับเพลง แต่ขั้นตอนการทำเพลงและดนตรีนั้นใช้รายละเอียดเยอะมากครับ ในส่วนของเอ็มวีเราได้ผู้กำกับคู่ใจที่เคยทำงานกับเราในเพลง Hidden Track มาถ่ายทอดงานอาร์ตผ่านสีทไวไลท์ในโทนต่าง ๆ ผ่าน Activity จริง ๆ ของศิลปินแต่ละคน ซึ่งทุกคนจะได้ชมกันในเอ็มวีเพลงนี้”

          ปอร์เช่ ศิวกร เป็นตัวแทนของ Trinity กล่าวเสริมถึงช่วงเวลาที่ผ่านมา และเป้าหมายในการทำงานว่า “ในช่วงที่หลายอย่างต้องหยุดไปเพราะโควิด 19 พวกเราเองไม่ได้หยุดและยังเตรียมความพร้อมอยู่ตลอดครับ ตั้งแต่วันแรกที่เดบิวต์จน 1 ปีผ่านไป เป้าหมายในการทำงานของ Trinity และ 4NOLOGUE ไม่เคยเปลี่ยนครับ ผมว่ามันชัดเจนตั้งแต่วันแรกแล้วว่าเราทำเพื่ออะไร การ Comeback ครั้งนี้ในเรื่องมุมมองการทำงานผมคิดว่าพวกเรามีมุมมองที่โตขึ้นตามประสบการณ์ ตามสิ่งที่เจอ และอยากให้ทุกคนเห็นว่าพวกเราไม่ได้หยุดพัฒนาครับ ขอฝากผลงานในครั้งนี้กับทุกท่านรวมถึงทไวไลท์ทุกคนด้วยครับ” ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ Trinity ได้ในโซเชียลมีเดียของ 4NOLOGUE ทุกช่องทาง

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]