Star Scoop

นักแสดง 7HD เปิดภาพสุดอบอุ่น เผยถ้อยคำชวนบอกรัก “แม่”

1 Mins read

อบอุ่นหัวใจเช่นเดิมเหมือนทุกปี เมื่อวันแม่ 12 สิงหาคม มาถึง แม้วันนี้สถานการณ์โควิด-19 ยังระบาดอยู่อย่างต่อเนื่อง แต่ความรัก และความห่วงใย จากหัวใจลูก ๆ ที่มีให้กับคุณแม่นั้น ยังมั่นคงเฉกเช่นเดิมมิเคยเปลี่ยน วันแม่ปีนี้เหล่านักแสดงช่อง 7HD ขอส่งภาพความผูกพัน ความอบอุ่นมาให้ชม พร้อมกับเผยความรู้สึกที่มีต่อคุณแม่  และขอชวนลูก ๆ บอกรักคุณแม่ด้วยกัน

                ประเดิมด้วยนางเอกสาวฝีมือดี นาว-ทิสานาฏ ศรศึก  ที่กำลังมีผลงานละคร แม่เบี้ย สุดพีค โดยนาวได้เผยความรู้สึกถึงคุณแม่เจี๊ยบ ว่า “สำหรับนาวคุณแม่เป็นทั้งผู้ให้กำเนิด เป็นผู้มีพระคุณ เป็นทั้งที่ปรึกษา คอยดูแลนาวในทุกช่วงเวลาของชีวิต ไปไหนไปกันตลอด เนื่องในโอกาสวันแม่นี้ นาวก็ขอให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรง และมีความสุขทุกวัน และปีนี้ถ้าทำได้ นาวก็อยากให้ลูก ๆ ทุกคนแม้ช่วงนี้ก็อาจต้องเว้นระยะห่างกันนิด แต่ความรักเราบอกให้กันฟังได้ ถ้าช่วงนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกันก็อาจโทรหาท่านบอกรักท่าน หรือส่งข้อความ และนาวขออวยพรให้คุณแม่ทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรงปลอดโรค ปลอดภัยจากโควิดค่ะ”   

ด้านพระเอกคุณภาพ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม จากละครเรื่อง ข้ามากับพระ ซึ่งกลับมารีรันอีกครั้ง เปิดใจถึง  คุณแม่อวยพร  ว่า “คุณแม่ของผมเป็นคนที่ดูแลผมดีมาก ๆ คุณแม่ผมทำอาหารอร่อยมากครับ การได้เกิดเป็นลูกคุณแม่คือไม่มีอด คุณแม่เป็นคนเจ้าระเบียบ รวมถึงมีความละเอียดอ่อนมาก ๆ ผมคิดว่าผมได้ 2 สิ่งนี้มาจากคุณแม่เต็ม ๆ เลย ผมภูมิใจมากที่ได้เกิดเป็นลูกคุณแม่ ผมอยากขอบคุณคุณแม่มาก ๆ ที่สอนผมมาโดยตลอด ถึงบางครั้งผมอาจจะดื้อไม่เชื่อสิ่งที่คุณแม่พูดบ้าง แต่พอเวลาผ่านไป ทุกอย่างก็เกิดขึ้นจริงอย่างที่คุณแม่เคยบอกเอาไว้ ทำให้ผมได้รู้ว่าท่านนำประสบการณ์ชีวิตของท่านมาสอนให้กับเรา วันแม่ปีนี้ผมขอให้ท่านสุขภาพแข็งแรงรวมถึงคุณแม่ทุก ๆ ท่านนะครับ ขอให้มีกำลังกาย กำลังใจแข็งแรง ผมรักแม่ครับ”

                ส่วนนางเอกสาว ฮาน่า ลีวิส จากละครเรื่อง ข้ามากับพระ รีรัน ได้เผยความรู้สึกถึงคุณแม่ต๊ะว่า “ตั้งแต่เด็กฮาน่าจะรับรู้ได้เลยว่าแม่ยอมทำทุกอย่างเพื่อลูกจริง ๆ คุณแม่ยอมไปทำงานในต่างแดน(ญี่ปุ่น) กว่า 20 ปี เพื่อที่จะนำรายได้มาส่งเสียเลี้ยงดูเรา แต่ถึงเราจะห่างกันมากแค่ไหน ได้เจอกันแค่ปีละครั้งในช่วงซัมเมอร์ แต่ทุกครั้งเวลาที่คุณแม่โทรมาก็จะสอนเราตลอดเรื่องการใช้ชีวิต จนเราเริ่มโต เราก็เริ่มได้เห็นว่าแม่ต้องเหนื่อยมากแค่ไหน การที่จะต้องไปอยู่ต่างแดน มันไม่ได้ง่ายเลย ทั้งปัญหาเรื่องภาษาและอื่น ๆ คุณแม่ทำให้เห็นว่าท่านเป็นคนที่มีความอดทนสูงมาก ๆ และที่ยิ่งประทับใจและภูมิใจในตัวคุณแม่มาก ๆ คือ ครั้งที่คุณแม่เคยล้มป่วยถึงขั้นเส้นเลือดในสมองเกือบแตกหมดสติไปหลายวัน ต้องพักรักษาในโรงพยาบาลเป็นเดือน คุณแม่ใจสู้มาก ๆ สู้จนกระทั่งหายป่วย พออาการดีขึ้นคุณแม่ก็ยังจะกลับไปทำงานอีก ตอนนั้นแม่บอกว่าเพราะลูกกำลังเรียนอยู่ แม่ต้องทำงานก่อนจนกว่าลูกจะเรียนจบ มันเป็นสิ่งที่เราจำฝังใจแล้วยิ่งทำให้เรารักแม่มาก ๆ ค่ะ วันแม่ปีนี้ ฮาน่าอยากบอกว่าฮาน่ารักและภูมิใจในตัวคุณแม่มาก ๆ ขอให้คุณแม่มีสุขภาพแข็งแรง มีความสุข รวมถึงคุณแม่ทุก ๆ ท่านด้วยเช่นกันนะคะ”

                ต่อด้วยพระเอกสุดฮอต เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ที่กำลังอยู่ในช่วงพักการถ่ายทำละคร ทั้งเรื่อง “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” และ “บ่วงวิมาลา” เปิดใจถึงคุณแม่ตา-วิจิตรา ว่า “คุณแม่คือผู้หญิงที่ผมรักมากที่สุดครับ ผมอยู่กับคุณแม่ตลอดเวลา ทั้งเวลาอยู่บ้าน หรือกระทั่งออกไปทำงาน คุณแม่จะคอยดูแลผมทุกเรื่อง ดูแลผมทุกช่วงเวลา เป็นคนที่ไม่ว่าผมหันไปเมื่อไหร่คุณแม่ก็จะอยู่ข้าง ๆ ผมเสมอ วันแม่ปีนี้ผมขอให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรง และมีความสุขนะครับ รวมถึงขอให้คุณแม่ของทุก ๆ คนมีสุขภาพแข็งแรง อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรกับลูก ๆ ไปนาน ๆ นะครับ”

หันมาที่พระเอกหนุ่มมาแรง บลิว-วรพล จินตโกศล ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง เกาะรัก กลหัวใจ เผยความรู้สึกถึงคุณแม่ไก่-ยุพร ว่า “คุณแม่ผมเป็นคนเก่งครับ คุณแม่เป็นคนที่จะคอยแก้ไขทุกปัญหาที่เข้ามาถึงครอบครัวเรา คุณแม่เป็นคนที่ละเอียดโดยเฉพาะเรื่องการเงิน เป็นคนบริหารเงินเก่งครับ คุณแม่จะสอนผมเรื่องนี้เสมอ รวมถึงเรื่องการจัดการต่าง ๆ ในชีวิต สำหรับวันแม่ปีนี้ผมอยากบอกว่ารักคุณแม่นะครับ อยากให้คุณแม่แข็งแรงและอยู่กับบลิวไปตลอดนะครับ รวมถึงอยากบอกกับทุก ๆ คนว่า ทุกวันสำหรับเราเป็นวันแม่ได้นะครับ ขอให้ทุกคนดูแลคุณแม่ ดูแลครอบครัว รักและห่วงใยกันในทุก ๆ วันเลยนะครับ”

สำหรับ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ นางเอกละคร เกาะรัก กลหัวใจ เล่าถึงคุณแม่จีรนันท์ ว่า “สำหรับเนยแล้วคุณแม่คือนักสู้ค่ะ ตลอดเวลาที่ผ่านมาจนกระทั่งตอนนี้ที่เนยอายุ 27 ปี ไม่เคยมีวันไหนที่คุณแม่พูดคำว่าเหนื่อยให้เนยได้ยินเลย คุณแม่เป็นคนมีความอดทนในทุกสิ่ง และเป็นคนแก้ปัญหาด้วยสติเสมอ ทำให้เนยได้รับนิสัยในส่วนนี้มาจากคุณแม่เต็ม ๆ คือเราจะไม่ย่อท้อและเราจะมีสติกับทุกอย่างที่เข้ามา วันแม่ปีนี้สำหรับเนยแล้วอาจจะไม่มีอะไรพิเศษ เพราะสำหรับเนยทุกวันการได้อยู่ดูแลกันเป็นกำลังใจให้กันและกันเป็นเรื่องที่เราทำโดยปกติอยู่แล้ว แต่ถ้าขอพรได้สักข้อ เนยอยากขอให้คุณแม่ของเนย และคุณแม่ของทุก ๆ คน มีสุขภาพที่แข็งแรง ขอให้คุณแม่อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรกับเนยแบบนี้ไปนาน ๆ”

ด้าน อั๋น-อัครพรรฒ บุนนาค พระเอกจากละคร ทานตะวันสีเพลิง เปิดใจถึงคุณแม่เอื้อม-มนต์ทิพย์  “สิ่งที่อั๋นเห็นมาตลอดชีวิต คือคุณแม่ของอั๋นทำเพื่อครอบครัวมาตลอด อั๋นใช้ชีวิตอยู่กับคุณแม่ เพราะท่านแยกทางกับคุณพ่อมาตั้งแต่อั๋นยังเด็ก คุณแม่ของอั๋นจะเป็นทั้งคุณพ่อและคุณแม่ เป็นที่ปรึกษา เป็นทุกอย่างในชีวิตของอั๋น เป็นแบบอย่างให้อั๋นดำเนินชีวิตมาจนถึงวันนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมา ท่านไม่เคยทำให้อั๋นรู้สึกขาดความรักเลย สำหรับวันแม่ปีนี้ อั๋นขอให้คุณแม่มีความสุข สุขภาพแข็งแรงนะครับ และในช่วงที่มีโรคระบาด ลูก ๆ บางคนอาจจะกลับบ้านไปหาครอบครัว หาคุณแม่ไม่ได้ อั๋นขอให้เราใช้เทคโนโลยี โทรศัพท์ไปบอกรักท่าน ส่วนใครที่มีโอกาสได้อยู่กับครอบครัว ขอให้ดูแลซึ่งกันและกัน เพื่อที่เราจะผ่านสถานการณ์ที่เกิดขึ้นไปได้พร้อม ๆ กันนะครับ”

                ปิดท้ายที่นางเอกสาว ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส จากละครเรื่อง ทานตะวันสีเพลิง เผยความรู้สึกถึงคุณแม่กนกกร ว่า “สำหรับชิงแล้ว ต้องบอกว่าเป็นคนที่โชคดีมาก ๆ ค่ะ เพราะแทบจะได้อยู่กับคุณแม่ตลอด 24 ชั่วโมงเลย คุณแม่เป็นทุกอย่างในชีวิตค่ะ เป็นเพื่อน เป็นครู เป็นที่ปรึกษา เราสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง แต่เราทั้งคู่จะไม่ค่อยได้บอกรักกัน แต่ชิงสัมผัสได้จากทุกการกระทำว่าคุณแม่รัก และห่วงใยเรามากขนาดไหน สำหรับวันแม่ปีนี้ ชิงขอให้คุณแม่ของชิงและของทุกคนสุขภาพแข็งแรงนะคะ หลายคนอาจจะไม่ได้อยู่ด้วยกันกับครอบครัว ขอให้โทรศัพท์บอกรักกัน เพื่อให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ชิงก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับทุกครอบครัวด้วยนะคะ”

ขอให้ความอบอุ่นของความรัก ที่อบอวลไปด้วยความห่วงใย ส่งเป็นกำลังใจให้กับทุกครอบครัว ติดตามละครสนุกสนานครบรส เต็มอิ่ม ทุกวัน ทุกช่วงเวลา ได้ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE