Star Scoop

เปิดวาร์ป วีฮาจุน (Wi Ha Joon) หนุ่มหล่อสุดโด่งดังจาก ซีรีส์ Squid Game

1 Mins read

หลังจากได้ดูซีรีส์เรื่อง Squid Game ของ Netflix ที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังอยู่ในตอนนี้ หลายคนคงอยากทำความรู้จักกับ วีฮาจุน (Wi Ha Joon) นักแสดงหนุ่มที่มารับบทเป็นตำรวจที่ออกตามหาพี่ชายในเรื่องมากขึ้น วันนี้เราไปทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้กันค่ะ

วีฮาจุน ปัจจุบันอายุ 30ปี เกิดเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 1991 เกิดราศีสิงห์ ราศีแห่งความมั่นใจ, มีเสน่ห์ และสนุกสนาน เมื่อถามเขาว่าถ้าต้องลงแข่งขันในเรื่อง Squid Game เขาจะเป็นอย่างไร เขาตอบอย่างมั่นใจว่า “ผมคิดว่าผมน่าจะชนะนะครับ”

พ่อของเขามีฟาร์มหอยเป๋าฮือ ซึ่งหอยเป๋าฮือมีราคาแพงและเป็นที่นิยมในเกาหลีใต้ หลายคนอาจจะมองว่าฮาจุนเกิดในครอบครัวที่ร่ำรวย แต่เขาเคยบอกในรายการหนึ่งว่า “ครอบครัวของผมเป็นหนี้ครับ” แต่ว่าตอนนี้ปลดหนี้เรียบร้อยแล้ว

เขาชอบเป็นคุณลุง ฮาจุนมักจะใช้เวลาไปกับการเล่นกับหลานสาว พาเธอไปสนามเด็กเล่น เห็นแล้วคิดว่าเขาคงเป็นคุณพ่อที่ดีอีกคนหนึ่งในอนาคตแน่นอน!

ตอนเด็กเขาอยากเป็นนักแสดง และได้เล่นบทตัวร้าย เมื่อปี 2012 ฮาจุนเคยให้สัมภาษณ์กับ Arirang เมื่อปี 2018 ว่าอยากลองเล่นเป็นตัวร้าย โดยเฉพาะบทฆาตกรต่อเนื่อง และความฝันของเขาเป็นจริงจากงานแสดงเรื่อง Midnight เขารับบทเป็นชายหนุ่มที่ดูเป็นคนดีทั่วไปในเวลากลางวัน แต่ออกฆาตกรรมคนในเวลากลางคืน

นอกจากภาพยนตร์แล้ว เขายังมีผลงานซีรีส์อีกหลายเรื่อง ผลงานซีรีส์ของเขาได้แก่ Something In The Rain (รับบทเป็น น้องชายของ ซนเยจิน), Romance Is A Bonus Book (เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงหน้าใหม่จากเรื่องนี้) และ 18 Again (พระรองที่ขโมยหัวใจใครหลายคน)

เขาอยู่ต้นสังกัดเดียวกันกับ ซนเยจิน และอยู่ภายใต้การดูแลของบริษัท MSTeam Entertainment

เขาชอบออกกำลังกายและเล่นกีฬา ฮาจุนบอกไว้ในนิตยสาร Men’s Health Korea ว่าเขาเข้ายิม 5 วันต่อสัปดาห์ก่อนช่วงการระบาดของไวรัส COVID-19 ส่วนช่วงนี้เขาเวทเทรนนิ่งที่บ้าน และในงานแถลงข่าวซีรีส์ Squid Game เขายังบอกอีกว่าถ้าชนะรางวัล ได้เงิน 45.6 พันล้านวอนในเรื่อง เขาจะสร้างยิมสุดหรู แบ่งเงินกับครอบครัว และบริจาค

S 68509976

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE