Around Town

Hang Party Boomจี๊ดจ๊าด 5 สุดสวย สุดเซ็กซี่ อามมี่แมกซิม dj เนม dj นาเดีย djนุกนิก Mc ยูมิโก๊ะ วันที่3 กย. 65

1 Mins read

Hang Party Boomจี๊ดจ๊าด 5 สุดสวย สุดเซ็กซี่  อามมี่แมกซิม dj เนม dj นาเดีย djนุกนิก Mc ยูมิโก๊ะ วันที่3 กย 65   
เปิดให้บริการไปแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับจุดเช็คอินอินแห่งใหม่ของชาวปากน้ำโพ ร้านHangoverNakhonsawan นครสวรรค์ นักธุรกิจสาวสวยใจบุญ  “คุณพีช- สุพิชญา ไพฑูลย์ กรรมการผจก (ตลาดเพชรพิชญากับบจก.เพชรวดีก่อสร้าง) มีความตั้งใจอยากให้คอนเซปร้านเป็นแนว สบายๆๆ กันเอง

ทั้งทางด้าน บรรยากาศ ที่ไว้ให้ลูกค้ามาร่วมสนุก ถ่ายรูป เชคอินได้ไม่ซ้ำ มีการปรับเปลี่ยนตามความชอบของเจ้าของร้านตลอดเวลา  แถมเมนูอาหารขึ้นชื่อที่ลูกค้าต้องสั่ง ส้มตำ เย็นตาโฟพัดแห้ง ลาบทอด หมูแดดเดียว ยำหอยแครง  หมูสามชั้นทอด เป็นต้น เรียกว่าอร่อยเด็กอร่อยทุกเมนู เปิดบริการมาแล้วกว่า 4 ปี ทางร้านรับรองการพ่นฆ่าเชื้อโควิดทุกวัน เพื่อการบริการที่ปลอดภัย เพลงเพราะๆๆ บรรยาการดีๆๆ อาหาราคาเยาๆๆ 
นอกจากนี้ทางร้าน ยังจัดกิจกรรม

สำหรับแฟนๆๆ Hang Party Boomจี๊ดจ๊าด 5 สุดสวย สุดเซ็กซี่  อามมี่แมกซิม dj เนม dj นาเดีย djนุกนิก Mc ยูมิโก๊ะ วันที่3 กย  ห้ามพลาด มาเจอสาวสวย และหนุ่มหล่อๆๆ ได้ที่ร้าน ร้านHangoverNakhonsawan มาสัมพัส ความสนุกของร้าน  ที่พลาดไม่ได้เลยคือ เด็กเสริฟ รับรองหล่อสวยทุกคน คัดมาแล้วว่าหน้าตาดีบริการดีแน่นอนร้านเปิด 19.00-23.00 น. สามารถดูรายละเอียด ต่างๆ เพจ Hangover Nakhonsawan https://www.facebook.com/hangovernakhonsawan/

ห้ามพลาด️️️#HangoverNakhonsawan