Star Scoop

สงกรานต์เดือดของจริง เมื่อวงการบันเทิงเจอ 2 ข่าวใหญ่ ร้อนแรงแบบฉุดไม่อยู่

1 Mins read

เปิดกันด้วยข่าวแรกเมื่อ มีล่า จามิล่า พันธ์พินิจ อดีตนักร้องสาวสังกัด กามิกาเซ่ เจ้าของเพลง “ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ” ออกมาเผยเรื่องราว 2 ปีก่อน ที่น้องชายแท้ ๆ ของเธอที่ติดยาเสพติด ทำร้ายร่างกายอาการสาหัสถูกมีดฟันที่หน้าในขณะที่กำลังหลับ จนมีล่าเป็น PTSD จากเหตุการณ์พี่สาว และครอบครัวก็ปกป้องน้องชาย ทั้งที่มีล่าคือคนเจ็บ อีกทั้งเรื่องนี้ยังไม่มีการแจ้งความใด ๆ ซึ่งเธอเปิดใจว่าเป็นเหตุการณ์สุดเลวร้ายที่สุดในชีวิต

หลังจากมีล่าได้เผยเรื่องราวทั้งหมดได้ไม่นานทาง เจนนี่ เดอะสตาร์ 12 พี่สาวคนโตของมีล่า ก็ได้ออกมาอธิบายถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าครอบครัวไม่ได้นิ่งเฉย พาน้องชายไปรับการรักษาตลอด ที่ไม่บอกว่าน้องอยู่ไหน เพราะไม่อยากให้ปะทะกัน และพยายามหาทางแก้ปัญหาสำหรับครอบครัวให้ดีที่สุด ขอความกรุณาหยุดโจมตีคุณแม่ อย่าเพิ่งรีบตัดสิน และวิจารณ์ อยากให้ฟังความจริงฝั่งเธอบ้าง

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

ตามมาติดๆอีก 1 ประเด็นร้อนสุดฉาว เมื่อนักร้องหนุ่ม เฟิร์ส อนุวัฒน์ เจ้าของเพลงติดหูอย่าง ถ้าเขาจะรัก (ยืน เฉย ๆ เขาก็รัก) มือลั่นโพสต์คลิปวิดีโอลงในไอจีสตอรี่ โดยคลิปกำลังมีกิจกรรมทางเพศกับหญิงสาวคนหนึ่ง แม้เจ้าตัวจะรีบลบคลิปดังกล่าวออกแต่ก็ไม่ทันชาวเน็ตที่แคปไว้ และวิจารณ์กันต่าง ๆ นานา จนล่าสุดทำให้แฮสแท็ก #firstanuwat ติดเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตเตอร์ประเทศไทย ซึ่งหลังจากเกิดเหตุเฟิร์สก็ได้ปิดอินสตาแกรมดังกล่าว พร้อมกับออกมาขอโทษผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @Firstanuwat1 พร้อมกับยอมรับว่า เป็นการลงด้วยความผิดพลาด และล่าสุดทางต้นสังกัด คือ บริษัท มาร์ คราฟท์ จำกัด ได้ออกจดหมายแจ้งว่า ได้สั่งพักงาน และงดโปรโมททุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับเฟิร์สอย่างไม่มีกำหนด ขณะเดียวกันก็ได้ติดต่อไปยังผู้เสียหายในคลิปวีดีโอดังกล่าวแล้ว

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE