Star Scoop

เล่าทั้งน้ำตา! “ไวท์ ณวัชร์” เปิดใจกรณี พ่อแม่โดนทำร้าย

1 Mins read

ทำเอาหลายๆ คนตกอกตกใจและอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อนักแสดงหนุ่ม “ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม” ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม ถึงเหตุการณ์ของคุณพ่อและคุณแม่ ที่ถูกรถยนต์คันหนึ่งปาดหน้า และมีปากเสียงกัน คุณพ่อ คุณแม่ ถูกทำร้ายร่างกาย ทั้งยังทำลายทรัพย์สิน ก่อนที่คู่กรณีจะขับรถหนีไป

ล่าสุด วันที่ 1 ส.ค หนุ่ม “ไวท์ ณวัชร์” พร้อมคุณพ่อคุณแม่ และทนาย ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว คุณพ่อเผยว่า ” หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว คู่กรณีได้มีการลงรถมาแล้วต่อยอย่างเดียว ตัวคู่กรณีเองมากับแฟน ซึ่งแฟนของคู่กรณี ยังเกิดความรู้สึกกลัว มีการร้องไห้ และ ห้ามแฟน พร้อมกับพูดทิ้งท้ายอีกด้วยว่า “ไม่มีการปะทะคารมกัน ป๊ายังงงอยู่ว่าไปทำอะไรเค้า รถเค้าอยู่หลังป๊า แต่เค้าเป็นฝ่ายขับมาจี้ท้ายรถ”

ส่วนคุณแม่ เผยว่า “เป็นอย่างที่ป๊าเล่า ม่ะม๊าเป็นฝ่ายเข้าไปห้าม เข้าไปกันไว้ เพราะเขาไม่ได้ใส่แมส ม่ะม๊าก็กลัว ม่ะม๊าก็ได้มีการขอโทษเค้า เค้าก็คว้ากระเป๋าในรถของม่ะม๊าไปโยนทิ้ง แล้วตบม่ะม๊า ตบแรงจนหูอื้อ อารมณ์เขารุนแรงมาก”

หนุ่มไวท์ ยังเผยว่า “เสียใจเป็นอย่างมาก คู่กรณีทำร้ายพ่อแม่ของผม รู้สึกว่ามันไม่สมควร คู่กรณีพ่อผมเป็นลูกข้าราชการระดับสูงในขบวนการยุติธรรม ตอนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ผมกลัวว่าถ้าพ่อแม่ผมเป็นอะไรขึ้นมา แล้วผมก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง เพราะผมเองก็ไม่ได้อยู่ในจุดเกิดเหตุ แถมคู่กรณียังมีการส่งข้อความเข้ามาขู่ ไวท์ ทางอินสตาแกรมอีกด้วย ผมขอความเป็นธรรมให้ครอบครัวผม ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ส่วนด้าน ทนาย ของ ไวท์ “ทราบว่าคู่กรณีเคยมีคดี ทำผิดซ้ำซาก มีพฤติกรรมไม่เกรงกลัวกฎหมาย ฝากให้เรื่องนี้ให้เป็นอุทาหรณ์บนท้องถนน ซึ่งตอนนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดไปพิสูจน์กันในศาล”

S 15630352