Star Scoop

วงการบันเทิงเกาหลีฉาว “คิมจองฮยอน” โดนแฉพฤติกรรม ทำแฟนคลับรับไม่ได้ ต้องเขียนจดหมายขอโทษ

1 Mins read

หนึ่งประเด็นร้อนประจำสัปดาห์ของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ หลัง Dispatch ได้ออกมาแฉเรื่องราวในอดีตที่นักแสดงหนุ่มคิมจองฮยอน พระเอกจากซีรีส์ชื่อดัง Mr.Queen ได้เคยทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมไว้กับน้อง ซอฮยอน มักเน่ จาก Girls’ Generation ในช่วงที่ทั้งคู่ถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Time ด้วยกันเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา ทั้งในงานแถลงข่าว และในกองถ่าย จนทำเอาฝ่ายชายถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงกับต้องถอนตัวจากจากซีรีส์เรื่องดังกล่าวกลางคัน และพักงานไปกว่า 11 เดือนเลย โดยในตอนนั้นได้เปิดเผยว่า เป็นเพราะปัญหาด้านสุขภาพร่างกาย และจิตใจของเจ้าตัว แต่จากหลักฐานที่สำนักข่าวดังปล่อยออกมานั้น ทำให้ได้เห็นว่าสาเหตุที่แท้จริงของการกระทำนั้นมาจากแฟนสาวของเจ้าตัวในตอนนั้นเป็นคนบงการ ซึ่งก็คือนักแสดงสาวซอเยจี นางเอกจากซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay ห้ามไม่ให้ฝ่ายชายมีฉากถูกเนื้อต้องตัวกับนักแสดงหญิงในเรื่องรวมไปถึง ทีมงานผู้หญิงในกองถ่ายทำด้วย ซึ่งได้นอกจากแชตที่มีบทสนทนาของทั้งคู่ยังได้มีการเทียบหลาย ๆ ฉากให้ได้เห็นว่าถูกเปลี่ยนไป

และหลังจากข่าวดังกล่าวออกไปก็เป็นที่ถูกพูดถึงของชาวเน็ตอีกครั้ง จนซอเยจี ที่จริง ๆ ต้องมีคิวร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องใหม่ถึงต้องยกเลิกงานไป ก่อนทางด้านสังกัดอย่าง Gold Medalist จะได้ออกมาแถลงชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นในการถ่ายซีรีส์เรื่อง Time ไม่เกี่ยวข้องกับซอเยจี คิดว่าคิมจองฮยอน มีปัญหาส่วนตัวอื่น ส่วนข้อความแชตที่ปล่อยออกมาจริง ๆ มีมากกว่านั้นคือฝ่ายชายเป็นคนขอให้ฝ่ายหญิงไม่ถ่ายฉากจูบ เธอจึงตอบกลับไปว่างั้นก็ต้องไม่ทำเหมือนกัน ซึ่งถือเป็นความหึงหวงทั่วไปของคู่รักปกติ

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

ล่าสุดทางด้านคิมจองฮยอน ได้ออกมาขอโทษต่อพฤติกรรมไม่เหมาะสมดังกล่าว ผ่านจดหมายที่เขียนด้วยลายมือว่า ขอโทษที่ได้สร้างความผิดหวังให้กับทีมงาน ผู้กำกับ คนเขียนบท และเพื่อนนักแสดง ช่วงเวลาในวันแถลงข่าวซีรีส์เรื่อง Time ยังคงอยู่ในความทรงจำ รู้สึกเสียใจอย่างมากจนอยากจะย้อนเวลากลับไป ยอมรับว่าทั้งการถอนตัว และงานแถลงข่าวเป็นสิ่งที่ผิด ขอโทษซอฮยอน จากใจจริงที่ได้รับความเจ็บปวดจากเรื่องนี้ อยากเข้าไปพบ และขอโทษทีมงานทุก ๆ คนด้วยตัวเอง พร้อมทั้งขอโทษต้นสังกัด และทุก ๆ คนที่รู้สึกไม่สบายใจเพราะตน หากมีโอกาสอีกครั้งจะเป็นนักแสดงที่ดูแลทั้งร่างกาย และจิตใจให้ดีเสมอ

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE