Star Scoop

ยูโร ยศวรรธน์ ปลื้ม“สามีชั่วคืน”เคมีชวนจิ้น พิ้งค์พลอย ทำเรตติ้งพุ่ง

1 Mins read

  แค่ออกอากาศไป 3 ตอนแรก ละครโรแมนติก “สามีชั่วคืน” ก็ขโมยหัวใจแฟนละครไปเรียบร้อย กระแสชื่นชมมากมายในโซเชียลถึงความสนุกของละคร และการแสดงที่เข้มข้นทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ โดยเฉพาะความหล่อออร่าพุ่งของพระเอกดาวรุ่ง  ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี ในบท กษะ ชายหนุ่มสุดกวน ที่ชวนให้ทุกคนหลงรัก แถมเกิดเคมีใหม่ชวนจิ้นกับ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน นอกจากแฮชแท็กละครติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 3 แล้ว สัปดาห์แรกยังสตาร์ทด้วยเรตติ้งสูงสุดอยู่ที่ 3.9  (ข้อมูลวันที่ 15 มกราคม 2565)

            งานนี้ ยูโร พระเอกสุดหล่อของเรื่อง เผยความรู้สึกหลังทราบถึงกระแสตอบรับว่า “ดีใจมาก และอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ นะครับที่ชอบละครเรื่องสามีชั่วคืน ตัวผมเองดีใจมาก ได้อ่านคอมเมนต์ต่าง ๆ แล้วชื่นใจมากครับ อยากขอบคุณทุกคนอีกครั้งและอยากให้ทุกคนติดตามต่อ ไม่อยากให้พลาด เพราะละครเรื่องนี้ทุก ๆ คนเต็มที่ในการทำงานมาก ตัวผมเองก็เช่นกัน อยากให้ทุกคนมาลุ้นเรื่องราวกันต่อไป ไม่ว่าจะเรื่องความรักของผม กับ ชลพรรษา (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี) หรือเรื่องที่ทุกคนถามกันว่าใครเป็นพ่อที่แท้จริงของ ลูกพรุน (ลูกหม่อน-ด.ช.นิธินันท์  พูลสวัสดิ์) ผมเชื่อว่าทุกคนจะสนุกไปกับเรื่องราวแน่นอน

            สำหรับการทำงานละครเรื่องนี้ ตัวละคร กษะ ค่อนข้างยากสำหรับผมเหมือนกัน เขาเป็นคนที่ไม่ได้แสดงออกท่าทางเยอะ แต่แสดงออกทางสายตาเป็นหลัก ก็เลยต้องปรับส่วนนี้ เพราะคาแรกเตอร์นี้ขัดกับตัวผมมาก ๆ  ส่วนการเล่นกับ พิ้งค์พลอย ผมยอมรับเลยครับ ว่าตื่นเต้น เพราะเขาเป็นนักแสดงที่เก่ง แอ็กติ้งเป็นธรรมชาติมาก อีกอย่างเขาก็สวยมากครับ เวลามองหน้าเขาผมก็เขินแล้ว (หัวเราะ) ยิ่งในเรื่องก็มีฉากเลิฟซีนที่เยอะมากด้วย ผมเขินจริง ๆ ยิ่งช่วงแรกที่ถ่ายกัน อย่างซีนจูบกันซึ่งมีเยอะมาก พี่เติ้ล (ตะวัน จารุจินดา) ผู้จัดและผู้กำกับ ก็จะมาอธิบายว่า การจูบกันแต่ละครั้งของตัวละครนั้น เขามีความรู้สึกอย่างไร แต่ละอารมณ์การแสดงออกไม่เหมือนกัน คือทุกอย่างมันใหม่สำหรับผมจริงๆครับ ผมถึงเกร็งมากจนพิ้งค์พลอยบอกว่า ให้เล่นเต็มที่เลยนะ อย่าเกร็ง จูบได้เลย นี่คือการทำงาน คือการแสดง มันก็ทำให้หลัง ๆ ผมเริ่มผ่อนคลายขึ้น แล้วนอกจากเรื่องความรักของกษะ กับ ชลพรรษา ตัวละครของผมก็ยังแอบชอบ มณีสุดา (แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค) อีก แล้วก็มีฉากเลิฟซีนกับเขาด้วย คือมันเป็นความชุลมุนในเรื่องความรักที่ต้องลุ้นครับ

               นอกจากเรื่องของความรักแล้ว ตัวละคร กษะ ยังมีความกดดันเกี่ยวกับครอบครัว การที่เขาเกิดมาเป็นลูกของภรรยารอง ความที่เขาอยากพิสูจน์ตนเองให้พ่อได้เห็นความสามารถ ผมว่าละครเรื่องนี้ให้อะไรกับตัวผมเยอะมากเกี่ยวกับประสบการณ์การแสดงที่แตกต่างไปจากที่ผมเคยเล่นมา อยากให้ทุกคนมาเป็นกำลังใจ มาชมและสนุกไปกับละครเรื่องนี้ด้วยกันนะครับ”

            ติดตามชมละคร “สามีชั่วคืน” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

qgsv5ab65AKQln55MPw o

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE