Uncategorized

ใหม่ ดาวิกามั่นใจrealmeแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก

1 Mins read

realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี สมาร์ทโฟนกับสโลแกนที่ว่า “Dare to Leap” หรือ “กล้าที่จะก้าวกระโดดให้ไกลขึ้นและไปให้ไกลกว่าที่เคยยืน” พร้อมพาทุกท่านร่วมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษในงาน “realme 7 Pro Exclusive Launch Event (เรียลมี 7 โปร เอ็กซ์คลูซีฟ ลอนช์ อีเว้นท์)” กับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด realme 7 Pro (เรียลมี 7 โปร) “65W สู่การชาร์จที่เหนือขั้น” อีกทั้งยังมี โชว์สุดพิเศษจาก “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” แบรนด์แอมบาสเดอร์เรียลมี ประเทศไทย และพรีเซนเตอร์ realme 7 Pro ณ ห้องบอลรูม ชั้น 10 โรงแรม วอลดอร์ฟแอสโทเรีย กรุงเทพฯ

realme 7 Pro สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมที่สุดของนวัตกรรมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว “65W SuperDart Charge” ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 13% ในเวลาเพียง 3 นาที และชาร์จเต็ม 100% ในเวลาเพียง 34 นาที พร้อมกล้องหลัก 4 เลนส์ Sony ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล ประสิทธิภาพทรงพลังด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 720G อีกทั้งยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ผ่านการทดสอบคุณภาพโดย TüV Rheinland (ทูฟไรน์แลนด์: หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและความปลอดภัยทางเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อมระดับโลก) โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพและฟังก์ชั่นการทำงานเหนือขั้นตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

คุณชัยรัตน์ เศารยะโศภิต รองประธานกรรมการ ฝ่ายธุรกิจลูกค้า เรียลมี ประเทศไทย กล่าวว่า“realme มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำเทรนด์ด้านเทคโนโลยีพร้อมเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบในเทค โนโลยี (Tech Trendsetter Brand) และใช้สมาร์ทโฟนเป็นเหมือนเอนเตอร์เทนเมนต์ฮับที่สามารถทำงาน เสพความบันเทิง และเชื่อมต่อกับสมาร์ทดีไวซ์ (Smart Device)ต่าง ๆ ได้อย่างไม่ติดขัด เราจึงคอยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเหนือชั้น
เกินความคาดหมาย สร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้งานด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นเปี่ยมด้วยรสนิยม ให้สอดคล้องกับความต้องการของคนรุ่นใหม่อยู่ตลอด
และจากแนวคิด “Dare to Leap” หรือการกล้าที่จะก้าวกระโดดนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและประสิทธิภาพของการทำงานที่เพิ่มขึ้น บวกกับการมีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเข้ามาเป็นตัวขับเคลื่อน จนสามารถครองใจกลุ่มคนรุ่นใหม่และสร้างสถิติยอดขายที่ประสบความสำเร็จได้ในช่วงที่ผ่านมา”

งานเปิดตัว realme 7 Pro

คุณศิรศร เบญจาธิกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ เรียลมี ประเทศไทย กล่าวเสริมอีกว่า “สำหรับrealme 7 Pro ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมประสิทธิภาพทรงพลังในทุกด้านทั้งในเรื่องของเทคโนโลยีชาร์จเร็ว กล้องระดับโปร และเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ได้รับการการันตีและผ่านการตรวจสอบมาตรฐานระดับโลกจาก TüV Rheinland (ทูฟไรน์แลนด์: หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและความปลอดภัยทางทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อมระดับโลก) โดยขั้นตอนการตรวจสอบต้องผ่านการตรวจคุณภาพกว่า 22 รายการ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ว่าสมาร์ทโฟนของเรียลมี
มีคุณภาพและสามารถมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่ดีให้กับผู้ใช้งานได้ อย่างแท้จริง

รีวิว real me 7 Pro

https://www.techoffside.com/2020/10/realme-7-pro-review/ cr ล้ำหน้าshow

https://www.stepgeek.tv/realme-7-pro-review/ cr stepgeek.tv

เช็คprice ช้อปเลย

AIS Online Store https://1th.me/my69W

https://www.powerbuy.co.th/th/realme-%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%96%E0%B8%B7%E0%B8%AD-%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B9%87%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%87%E0%B8%95-7-pro-mirror-silver-261377?utm_source=interspace&utm_medium=aff&utm_campaign=col_aff_custom_url&offer_id=45&affiliate_id=1798

https://www.bnn.in.th/smartphone/smartphone/realme-smartphone.html?gclid=EAIaIQobChMIru_t-MKu7AIV0TUrCh1v8wzDEAAYASAAEgJ7YfD_BwE&utm_source=interspace&utm_medium=affiliate&utm_campaign=custom_13452