Star Event

ส่องคู่แฟน ณเดชน์-ญาญ่า ออกอีเว้นท์คู่เปิดตัว หัวหินเมืองแห่งความสุข

1 Mins read

[catlist id=58 numberposts=5 excludeposts=this]

กลุ่มบริษัท พราว  ทุ่มงบกว่า 15 ล้าน ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พันธมิตรภาคเอกชน เพื่อคืนความสุขให้เมืองหัวหิน ในโครงการ “หัวหินเมืองแห่งความสุข” ชวนคนไทยเที่ยวเมืองไทย รับนโยบายของภาครัฐ เพื่อฟื้นฟูการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจให้กับประเทศไทย โดยจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ 360 องศา แบบต่อเนื่อง ตั้งแต่เดือนตุลาคม-ธันวาคม 2563 ดึงดูดนักท่องเที่ยว

สำหรับโครงการ“หัวหินเมืองแห่งความสุข” จะประเดิมงานด้วย  “Pepsi presents Glamping Festival 2020” ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ยิ่งใหญ่ของเมืองหัวหิน ในบรรยากาศแคมปิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  แบบ New Normal, กิจกรรม Cal-Comp & CCAU Industry 4.0 ร่วมกับมูลนิธิภาพถ่ายแห่งประเทศไทย จัดประกวดภาพถ่ายหัวหินเมืองแห่งความสุข และการแข่งขันเทนนิส Hua Hin Open 2020 presented by Cal-Comp & CCAU Industry4.0  โดยในงานสุดฟินเมื่อ ณเดช คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ถ่ายภาพร่วมกันถือเป็นการซักซ้อมก่อนเที่ยวจริง โดยยังได้ ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานและที่ปรึกษาโครงการฯ ร่วมเซลฟีด้วย

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์  กล่าวว่า “ดีใจมาก ที่ทางหัวหินเลือกญาญ่า และณเดช มาเป็นส่วนหนึ่งของการมาร่วมฟื้นฟูและเชิญชวนให้มาท่องเที่ยวหัวหิน โดยส่วนตัวแล้ว ญาญ่าชอบความสวยงามของน้ำทะเล และหาดทรายที่ละเอียดขาวสะอาด มีของกินอร่อยๆ ให้ชิมมากมาย ที่สำคัญไม่ไกลจากกรุงเทพ ญาญ่า คิดว่าใครที่ได้มาหัวหิน ต้องหลงรักเมืองนี้แน่นอน”

            ณเดช คูกิมิยะ กล่าวว่า “ต้องยอมรับเลยครับว่า พอได้ฟังกิจกรรมที่จะเกิดขึ้น ในโครงการหัวหินเมืองแห่งความสุข แล้วอยากที่จะไปเที่ยวหัวหินขึ้นมาเลยทันที สำหรับผมการท่องเที่ยวคือการพักผ่อนที่สร้างความสุขให้กับเราและคนที่เราพาไปเที่ยวด้วย และหัวหินถือว่าเป็นเมืองตากอากาศที่รองรับไลฟ์สไตล์ครบครัน เช่นโรงแรมระดับ 5 ดาว สถานที่ช้อปปิ้ง  สวนน้ำ  ร้านอาหารอร่อย และยังมีความแตกต่างจากเมืองชายทะเลอื่นๆ คงกลิ่นอายของสมัยอดีต เช่น สถาปัตยกรรมต่างๆ อย่างพระราชวังมฤคทายวัน สถานีรถไฟหัวหิน

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

https://www.youtube.com/watch?v=h-HxtLdpe-M