Star Exclusive

คูเปอร์-ปอย ตื่นเต้นจ่อถ่าย My Engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ ซีซั่น2

1 Mins read

คูเปอร์  ภัทรพสิษฐ์ – ปอย กฤษณพงศ์ ตื่นเต้นจัดแฟนมีตครั้งแรก 2รอบไม่เหมือนกัน แย้มในซีรี่ย์ฟินแล้ว ในแฟนมีตฟินกว่า จ่อถ่าย My Engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ ซีซั่นฝากแฟนๆอดใจรอ คาดต้นปีหน้าได้ดูแน่นอน ภาคนี้มีความเข้มข้น และดราม่าเพิ่มขึ้น

ฝากความจิ้นไว้ในบท “บ่น” และ “เดือนหนาว” สำหรับ คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์  สงขลา และ ปอย กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช” 2นักแสดงนำ จากซีรี่ย์ “My Engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ” ซึ่งแฟนคลับสายวายหลายคนก็ยังคิดถึงความฟินของคู่นี้อยู่ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ได้มีแฟนมีตครั้งแรกกับงาน My Engineer 1st Fan Meeting “More Than Just My Engineer”  เจอตัว2หนุ่มเลยต้องขอถามถึงความรู้สึก พร้อมทั้งอัพเดตถึงซีซั่น2ว่าจะออกมาให้แฟนๆได้ชมกันเมื่อไหร่นะ

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

“ตื่นเต้นมากๆครับ ช่วงนี้เราก็พยามดูแลตัวเองด้วย อาจจะด้วยอากาศด้วย ด้วยเราซ้อมหนักกันด้วย พักผ่อนน้อยด้วย เพราะฉะนั้น ก็ต้องดูแลตัวเอง เผื่อให้โชว์มันเต็มที่ แฟนมีตของเรามีหลายพาร์ท และก็มี2รอบ ใน2รอบก็จะไม่เหมือนกัน มั่นใจว่าจะพบกับความตื่นตาตื่นใจแน่นอน ถ้าใครรู้สึกว่าไม่อยากพลาด ก็ต้องซื้อทั้ง2รอบ เพราะทั้ง2รอบไม่เหมือนกับแบบ70-80% เลย รอบแรกเป็นรอบสดอย่างเดียว ส่วนรอบสองมีทั้งสด และก็ไลฟ์ จะมีแฟนๆที่ดูทางบ้านรวมถึงดูจากต่างประเทศด้วย” 

 ความพร้อมตอนนี้99% ซึ่งทั้ง2หนุ่มก็อยากให้ถึงแฟนมีตเร็วๆ ส่วนเรื่องที่ยากที่สุดคือเรื่องการันเวลา เพราะการทำ2รอบในวันเดียว ต้องควบคุมเวลาให้ดี ยอมรับว่ากังวลนิดหน่อย แต่ไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลมาก เพราะมั่นใจว่าคอนโทลได้ ถ้าถามถึงความฟิน ความจิ้นไม่ต้องพูดถึงเลย การันตรีว่าในซีรี่ย์ว่าฟินแล้ว ในงานแฟนมีตฟินมากกว่าในซีรี่ย์แน่นอน 

  ส่วนเรื่องซีซั่น2ตอนนี้ ทางทีมงาน กำลังเตรียมความพร้อมกันอยู่ แต่ยังไม่เริ่มถ่าย ฝากให้แฟนๆอดใจรอกันนิดนึงเพราะสถานการณ์ที่ผ่านมาทำให้ทุกคนต้องอยู่บ้าน คาดว่าปีนี้น่าจะไม่ทันแล้ว อาจจะเป็นช่วงต้นปีหน้า ซึ่งซีซั่นจะมีความเข้มข้นในเรื่องความสัมพันธ์ของตัวละคร มีฉากดราม่า บอกคำเดียวว่าพลาดไม่ได้

[catlist id=29 numberposts=5 excludeposts=this]