Star Scoop

แม็กซ์ เดอะสตาร์ ซัดนักข่าวแฉ ข่าวสารภาพรักคู่จิ้น ลั่น สะใจมากใช่ไหม ที่ทำลายชีวิตผม

1 Mins read

ก่อนหน้านี้นักข่าวบันเทิง เต๋า ทีวีพูล ได้ออกแฉ “พระเอกซีรีย์วาย แอบสารภาพรักกับคู่จิ้น แต่โดนอีกฝ่ายตอกหน้า ผมชอบผู้หญิงครับ” ทั้งโพสต์ผ่านโซเชียลส่วนตัว และกลางรายการข่าวบันเทิง ล่าสุด หนุ่มแม็ก จิรายุทธ หรือ แม็กซ์ เดอะสตาร์ ได้ออกมาตอบโต้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวหลังโดนพาดพิงพร้อมทั้งอัดคลิประบายความรู้สึก ผ่าน Tiktok โดยเจ้าตัวระบุว่า ที่ออกมาพูดนั้นไม่ได้ร้อนตัว เพราะต่อให้ไม่บอกชื่อหรืออักษรย่อ แต่คนที่รู้ดีที่สุด คือคนที่โดนกระทำ โดยคู่จิ้นของตัวเองนั้นคืออดีตนักแสดงซีรีส์วายที่ตอนนี้มีคดีร้ายแรงคดีหนึ่งอยู่ เป็นข่าวที่ใคร ๆ ก็รู้จัก ตัวเองและทางค่ายซีเรียสกับเรื่องนี้มาก

  เรื่องนี้ที่ตนได้บอกกับทางค่ายในซีรีส์ที่มีอักษรย่อว่า ด.อ.ด เอง โดยการที่ตนจะสารภาพจะชอบน้องเขาแบบนี้ก็อีกเรื่องหนึ่ง มันเป็นเรื่องส่วนตัวจริง ๆ และในข่าวนักข่าวคนนั้นก็ได้มีการหลุดออกมาว่า ผู้จัดเป็นคนส่งให้เขาดู เจ้าตัวบอกเสียความรู้สึกมาก ๆ ตนไม่ได้ร้อนตัว แต่รู้ตัวว่าหมายถึงตัวเอง มันไม่ได้ยากเลย ตอนนี้ก็รู้สึกแย่มาก
 

          หลายคนอาจจะบอกว่าการเป็นคนของสังคม คุณต้องรับวิจารณ์ คำครหา คำด่าให้ได้ ตรงนี้ตนเข้าใจได้ว่าถ้าเป็นคำวิจารณ์ ติเตือนของแฟน ๆ คนดูทางบ้าน แต่ที่รับไม่ได้เพราะบางครั้งสื่อเล่นอะไรอยู่ เขาจะเหยียบเราไปถึงไหน ทำไมถึงเอาเรื่องส่วนตัวที่บางเรื่องที่ไม่ควรเอาออกมาพูด อย่างเรื่องได้เสียกันที่บางครั้งมันก็ไม่สมควรพูดไหม คนเป็นพ่อแม่ที่ฟังข่าวลูกอยู่ที่บ้าน เขาเจ็บนะ เขาสงสารลูกอย่างผม

  พร้อมปิดท้ายโพสต์ล่าสุด “การสารภาพรักหรือบอกรักใครสักคนมันผิดหรอครับ จะรักแบบเพื่อน พี่น้อง แบบไหน ใครจะรู้ไปดีกว่าตัวผม อักษร คำใบ้ ที่คุณสร้างเพื่อเรตติ้งรายการของคุณ มันทำลาย น้อง ๆ เพื่อน ๆ ดารานักแสดงซีรีส์วายไปกี่คนแล้วครับ #เกือบจะได้เป็นนายเอก #ชีวิตจริงยิ่งกว่าซีรีส์วาย #maxthestar

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE