Star Scoop

มีน พีรวิชญ์-มิล ศรุต ขาวจั๊วะ ถอดเสื้อโชว์หุ่น! สู้ดุเดือดใน “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า”

1 Mins read

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับ “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ละครบำบัดความเครียดแห่งปี ผลงานของ ค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ฝีมือผู้จัดคนเก่ง “แป๊ป ณฤทธิ์” ที่คว้าตัวพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร” ข้าราชการหัวหน้าอุทยานแห่งชาติป่าเกาะงาม ซื่อสัตย์ รักความยุติธรรม ประกบนางเอก “แยม มทิรา” ที่ต้องพลิกบทบาทครั้งสำคัญมาเป็นนักฆ่าสาว ร่วมแก๊งกับพระเอกป้ายแดง “มีน พีรวิชญ์” และ “มิล-ศรุต” พร้อมนักแสดงมากฝีมือที่จะสร้างรอยยิ้มอีกล้นจอ

โดยเฉพาะ 2 นักฆ่าหนุ่มหล่อ“ภพ” รับบทโดย มีน-   พีรวิชญ์ และ “เข้ม” รับบทโดย มิล-ศรุต  เรื่องนี้ต้องฟาดฟัน แย่งชิงความเป็นหนึ่งกันอยู่ตลอด งานนี้มิลหาจังหวะที่มีนเผลอ ลอบฆ่าหวังขึ้นเป็นมือหนึ่งของนาย แต่มีนไหวตัวตั้งรับทันสวนกลับมิลจนต้องออกไปสู้กันดุเดือดริมชายหาด ฉากนี้ยอกกองไปถ่ายทำกันที่ชายหาดระยอง 2 หนุ่ม มีน-มิล เริ่มซ้อมคิวบู๊กันตั้งแต่เช้าที่มาถึงกอง โดยมีครูจิมสอนคิวบู๊คอยดูคิวซ้อมให้ พอถึงเวลาเข้าฉากจริง ทั้ง 2 หนุ่มก็เตรียมฟิตร่างกายกันสุดๆ แต่ไฮไลท์มันอยู่ตรงที่ผู้กำกับคุ้ย นั่นเอง ที่บอกให้ทั้ง 2 หนุ่ม ถอดเสื้อสู้กันริมชายหาด จากที่ตอนแรกก็เตรียมร่างกายฟิตไปประมาณหนึ่งแล้ว พอรู้ว่าต้องถอดเสื้อ ทั้ง 2 หนุ่มยิ่งฟิตร่างกายเพิ่มเข้าไปใหญ่ เรียกว่าไม่มียอมกันเลยทีเดียว เรื่องบู๊ต้องดูในละคร แต่เรื่องขาวหุ่นล่ำรับประกันคุณภาพ

นอกจากจะได้เห็น 2 หนุ่มมาถอดเสื้อโชว์แล้ว ยังได้เห็นคิวบู๊เท่ๆ ที่ มีน-มิล เตรียมมาให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วย ติดตามชมฉากบู๊ดุเดือด เหงื่อไหลฉากนี้ได้ในละคร “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” วันอาทิตย์ ที่ 23 ม.ค.นี้ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

0W4A8987 1
S 32211002 2
S 32211009 1
S 32211012 1
S 32211013 1

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE