Star Exclusive

มิสแกรนด์ ปทุมธานี 2020 ได้เอม-เอื้อ เป็นพี่เลี้ยง พร้อมสอนเรื่องการวางตัว

1 Mins read

หลายคนคงคุ้นหน้าสาวลูกครึ่ง ไทย-อเมริกัน “อินดี้ จอห์นสัน” มิสแกรนด์ปทุมธานี 2020 เพราะเธอเฉิดฉายอยู่ในวงการนางแบบ แถมตอนนี้ก็ยังเป็นตัวเต็งมงกุฏ Miss grand thailand 2020 อีกด้วย นอกจากนี้เธอยังมีพี่เลี้ยงเป็นคู่รักชื่อดังอย่าง เอม-เอื้อ ทำให้เกิดกระแสว่าให้เส้นสายหรือเปล่า งานนี้สาวอินดี้เลยขอออกโรงเคลียร์คำครหานี้ว่าตัวเองก็มีของเหมือนกัน โดยเจ้าตัวเผยว่า

   “การทำงานกับพี่เอมพี่เอื้อแฮปปี้ ต้องบอกเลยว่าพวกหนูอยู่กับแบบว่า อะไรที่ผิด คือผิด จะบอกกัน ไม่มีการแบบว่าถ้าคนอื่นมาอวย หนูก็จะโดนว่า เพราะพี่เอมพี่เอื้อกลัวหนูเหลิง อันนี้ไม่ดีนะ วันนี้ทำตัวไม่น่ารักนะ วันนี้ดูดรอป ทุกอย่างก็คือพูดตามความจริงหมดเลย หนูรู้สึกว่าการที่หนูมีพี่เลี้ยงที่บอกทุกอย่างในแง่ของความตรงกับหนูหมด มันทำให้หนูปรับได้ หลายคนอาจจะเข้าใจว่า ด้วยความที่พี่เอมเป็นดารา พี่เอมพี่เอื้อมีชื่อเสียง การที่หนูมาอยู่ตรงนี้ได้เป็นเพราะเส้นสายหรืออะไร แต่อยากจะให้ทุกคนติดตามหนู เพราะว่าหนูก็เต็มที่ หนูก็มีของของหนูเหมือนกัน แต่ก็ต้องขอบคุณพี่เอมพี่เอื้อ เพราะถ้าไม่มีพี่เอมพี่เอื้อ หนูก็ไม่มีวันนี้เหมือนกัน”

   นอกจากนี้สาวอินดี้ ฝากถึงแฟนนางงามที่ชื่นชอบและคอยเชียร์ตนว่า รู้สึกขอบคุณแล้วก็ดีใจที่มีคนติดตามและชอบตนมากขนาดนี้ มากกว่าที่ตนคิดเอาไว้ และก็ขอสัญญาว่าตนจะไม่เหลิงแน่นอน จะทำให้อยู่ระดับนี้ไปตลอด ที่ผ่านมาอาจจะมีแผ่วไปบ้างก็ต้องขอโทษทุกคนที่เชียร์ แต่หลังจากนี้สู้เต็มที่แน่นอน และจะไม่ทำให้ทุกคนที่เชียร์ตนผิดหวัง

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]