Star Scoop

เมย์ พิชญ์ ไม่สบายใจถูกโยงข่าว ผู้กำกับโจ้ แฉเหตุที่เลิก”รู้สึกไม่ปลอดภัย”

1 Mins read

จากกระแสข่าวใหญ่ของผู้กับโจ้ หรือ โจ้เฟอร์รี่ ทำให้ชาวโซเชียลต่างขุดคุ้ยเรื่องส่วนตัวต่างๆออกมาพูดถึงกันอย่างมาก รวมไปถึงเรื่องของดาราสาวเมย์ พิชญ์นาฎ อดีตคนรักที่เคยถูกผู้กำกับโจ้ขอแต่งงาน ทั้งแชทเก่า บทสัมภาษณ์เก่าก็ถูกนำออกมาเผยแพร่อีกครั้ง แถมยังเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเมย์กันถล่มทลาย


เมื่อวานนี้ในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ หนุ่ม กรรชัย ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ว่าตอนนี้สาวเมย์ รู้สึกไม่สบายใจเช่นกันที่ชื่อของเธอถูกโยง และมีการขุดภาพเก่าๆ ขึ้นมารื้อฟื้น เนื่องจากทุกวันนี้มีชีวิตมีความสุขดีอยู่แล้ว ส่วนสาเหตุที่เลิกรากันในครั้งนั้น เจ้าตัวก็ได้เล่าให้ฟังว่า ตัวเธอเองรู้สึกไม่ปลอดภัยกับผู้ชายคนนี้เพราะพฤติกรรมหลายๆ อย่าง และสิ่งที่รับไม่ได้มากที่สุดก็คือ เวลาที่ไปทำงานหรืออยู่กับเพื่อน อีกฝ่ายก็จะคอยเช็กคอยตามตลอดว่าอยู่ทไหน พร้อมกับส่งสถานที่ที่เธออยู่มาให้ดู นอกจากนั้นแล้วยังได้จ่ายเงินให้กับคนขับรถ และ รปภ. เพื่อให้รายงานความเคลื่อนเมย์ ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ตัวเธอรู้สึกไม่ปลอดภัย และตัดสินใจที่จะเลิกยุ่งเกี่ยวอย่างเด็ดขาด
โดยล่าสุดสาวเมย์ขอจบดราม่าด้วยการโพสต์ภาพคู่กับแฟนหนุ่ม “ไฮโซบิ๊ก” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเช็คอินว่า “วันนี้แฟนน่ารักจัง”

S 67199230

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE