Star Scoop

แพรว แพรวณิชยฐ์ เผยไม่มีความตั้งใจปฏิเสธใคร บุกโรงเรียนพบ “น้องเนตรนารี” พร้อมเล่าเรื่องราวร่วมกับคุณครูที่อยู่ในเหตุการณ์

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

หลังลงเครื่องกลับจากการประกวด Miss Supranational 2022 ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อ 18 ก.ค.65 ก็มีทัวร์ลงถึงสนามบินสุวรรณภูมิทันที จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิบส่วนหนึ่งของบรรยากาศการต้อนรับกลับประเทศลงบนโซเชียลติ๊กต๊อก(Tiktok) พร้อมแคปชั่น เอ็นดูน้องเนตรนารี มารอถ่ายรูปกับ “แพรว – แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง” มิส ซูปร้าเนชันแนล 2022 และรองอันดับ 1 มิส ซูปร้าเนชันแนล 2022 แต่ถูกกันออกมา น้องรอตั้งนาน สุดท้ายก็ได้ถ่าย #น้องอาจจะเป็นอนาคตนางงามก็ได้ ความยาวคลิป 1.53 นาที โดยมีคอมเม้นต์ดราม่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยเมื่อวานนี้ (19 ก.ค.65) หลังจาก แพรว – แพรววณิชยฐ์ ได้ทราบเรื่องก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เดินทางไปพบน้องเนตรนารีที่โรงเรียน โดยมี นพ.ปรัชญ์ พึ่งเจษฎา 1 ใน 3 เนชันแนล ไดเรคเตอร์ กองประกวด มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล 2022 เดินทางไปด้วย โดยได้พูดคุยร่วมกับคุณครูเพื่อสร้างความเข้าใจ ในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง พร้อมถ่ายรูปร่วมกับน้องเนตรนารี โดยมีนักเรียนที่ชื่นชอบและเชียร์แพรวในโรงเรียนมาร่วมถ่ายรูปด้วย

แพรว เล่าว่า ช่วงที่ทุกคนเข้าใจผิด คือช่วงที่คิดว่าน้องโดนกันออกไป เป็นจังหว่ะที่แพรวหันไปคุยกับน้องว่าแป๊บนึงนะ กำลังจะเซ็นลายเซ็นให้กับคนที่เข้ามาก่อน first come , first serve ในช่วงนาทีนั้นที่มันฉุกละหุก คนที่ต้องทำงานเค้าก็ต้องรันคิวทำทุกอย่างให้มันอยู่ในตามเวลาที่มันกำหนดขึ้นของอีเว้นท์ แล้วเราก็ได้กลับมาถ่ายรูปกัน และวันนี้ได้ขอโทษน้องไปแล้ว ถ้าเกิดว่าทำให้น้องรอนานหรือว่าทำให้น้องเสียความรู้สึก และอยากบอกทุกคนตรงๆ ว่า แพรวไม่ได้มีความตั้งใจที่จะปฏิเสธใครเลยแม้แต่สักคนเดียว มาถึงตรงนี้ได้เพราะแฟนคลับจริงๆ คลิบแค่ไม่กี่วินาที ที่ไม่มีอะไรเลย น้องไม่รู้ด้วยซ้ำว่าแพรวคือใคร

“ไม่รู้ว่าทุกคนจะเข้าใจหรือไม่เข้าใจในสิ่งที่เราทำ จะมีประเด็นอยู่แล้วว่าการออกไปยืนอยู่ตรงนั้นทำไมไม่ถ่ายให้น้องก่อน ก็เป็นอย่างที่เคยพูดไปแล้วว่า”คิว” เรายังคงให้ความสำคัญกับเรื่องนั้น อยากให้ทุกคนเอาใจเค้ามาใส่ใจเรา แพรวคือคนที่ทุกคนจับตามอง อยู่ท่ามกลางสปอตไลท์ ควรใจกว้างกว่านี้นิดนึง คนที่เป็นต้นเรื่องเอาคลิปอันนั้นตัดไปแค่ตรงนั้นไปเผยแพร่ ขอบคุณที่แคร์คุณค่าของเด็กในสังคมมากขซึ่งเราเองก็แคร์ แต่การที่จะทำอะไรแบบนี้ก็ยากให้คิดมากกว่านี้นิดนึง มอง กว้าง 360 องศา กว่านี้นิดนึง” แพรว – แพรววณิชยฐ์ กล่าว

แพรว บอกด้วยว่า แพรวกังวัลว่าจะมีคอมเม้นท์หรือกระแสดราม่าว่าเตี๊ยมน้อง จึงขอเอารางวัล ตำแหน่ง ทุกอย่างของแพรวมาการันตี รวมถึงคุณหมอปรัชญ์ ก็ขอยืนยันว่า มาครั้งนี้ด้วยความบริสุทธิ์ไม่มีการเตี๊ยมให้ใคร ขอให้น้องเนตรนารีพูดในส่วนของน้องตามเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นว่าเป็นยังไงค่ะ

ด้าน น้องเนตรนารี เล่าให้ฟังว่า ได้รับคัดเลือกให้ไปต้อนรับลูกเสือทั่วโลก เห็นมีตั้งกล้องอยู่เยอะเลยเข้าไปดู รู้ว่าเป็นนางงามแต่ไม่รู้เป็นใคร เลยเดินมานั่งที่ แล้วคุณพ่อคุณแม่พี่แพรวก็เดินมานั่งใกล้ๆ โดยไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่พูดถึงพี่เค้าเสียงดังจนคุณพ่อได้ยิน คุณพ่อเลยบอกให้ไปขอถ่ายรูปเลย ไม่ค่อยกล้าแต่เพื่อนๆ ยุ และคุณครูก็บอกว่าลูกเสือต้องมีความกล้าหาญ ระหว่างนั้นพี่พิงค์ น้องสาวของพี่แพรวเดินมา หนูก็นึกว่าเป็นนางงามอีกหนึ่งคน ก็เลยเข้าไปถ่ายรูปกับพี่พิงค์ก่อน ขอถ่ายรูปกับพ่อแม่พี่แพรวด้วย จากนั้นพ่อพี่แพรวก็บอกให้ไปถ่ายรูปกับพี่แพรวเลย โดยเอาพ่อเป็นประกันว่าพ่อให้ถ่ายก็เลยเดินไป

“หนูเห็นพี่แพรวยืนให้สัมภาษณ์อยู่เลยยืนรอด้านนอกก่อน พอพี่แพรวถ่ายเสร็จ แต่ไม่รู้ว่าพี่แพรวต้องเขียนลายเซ็นต์ให้ใคร ก็เลยเดินเข้าไปขอถ่ายรูป แล้วพี่แพรวบอกแป๊บนึงนะคะ หนูก็เข้าใจค่ะว่ามันต้องตามคิว ซึ่งพี่เค้าก็บอกว่าแป้บนึงนะ หนูก็เลยเดินถอยออกมา ซึ่งหนูไม่ได้รีบ ก็เลยให้พี่ๆ เค้าไปก่อน พอพี่เค้าไปหมดแล้วหนูก็เลยได้ถ่ายรูปมา แล้วหนูก็เอาไปอวดพ่อแม่พี่แพรว ขอขอบคุณทุกคนที่คิดว่าหนูโดนอะไรแบบนี้” น้องเนตรนารีกล่าว ก่อนจะหันมาตั้งใจจะกล่าวขอโทษพี่แพรวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ แพรว – แพรววณิชยฐ์ รีบห้ามไว้ว่าไม่ต้อง ในบรรยากาศที่อบอุ่นแบบพี่น้อง  

ขญะที่ นพ.ปรัชญ์ เปิดเผยว่า ที่มาวันนี้ไม่ได้ต้องการมาหาความผิด แค่อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าเหตุการณ์มันเป็นยังไง จะได้ไม่ต้องเข้าใจผิด อาจจะสนุกในการเขียนว่ากัน แต่มันไม่ทำให้สังคมเราดีขึ้นเลย แพรวเป็นคนนึงที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวมากๆ เพราะฉะนั้นเด็กในสังคมก็คือครอบครัวของเราและเป็นอนาคตของเรา ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ทุกคนมีความสำคัญเท่าเทียมกันหมดก็แค่ว่าทำหน้าที่ของเราให้เสร็จก่อน แล้วก็ตามคิว  

ด้านคุณครู เล่าให้ฟังว่า คุณครูอยู่ด้วยในวันนั้น ไปยืนดูน้องอยู่ด้วย และยังผลักดันให้น้องกล้าไปถ่ายรูปกับพี่แพรว ก็กลัวว่าอยู่วาาน้องจะไปรบกวนพี่แพรวด้วย ดีที่น้องยืนรอตามคิว ไม่เข้าใจเรื่องใด ขอให้ย้อนกลับมาดูไลฟ์นี้แบบเต็มๆ ได้ที่เพจกองแม่นะคะ

จากการที่ได้พูดคุย ทำให้แพรวทราบว่าน้องๆลูกเสือ โรงเรียนมัธยมสุวิทย์เสรีอนุสรณ์ ช่วยกันทำเบเกอร์รี่ TTL Pastry MSS. School  ขายที่ตลาดนัดในซอยหมู่บ้านเสรีอ่อนนุช รายได้จะนำไปเป็นค่าขนมให้กับน้องๆ ทำกิจกรรมในวันลูกเสือโลก ซึ่งการทำขนมเป็นโครงการหนึ่งของลูกเสือที่ช่วยฝึกอาชีพ ฝึกความอดทน ให้เด็กๆมีประสบการณ์เพื่อใช้ต่อยอดในอนาคต และทำให้มีรายได้ระหว่างเรียน สามารถเลี้ยงดูตัวเองได้ในอนาคต สามารถตามไปชิมได้ที่ตลาดนัดใกล้โรงเรียน หรือติดตามได้ที่เพจ https://www.facebook.com/profile.php?id=100082598363869

ทั้งนี้ แฟนๆ สามารถชนคลิปการพูดคุยระหว่างน้องเนตรนารีกับแพรว-แพรววณิชยฐ์ ได้ที่  https://fb.watch/emu6nJgUzj/?mibextid=2DNWWX&fs=e&s=cl

ให้กำลังใจและติดตาม “แพรว-แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง” ได้ทางแฟนเพจ Facebook: SupranationalThailand Instagram: supranationalthailand และYoutube: Supranational Thailand 

มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 75
S 3514419
S 12451875
S 3514411
S 3514408