Star Scoop

สงกรานต์โหด! รวมศิลปิน-ดาราเรียงคิวติดโควิด

1 Mins read

นับเป็นสงกรานต์อีก 1 ปีที่ชาวไทยยังต้องเผชิญกับวิกฤตการณ์โควิด-19 โดยการระบาดระลอกใหม่ครั้งนี้ ได้มีศิลปินดารามากหน้าหลายตา ติดเชื้อกันอย่างต่อเนื่องทั้งได้รับเชื้อจากการทำงาน หรือจากคนใกล้ชิด รวมไปถึงได้รับเชื้อจากการไปปาร์ตี้ เริ่มด้วยเมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา แสตมป์ อภิวัชร์ และปีโป้ ณัชพัณณ์ ออกมาแจ้งผลว่าติดเชื้อ ถัดมาเป็น เวย์ ไทเทเนี่ยม และดีเจเพชรจ้า ที่ออกมาแจ้งผลเป็นบวกในวันที่ 7 เมษา จนพ่วงไปถึงสาวนิวเคลียร์ และลูกชาย อย่างน้องไทก้า

ส่วนในวันที่ 8 เมษาหนุ่ม แบงค์ ธิติ ก็ออกมาแจ้งผลว่าตัวเองได้รับเชื้อเช่นกัน จากนั้นก็มีเหล่าศิลปินดาราทยอยติดเชื้ออีกเรื่อย ๆ คือ พิ้งค์พลอย ปภาวดี ,โย ยศวดี ,หยาดทิพย์ ราชปาล และสามี ,อุ้ม ลักษณา สามี และน้องดิสนีย์ ,นนท์ ธนนท์ ,โดม จารุวัฒน์ ,บอล เชิญยิ้ม ,แจ๊ส ชวนชื่น ,น้าค่อม ชวนชื่น ,วิลลี่ แมคอินทอช ,เอ อัญชลี ,เปรี้ยว ทัศนียา ,ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ,น้ำหวาน เดอะเฟซ และไฮโซแชมป์ ,แคนดี้ เดอะเฟซ ,ปราง ปรางทิพย์ ,เป๋า วฤธ และล่าสุด นนน กรภัทร์ ที่ทางค่ายเพิ่งออกมาประกาศเมื่อวานนี้ (15 เมษายน)

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

นอกจากนี้ยังมีศิลปินดาราอีกหลายคนที่ต้องกักตัวดูอาการเนื่องจากเป็นผู้ที่มีความเสี่ยง จากการสัมผัส หรือ อยู่ในสถานที่เดียวกับผู้ติดเชื่อ ทั้งนี้ทางสำนักข่าวนิวส์พลัสก็ขอเป็นกำลังใจให้เหล่าผู้ได้รับเชื้อหายดีไว ๆ พร้อมหวังว่าสถานการณ์โควิดจะคลี่คลายในเร็ววันด้วยค่ะ

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE