ใบเตย อาร์ยาม ได้โพสขอคำแนะนำจากชาวเน็ตลงบนเฟสบุ๊คส่วนตัว Suteewan Thaweesin เกี่ยวกับว่า ตนได้สั่งของแบรนด์เนมหายาก โดยทางร้านที่ตนได้สั่งซื้อเขาจัดส่งสิ้นค้าตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา ตนก็รอ จนเข้าไปเช็คสถานะพัสดุ แต่กลับพบว่าสถานะเขียนว่ารับของแล้ว โดยคนรับคือ ร.ป.ภ. สาวใบเตยก็รีบไปเช็คกับทาง ร.ป.ภ. แต่ทางนั้นก็บอกว่าไม่มีพัสดุมาส่ง พร้อมดูกล้องวงจรปิด ก็ไม่พบไปรษณีย์มาส่ง ทำคุณแม่ใบเตยถึงกับลมจับ รีบขับรถออกตามหาหลายหมู่บ้าน ก็ไม่เจอ แต่ล่าสุด ทางไปรษณีย์ไทย ได้ออกมาชี้แจง เรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ประมาณว่า ทางไปรษณีย์ไม่ได้ตรวจสอบที่อยู่อย่างชัดเจน โดยไม่ทราบว่าสาวใบเตยได้มีการย้ายที่อยู่ จึงนำส่งไว้กับ ร.ป.ภ หมู่บ้านเดิม และขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามส่งของกลับคืน ตอนนี้คุณแม่ใบเตยคงโล่งใจแล้วนะคะ 5555555
[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]