Uncategorized

แพทตี้ อังศุมาลิน, แบงค์ ธิติ, โอห์ม-ฟลุ้ค แจกความสดใสโชว์โมเมนต์สุดฟิน เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ในงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “OPPO A93”

1 Mins read

ออปโป้ ไทยแลนด์ รวมทีม 4 ดาราวัยรุ่นตัวแทนวัยมันส์ “แพทตี้ อังศุมาลิน, แบงค์ ธิติ, โอห์ม-ฟลุ้ค” พกพาความสดใส ความสนุก พร้อมขนความฟินให้จิ้นกันทั่วทั้งสามย่านมิตรทาวน์ ในงานเปิดตัวสุดชิคของสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “OPPO A93” ให้สนุกทุกโมเมนต์ด้วยดีไซน์บางเบา ทันสมัย สนุกทุกโมเมนต์ มาพร้อมสเปคจัดเต็มในทุกความบันเทิง ทั้งดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมแบบไม่กั๊ก

เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของ 4 ขวัญใจคนรุ่นใหม่วัยมันส์ที่นำทัพความสนุกโดยนักแสดงสาวมากเสน่ห์อย่างสาว “แพทตี้ อังศุมาลิน พร้อมนักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใส แบงค์ ธิติ พ่วงด้วยคู่จิ้นสุดฮอต โอห์ม-ฟลุ้ค” ที่งานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “OPPO A93” สนุกทุกโมเมนต์ ซึ่งเนรมิตพื้นที่บริเวณลานกิจกรรม Semi Outdoor ชั้น G ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ให้กลายเป็น ‘Playground’ สุดอาร์ต ให้ได้เล่นสนุกกับพร้อมท้าพิสูจน์ความเบา บาง การถ่ายภาพ และสเปคของ OPPO A93 ในแต่ละโซน

OPPO A93 Launch Event 3

โดยแพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา สาวผู้มาพร้อมความสดใส เล่าว่า “แพทเป็นคนหนึ่งที่ถือโทรศัพท์ตลอดเวลา ไหนจะต้องแชท เช็คคอมเมนต์บนโซเชียล ถ่ายรูป ดูหนัง พอเจอ OPPO A93 ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใช้สมาร์ทโฟนตลอดเวลาอย่างพวกเรา ด้วยดีไซน์ที่เพรียวบางเป็นพิเศษ น้ำหนักเบามาก และขอบตัวเครื่องโค้งมน นอกจากจะจับถนัด ไม่หนักมือแล้ว ยังใส่ในกระเป๋าเสื้อ กระเป๋ากางเกง หรือกระเป๋าถือได้สบายๆ ไม่เทอะทะ อีกอย่างที่ชอบเลย คือ ดีไซน์ฝาหลังที่สวยมาก คือให้สัมผัสแบบด้านแต่เป็นประกายด้วยดีไซน์แบบ Shiny Matte พอสะท้อนกับแสงแล้วสีสวยมากค่ะ ไม่เป็นรอยนิ้วมือง่าย ส่วนสีที่ชอบคือ สีขาว Metallic White รู้สึกเหมาะกับคาแร็กเตอร์ของเราที่สุด”

นอกจากนี้ OPPO A93 จัดเต็มเพื่อความบันเทิงทุกรูปแบบด้วยหน้าจอแบบ Mini Dual Punch Holes ขนาด 6.43 นิ้ว FHD+ Super AMOLED มอบประสบการณ์การรับชมที่สมจริงยิ่งขึ้น และได้รับการออกแบบที่ทำให้ตัวเครื่องบางเป็นพิเศษเพียง 7.48 มม. และน้ำหนักเบาเพียง 164 กรัม และสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดได้อย่างรวดเร็วเพียง 3 วินาทีเท่านั้นโดย OPPO A93 มาใน 2 สี ได้แก่ สีขาว Metallic White และสีดำ Matte Black

OPPO A93 Launch Event 5

แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ เผยความหลงใหลในการถ่ายรูป Portrait ว่า “เสน่ห์ของการถ่ายรูป Portrait คือ การทำให้ตัวแบบโดดเด่นเป็นจุดสนใจขึ้นมา ด้วยการเล่นแสงเงาทำให้ภาพดูมีมิติน่าสนใจเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกหรือเรื่องราวขณะที่กดชัตเตอร์ การถ่ายภาพ Portrait ของผมสนุกยิ่งขึ้นด้วย OPPO A93 ที่ให้มาถึง 6 กล้อง AI  จะถ่ายแบบไหน ช็อตไหน สวยเอาอยู่แน่นอน ส่วนเซลฟี่แบบหน้าชัดหลังเบลอก็ทำได้ดีมาก สวยแบบเป็นธรรมชาติมากๆ และมีลูกเล่นสำหรับการถ่ายภาพ Portrait มากมาย แต่โหมดที่ชอบที่สุดคือโหมด AI Color Portrait ที่ทำให้ตัวแบบเป็นภาพสีและเฟดสีฉากหลังให้เป็นขาว-ดำ ให้ความรู้สึกเหมือนผลงานศิลปะที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร”

OPPO A93 ประกอบด้วย 4 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48MP พร้อมเลนส์มุมกว้างพิเศษ และ กล้องหน้าคู่ที่เล็กลงกว่าเดิม Mini Dual Punch-Holes ความละเอียดสูงสุด 16MP+2MP ที่มาพร้อม Dual Lens Bokeh ทำให้สามารถเซลฟี่แบบหน้าชัดหลังเบลอได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเทคโนโลยี AI ที่ทำให้สนุกทุกโมเมนต์กับลูกเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น AI Super Night Portrait, AI Color Portrait, AI Night Flare Portrait, AI Super Clear Portrait และ AI Beauty 2.0 ให้บันทึกทุกช่วงเวลาด้วยภาพพอร์ตเทรตที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

OPPO A93 Launch Event 6

ด้าน โอห์ม-ฐิติวัฒน์ และ ฟลุ้ค-ณธัช คู่จิ้นสุดฮอต ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มองหาสเปคที่เหมาะกับการใช้งานพร้อมด้วยความบันเทิง เล่าว่า “สิ่งที่มองหาบนสมาร์ทโฟนเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน โดยเฉพาะการเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ถ่ายรูป เล่นโซเชียล ฯลฯ สำหรับพวกเราสองคนคือ เล่นแล้วไม่หน่วง ลื่นไหล แบบไม่มีสะดุด เล่นได้ต่อเนื่อง ยาวนาน และสำหรับ OPPO A93 เรียกว่าจัดเต็มให้สนุกทุกโมเมนต์จริงๆ ให้แบตเตอรี่ใหญ่ ชาร์จไว ใช้งานต่อได้ทันที ส่วนฮาร์ดแวร์ก็เหมาะกับเกมเมอร์อย่างเราสองคนมาก ทั้งชิปเซ็ตแรง RAM+ROM จัดใหญ่ สนุกทั้งวันแบบนอนสต็อปไปเลย”         

OPPO A93 Launch Event 4 1

OPPO A93 ยังมาพร้อมกับ MediaTek Helio P95 RAM 8GB ROM 128GB ทำให้สามารถเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลไม่สะดุด พร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,000 mAh และเทคโนโลยีการชาร์จไว 18W Fast Charge ที่ชาร์จ 5 นาที สามารถคุยโทรศัพท์ได้ 2 ชั่วโมง และ AI Night Charging ที่ใช้ AI ในการคำนวณเวลาตื่นของผู้ใช้และกระจายการชาร์จไฟ ทำให้สามารถชาร์จข้ามคืนได้อย่างปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์สำหรับการใช้งานมากมาย เช่น In-Display Fingerprint Unlock 3.0 สามารถปลดล็อกหน้าจอได้อย่างรวดเร็วภายใน 0.3 วินาที และSuper Power Saving Mode ช่วยให้สะดวกสบายมากขึ้น

OPPO A93 Launch Event 7 1

สนุกทุกโมเมนต์ได้แล้วกับ OPPO A93 รุ่นใหม่ล่าสุด มาใน 2 สี ได้แก่ สีขาว Metallic White และสีดำ Matte Black พร้อมรับฟรี! ของสมนาคุณ OPPO Pillow Blanket และ E-VIP Card มูลค่ารวม 3,899 บาท เมื่อพรีออเดอร์ ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ หรือ สามารถพรีออเดอร์ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,489 บาท เมื่อพรีออเดอร์พร้อมแพ็คเกจที่กำหนดกับผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2563   

OPPO A93 Launch Event 10

นอกจากนี้ OPPO ยังเอาใจคนวัยมันส์ ชวนสายแดนซ์ร่วมเต้นสนุกสุดเหวี่ยงกับ TikTok Challenge ในกิจกรรม #บางจัดสะบัดให้มันส์ เพื่อลุ้นรับ OPPO A93 จำนวนทั้งสิ้น 3 รางวัล และหูฟังอัจฉริยะ OPPO Enco W11 จำนวน 9 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 38,000 บาท เริ่มโชว์สเต็ปได้แล้ววันนี้ถึง 10 พฤศจิกายน 2563 พร้อมติดแฮชแทค #OPPOA93สนุกทุกโมเมนต์ #บางจัดสะบัดให้มันส์ #OPPOThailand บนแอปฯ TikTok เท่านั้น โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้เลยที่ https://vt.tiktok.com/ZSQvV7hf/

รีวิว OPPO A93

OPPO A93 Launch Event เปิดตัวแล้ว! OPPO A93 สมาร์ทโฟนดีไซน์บางเฉียบ ภายใต้สโลแกน “สนุกทุกโมเมนต์” ในราคา 8,999 บาท

เช็ค price ช้อปเลย