Star Scoop

ฟรัง นรีกุล ตกใจ! ร่ายยาว ดราม่าข่าวลืออักษรย่อ พร้อมขอโทษบุคคลที่โดนพาดพิง ยันแค่เรื่องเข้าใจผิด

1 Mins read

แฮชแท็กในทวิตเตอร์วันนี้ร้อนแรงจริงๆเลยค่ะ ชื่อนักแสดงวัยรุ่นดัง #ฟรังนรีกุล ขึ้นอันดับ 1  หลังมีหญิงสาวปริศนาออกมาแฉอักษรย่อ ในไลน์กลุ่มที่มีกว่า 3,000 คน โดยมีการอ้างถึงอักษรย่อ ฟ มีอะไรกับ ต ซึ่งเป็นแฟนของสาวปริศนาคนดังกล่าว และในโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพข้อความ พร้อมทั้งภาพนักแสดงสาวกับเพื่อนร่วมงาน และข้อความด่าทอมากมาย

ล่าสุดเมื่อ 1 ชม.ที่ผ่านมา สดร้อนๆ ฟรัง นรีกุล ก็ได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมโพสต์ข้อความชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับประเด็นดราม่าดังกล่าว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “ฟรังขอโทษทุกคนที่ทำให้ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ และขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจนะคะ”

“เมื่อคืนออกจากวอร์ดเห็นข่าวที่ออกมา ฟรังตกใจเหมือนกัน เลยใช้เวลาที่ผ่านมาพูดคุยกับคนที่เกี่ยวข้อง ตอนนี้ฟรังเป็น extern ต้องผ่านวอร์ดหลายๆ วอร์ด ทำงานร่วมกับพี่ๆ เจอพี่ resident จำนวนมาก มีทั้งที่สนิทและไม่สนิท กับพี่ที่เป็นประเด็นก็รู้จักกันจริง สนิทกัน ในฐานะพี่และเพื่อนร่วมงาน

เนื่องจากเรื่องที่ออกมามีการพาดพิงบุคคลหลายฝ่ายที่ไม่ใช่บุคคลสาธารณะ และเป็นเรื่องส่วนตัว ฟรังขอไม่ลงรายละเอียดนะคะ แต่ก็มีส่วนที่ทั้งจริงและไม่จริง เป็นเรื่องที่เกิดจากความเข้าใจผิดกัน

ฟรังได้รับการยืนยันว่าทางพี่ผู้หญิงไม่ได้เป็นคนลงแชทนะคะ ฟรังขอร้องให้ทุกคนยุติเรื่องทั้งหมด หยุดการพาดพิง ค้นหาตัวตนของทุกฝ่าย พี่ๆ เค้าไม่ได้บุคคลสาธารณะ ฟรังไม่อยากให้เกิดผลกระทบกับทุกคนไปมากกว่านี้

ฟรังขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากข่าวที่ออกมานะคะ รวมถึงขอโทษที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดต่างๆ สิ่งที่เกิดขึ้นจะทำให้ฟรังระวังการใช้ชีวิตมากขึ้น ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และให้กำลังใจนะคะ”

frungnarikunn 256070794 298752752148169 8451394631958814599 n
image 5 2

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqT