Star Scoop

รวมดารา นักร้อง เปิดตัวเป็นแฟนกัน เซอร์ไพรส์แฟนคลับ ในปี 2564

1 Mins read

รวมดารา นักร้อง เปิดตัวเป็นแฟนกัน เซอร์ไพ1

สวีทให้คนโสดอิจฉาตาร้อนฉลองรับปีใหม่ 2565 ไปเลยสิคะ เบิกบานกับการเปิดตัวความหวานกับคนรักใหม่ ที่ไม่มีคู่ไหนน้อยหน้าคู่ไหนกันเลยทีเดียว ส่งสุขปีใหม่หวานไม่แคร์โควิด19 วันนี้สำนักข่าว Newsplus เลยขอพาไปส่อง กันดูว่ามีคู่ไหนบ้างเปิดตัวเป็นแฟนกัน หวาน จนค่าน้ำตาลสูงรับปีใหม่ ไปดูกันเลยค่า

LINE ALBUM คู่รักดาราเปิดตัวแฟน 211220 18

เริ่มกันที่คู่แรก ก็อต-ริชชี่ ที่คาดว่าทั้งคู่น่าจะค่อยๆ ปลูกต้นรักมาตั้งแต่เล่นละคร ซ่อนเงารัก ด้วยกัน เรียกว่าลุ้นกันมานานจนกลายเป็นคู่จริงสักที ด้วยเคมีที่เข้ากันสุดๆ โดยหนุ่ม ก็อต ได้ลงภาพในไอจีเป็นภาพของเจ้าตัวขณะขับรถโดยมีสาว ริชชี่ นั่งอยู่เคียงข้าง พร้อมกับแคปชั่นสุดหวาน “I finally found you” ปิดท้ายด้วยอิโมติคอนรูปหัวใจและแฮชแท็กว่า “เขินจัง” เรียกว่าเป็นการเปิดตัวที่หวานและเซอร์ไพรส์มากๆ 

LINE ALBUM คู่รักดาราเปิดตัวแฟน 211220 1

ตามมาติดๆกับคู่ของ โบว์-อาเล็ก หลังจากมีกระแสข่าวมาตลอดว่า พระเอกหนุ่มตี๋ อาเล็ก ธีรเดช ตามจีบนางเอกสาวโบว์ เมลดา อยู่ ซึ่งแฟนคลับเชียร์กันสุดพลังถึงความเหมาะสมและเคมีความเข้ากัน หลังออกรายการยูทูปช่องขอหนุ่มอาเล็ก ด้วยกัน อยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ และยังจับสังเกตได้ว่าทั้งคู่ออกอาการเขินกันหนักมาก ล่าสุดหนุ่มอาเล็กเองได้เปิดใจแบบแมนๆถึงความสัมพันธ์กับสาวโบว์ ด้วยอาการเขินหนักว่าตอนนี้ ไม่อยากโสดแล้ว และยอมรับว่ากำลังเริ่มเรียนรู้ศึกษาดูใจกันมาได้ 2 เดือนแล้ว ด้านสาวโบว์เองก็ถึงขั้นหลุดเรียกชื่ออาเล็กกลางสัมภาษณ์ภาพยนตร์ พร้อมบอกอีกว่า เพราะใจหนูมีแต่เค้า

LINE ALBUM คู่รักดาราเปิดตัวแฟน 211220 14

เรียกว่าหัวใจกลับมาซู่ซ่าอีกครั้ง สำหรับสาวเก่งสุดแซ่บ แพท ณปภา ที่เจ้าตัวได้เปิดใจรับรักนายตำรวจหนุ่ม นาย ร.ต.ต.ณภัทร ชัยประภา น้องชายดาราและยูทูบเบอร์สาว กัสจัง จีร่าร์ โดยก่อนหน้านี้เจอดราม่าในโซเชียลถึงปมรักเก่าของฝ่ายชาย จนต้องหอบดอกไม้ง้อสาว“แพท” ถึงบ้าน ซึ่งสาวแพทการันตี ไร้ปัญหาอายุห่างกัน 8 ปี แน่นอน

LINE ALBUM คู่รักดาราเปิดตัวแฟน 211220 45

เปิดตัวหวานไม่แพ้กันอีกคู่ สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใส ไอซ์ พาริส ที่ก่อนหน้านี้เปิดใจยอมรับว่า ไม่โสดแล้ว กำลังคบหาดูใจกับแฟนสาวนอกวงการ ซึ่งเป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม อลิซ สรวี สาวสวยสุดแซ่บ พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนเป็นแฟน หนุ่มไอซ์ยังบอกอีกว่าความรักอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย คุณแม่ไฟเขียวและดูเหมือนจะเอ็นดูแฟนสาวของลูกชายมากซะด้วย

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE