Star Scoop

ชาเลนจ์หฤโหด มิสเอิร์ธไทยแลนด์ เดินโชว์บนผืนน้ำ

1 Mins read

ผ่านไปแล้วกับรอบรันเวย์ชาเลนจ์“สิริไทยเจมส์แฟชั่นวีค” กับมิสเอิร์ธไทยแลนด์2021 เหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง19คนต้องเดินแฟชั่นโชว์บนผืนน้ำท่ามกลางสายฝนปอยลงมาแบบหฤโหดวัดดวงรอดไม่รอดลื่นไม่ลื่นถือว่าโหดมากๆกับเวทีนางงามแต่ทั้ง19สาวงามก็ผ่านชาเลนจ์นี้ไปได้ด้วยดีชนิดที่ว่าแฟนนางงามต่างชมเปราะทำโชว์ได้เริดไม่เคยเห็นมาก่อน

ด้านดรน้องสิริกานต์อ้นสนกรานประธานองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์ได้เปิดเผยว่า

“สำหรับชาเลนจ์นี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดีนางงามทุกคนตั้งใจทำงานมากถึงแม้ว่าเราจะมีอุปสรรค์ในการจัดการประกวดในสถานการณ์โควิดแต่ทุกคนก็ไม่ท้อต่างร่วมมือร่วมใจทำโชว์ออกมาได้ดีมากจนได้รับคำชมจากแฟนนางงามและจากทุกคนทั้งประเทศที่รับชมการประกวด

อย่างที่ทราบจุดประสงค์ของการจัดประกวดในครั้งนี้เราต้องการสื่อให้เห็นถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมการร่วมกันช่วยกันรักษาโลกใบนี้ตระหนักถึงคุณค่าของโลกซึ่งประกอบไปด้วยดินน้ำลมไฟซึ่งทั้ง4อย่างมีความสำคัญต่อมวลมนุษยชาติมีความสำคัญต่อโลกถึงเวลาแล้วที่เราต้องช่วยกันดูแลรักษาโลกใบนี้”

“กับกระแสข่าวที่ว่าปีหน้าเราอาจจะจัดมิสเอิร์ธระดับโลกไทยเราเป็นเจ้าภาพบอกเลยว่ามีการพูดคุยวางแผนกันแล้วทีมเราพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดระดับโลกขอเพียงแค่ว่าเวทีแม่ที่ฟิลิปินส์พร้อมทางไทยเราก็พร้อมเช่นกันแต่ก็ต้องรอดูสถานการณ์โควิดว่าจะเป็นอย่างไร”

“อย่างไรก็ขอฝากติดตามชมการประกวดรอบพรีลิมในวันที่22 กันยานี้และรอบตัดสินวันที่ 25 กันยานี้เราจะมากทรถ่ายทอดสดผ่านทางเพจmiss earth thailand” ดรน้องกล่าว

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE