Star Scoop

เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ ประเดิมจอแรงทุกพื้นที่ “เข้ม-มุกดา” ชวนประชันเต้น “เนินหมาน้อยชาเลนจ์”

1 Mins read

แรงเกินต้านจริง ๆ สำหรับการกลับมาของคู่จิ้น เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ ในละครโรแมนติกคอมิดี้ เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ ทาง ช่อง 7HD แฟน ๆ พร้อมซัพพอร์ตเชียร์ทุกช่องทาง แค่เปิดตัวอีพีแรกก็ออกสตาร์ทด้วยเรตติ้งชื่นใจถึง 4.6 (ข้อมูลวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 65) แถมแฮชแท็กชื่อละครไทยและอังกฤษ ยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่1 และ 2 ของประเทศไทย และมียอดชม Facebook Live พร้อมกันสูงสุดถึง 43K

งานนี้ด้าน เข้ม-มุกดา เลยขอควงกันมาขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนติดตามละคร พร้อมชวนร่วมสนุกกับกิจกรรมละคร“เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” ชวนเต้น “เนินหมาน้อย Challenge”  ด้วยการอัดคลิปเต้นประกอบเพลง “กะต๊ะกะเติ่ง” แล้วโพสต์ลงในแอปพลิเคชัน TikTok พร้อมติดแฮชแท็ก #เนินหมาน้อยchallenge และ #เขยบ้านไร่สะใภ้ไฮโซ เพื่อลุ้นรับของที่ระลึก ทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 รางวัล ใครเต้นเด็ดเต้นโดน รับไปเลย! เสื้อ Ch7HD, ไดอารี และโปสการ์ดเนินหมาน้อยพร้อมลายเซ็น เข้ม-มุก รางวัลละ 1 ชุด ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 3 เม.ย. 65  โดยจะประกาศผลผู้ได้รับรางวัลทุกวันจันทร์ เวลา 20.00 น.ทาง TikTok, Facebook, Instagram : Ch7HD Drama Society และ Twitter : Ch7HD

“เข้ม” เผยว่า “อยากเชิญชวนแฟน ๆ ทุกคน มาร่วมกิจกรรม เนินหมาน้อยchallenge ใครเต้นโดนใจที่สุด มาลุ้นรับของรางวัลไปเลย แอบบอกทุกคนว่า ความหมายของกะต๊ะกะเติ่งคือ ไม่สมประกอบ ไม่สมบูรณ์แบบ แต่อะไรที่ไม่สมประกอบ มักสมบูรณ์แบบเสมอ ซึ่งแฟน ๆ ทุกคนจะได้เห็นท่าเต้นนี้ในละครครับ มีหลายฉากมาก เพราะเป็นท่าเต้นประจำแก๊งของผมในละคร ซึ่งชื่อแก๊งในละครก็ชื่อ กะต๊ะกะเติ่ง ส่วนเนินหมาน้อย คือชื่อหมู่บ้านครับ ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน ที่ติดตามละครกันอย่างเหนียวแน่น ให้การตอบรับเป็นอย่างดีทั้งทางโซเชียล และเรตติ้ง คอยเป็นกำลังใจให้พวกเรา อยากให้ติดตามชมละครไปเรื่อย ๆ จนถึงตอนจบครับ รับรองว่าความสนุกยังมีอีกเยอะ ความขำมีเกือบทุกฉาก และก็มีหลายฉากที่ผมประทับใจ รับรองว่าทุกคนจะมีทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะทุกอีพีครับ”

“มุกดา” เผยว่า “ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามชมละครกันนะคะ เห็นกระแสตอบรับในช่องทางต่าง ๆ แล้วก็รู้สึกดีใจ ละครเรื่องนี้เป็นอะไรที่ฟีลกู้ดมาก ดูแล้วไม่เครียด ไม่มีฉากไหนที่ไม่ขำ สนุกกับละครแล้วก็อย่าลืมมาร่วมสนุกกับกิจกรรมละครกันด้วยนะคะ แฟน ๆ สามารถแกะท่าเต้นเพลง กะต๊ะกะเติ่ง ได้จากในละคร หรือจากคลิปตัวอย่างที่ทางช่อง 7HD โพสต์ลงในโซเชียล แล้วอัดคลิปเต้นส่งมาร่วมสนุกกันเยอะ ๆ นะคะ”

ติดตามชมละคร “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

เรตติ้ง ep1 เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ 1
โปสเตอร์ กระแสละคร เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ 1

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE