Star Scoop

เลิกจริงไม่จ้อจี้! โบว์-มิกค์ ประกาศเลิก โต้มีพระเอกช่อง3ดามใจ แค่ทัศนคติไปคนละทาง

1 Mins read

ยังคงเป็นประเด็นที่แฟนคลับให้ความสนใจ หลังนางเอกสาว โบว์ เมลดา โพสต์ข้อความชวนสงสัยว่าตัวเองโสดเป็นภาษาอังกฤษ  “Being single is smarter than being in the wrong relationship.” ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า “เป็นโสดยังดีกว่าอยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่ใช่”

ล่าสุด โบว์ เมลดา ได้เปิดใจเป็นครั้งแรกว่าได้เลิกรากับหนุ่มมิกค์ ทองระย้า จริง ผ่านรายการวันบันเทิง ทางช่องวัน ว่า “ยอมรับว่าเลิกมิกค์จริง มีปัญหากันจริง แต่เป็นการคุยกันระหว่างสองคนที่ขอจบความสัมพันธ์ และเพิ่งจะยุติสัมพันธ์ได้ไม่กี่วัน ส่วนตัวยังไม่ขอตอบถึงสาเหตุการเลิกรากัน ตอนนี้สภาพจิตใจก็โอเค  ส่วนข่าวที่บอกว่ามีพระเอกช่อง 3 เข้ามาดามใจแล้วนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงนะจ๊ะ

ต่อมาด้านหนุ่มมิกค์ ทองระย้า ได้เปิดใจถึงรักครั้งนี้ผ่านไอจี โดยได้บอกไว้ว่า “ขออนุญาตชี้แจงผ่านทางนี้ทางเดียวนะครับ เรื่องความสัมพันธ์ของผมกับน้อง ตามที่เป็นข่าว ตอนนี้เราทั้งคู่ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์แล้วจริงๆ ครับ เนื่องจากทัศนคติและมุมมองความคิดที่มองไม่เหมือนกัน ไม่มีเรื่องมือที่สาม มาเกี่ยวข้องแต่อย่างใดครับ ที่ผ่านมาขอขอบคุณที่คอยสนับสนุนเรา และขอบคุณทุกความห่วงใยและทุกกำลังใจทีถึงเรามาตลอดนะครับ”

เป็นอันว่ารักของทั้งคู่ปิดฉากแล้วจริงๆ เป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่ทั้งโบว์และมิกค์ด้วยนะคับ

S 15990798
S 15990796

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE