Star Scoop

รีวิว ละครช่อง 3 เรื่องใหม่ ให้รักพิพากษา เบลล่า-กองทัพ พีค การันตี ฟินจิกหมอน

1 Mins read

นาทีนี้ใคร ๆ ก็อิน ละครรักต่างวัยชวนฟิน  Dare To Loveให้รักพิพากษา”  ทาง ช่อง 3กด33 ผลิตโดย “ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น” ละครรักอารมณ์ดีที่ภาพสวย มุมกล้องดี บทละครปัง เป็นที่พูดถึงอย่างมาก กำลังโด่งดังไปทั่วเอเชีย การันตีโดยนางเอกซุปตาร์เจ้าแม่เรตติ้ง “เบลล่า-ราณี” กับบทบาท “ทนายทิชา” ที่สวยเก่งลงตัวเป๊ะ จนทำให้ตอนนี้หลายคนสนใจอยากจะหันมาเรียนกฎหมายกันมากยิ่งขึ้น แถมพระเอกป้ายแดง “กองทัพ พีค” ทายาทสุดหล่อลูกชายดาราในตำนาน “ปราบ ยุทธพิชัย” ก็เคมีฟิสิกส์ชีวะเข้าขากับ “สาวเบลล่า” นางเอกรุ่นพี่ลงตัวเวอร์ๆ

S 3834226

            ล่าสุดเตรียมฟินจิกหมอนแตกกันอีกรอบกับฉากหวานสุดพลังของละครเรื่องนี้ กับฉากไฮไลท์เด็ดของเรื่อง ที่เปิดตัวตั้งแต่ภาพโปสเตอร์ด้วยภาพพระเอก “กองทัพ พีค” กางร่มสีฟ้าให้นางเอก “เบลล่า” สอดคล้องกับคีย์เวิร์ดสำคัญของละครที่หลายคนรอติดตามชม  เรื่องราวเดินทางมาถึง “ทนายทิชา” (เบลล่า-ราณี) ที่กำลังว่าความให้กับลูกความคดีชู้สาวเกี่ยวกับเรื่องรักๆใคร่ๆทำเอา “ทนายทิชา” รู้สึกหวนคิดถึงความหลังฝังใจว่าผู้ชายทุกคนในโลกใบนี้เจ้าชู้ไม่จริงใจ เลยมาปล่อยอารมณ์นั่งเหงาๆที่ซุปเปอร์มาเก็ตคนเดียว ท่ามกลางบรรยากาศชวนเศร้าสุดซึ้งกับฉากฝนตกฉ่ำๆ ทำให้ภาพในอดีตที่โดนคนรักเก่า “อัยการนรา” (อ้น-สราวุธ) กลับมาบาดใจอีกครั้ง แต่กำลังเศร้าอยู่ ๆ ดี งานนี้กลับมีหนุ่มหล่อรุ่นน้อง “คิว” (กองทัพ พีค) เด็กฝึกงานเงา เป็นห่วงเป็นใยเดินกางร่มมายืนหล่อๆสะกดจิตอยู่หน้ากระจก เพิ่มดีกรีความหวานมากแม่!! ดูแล้วม้วนเขินยิ้มแก้มแตกอย่างแน่นอน

            ฉากนี้ถือเป็นฉากขายของเรื่องที่ผู้จัดละคร “ต้น-ณฐนนท์” และผู้กำกับภาพสวยงานปัง “วุ้น-ทรงศักดิ์” ตั้งใจนำเสนอมากๆ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ซุปเปอร์มาเก็ตสถานที่จริง ย่านจังหวัดนนทบุรี ทุ่มทุนสร้างขนรถน้ำ มาฉีดน้ำชุดใหญ่ไฟกระพริบเพื่อเติมเต็มฉากฝนแบบงบไม่อั้น และจัดแสงสีเสียงได้ออกมางานละมุน พร้อมตั้งใจปั้นฉากนี้ถ่ายยาวนานข้ามวันข้ามคืน เลิกกองตอนตีสอง เพื่อความหวานโรแมนติกที่สุดของเรื่องนี้

ห้ามพลาดฉากหวานในตำนาน..ท่ามกลางของ “เบลล่า” และพระเอกรุ่นน้อง “กองทัพ พีค” ในละครรักของนักกฏหมาย “Dare To Loveให้รักพิพากษา” คืนวันพฤหัสบดีที่15 ก.ค.นี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง3 กด33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3 Plus

S 3834235

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE