Uncategorized

“เข้ม หัสวีร์” พระเอกรุ่นใหม่ช่อง 7 ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก อีซี่มันนี่ แบรนด์โรงรับจำนำอันดับหนึ่งของคนไทย

1 Mins read

อีซี่มันนี่ สถาบันสินเชื่อทางเลือกอันดับหนึ่งประเทศไทย ผงาดโชว์ 15 ปีแห่งความสำเร็จ  ประเดิม ด้วยผลโพลล์นิเทศศาสตร์ จุฬา ฯ กับซุเปอร์โพลล์ สำรวจให้เป็นแบรนด์โรงรับจำนำอันดับหนึ่งของคนไทย ประกาศจุดแข็งโรงรับจำนำสาขามากที่สุดในประเทศไทย 54 สาขา เดินหน้าตอกย้ำจุดเด่นของอีซี่ มันนี่   เงินง่าย ได้ชัวร์ และ และครั้งแรกกับการเป็นรายแรกที่นำ Brand Ambassador มาใช้ในธุรกิจโรงรับจำนำ เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ดาราชั้นแนวหน้าของช่อง 7 สี เจ้าของผลงานละครหลังข่าวเรื่องล่าสุด “โซ่เวรี”

S 48210334

นายสิทธิวิชญ์ ตั้งธนาเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตั้งธนสิน จำกัด ผู้ให้บริการโรงรับจำนำอีซี่มันนี่  กล่าวว่า “อีซี่ มันนี่ถือโอกาสดำเนินธุรกิจเข้าปีที่ 15 เปิดตัว Brand Ambassador นับเป็นครั้งแรกของธุรกิจโรงรับจำนำ และครั้งแรกของอีซี่มันนี่  โดยเลือกคุณเข้ม หัสวีร์  ภัคพงษ์ไพศาล เป็น Brand Ambassador ของ Easy Money อย่างเป็นทางการ และเป็นการเป็น Brand Ambassador ครั้งแรกของพระเอกรุ่นใหม่ของช่อง 7 สี  เจ้าของผลงานละครเรื่องล่าสุด โซ่เวรี โดยต้องการให้มีภาพลักษณ์ และภาพจำว่าเราเป็นคนหนุ่มไฟแรง  เต็มไปด้วยพลังในการทำงาน ในขณะเดียวกันก็เป็นภาพของคนที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างลูกค้าเสมอมา ซึ่งเข้มตอบโจทย์นี้ โดยเป็นคนรุ่นใหม่ ที่มีคาแรกเตอร์ เข้ากับแบรนด์ของ อีซี่มันนี่ คือ มีความเป็นมิตร เข้าถึงได้ง่าย และไว้วางใจได้  เข้มจึงเป็นเหมือนสื่อกลางระหว่าง แบรนด์อีซี่มันนี่กับลูกค้า ที่จะทำให้ประชาชน โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่ไม่เคยรู้จักและเข้าใจธุรกิจของโรงรับจำนำ ให้มีความสนใจ อีซี่มันนี่มากขึ้น อีกทั้งถือเป็นเอกลักษณ์ทางการตลาด สร้างความโดดเด่น ให้เป็นที่จดจำว่าอีซี่มันนี่ไม่เหมือนใคร  และไม่มีใครเหมือนครับ”

S 48210336

เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล เปิดใจเกี่ยวกับการเป็น Brand Ambassador ให้กับอีซี่มันนี่ และเป็นสินค้าตัวแรกในชีวิตการทำงานของเข้มในการเป็น Brand Ambassador ว่า “ผมตื่นเต้นมาก ถือว่าเป็นงาน Brand Ambassador ตัวแรกในชีวิตของผม ผมภูมิใจและขอขอบคุณผู้บริหาร อีซี่ มันนี่ ที่ให้ความเชื่อมั่น และไว้วางใจผมครับ ผมจะทำหน้าที่เป็นสื่อกลางระหว่างอีซี่มันนี่ กับประชาชน ในฐานะคนรุ่นใหม่ก็อยากจะช่วยให้ ผู้คน รับภาพลักษณ์ใหม่ของธุรกิจโรงรับจำนำ  อยากให้รู้จักและเข้าใจว่าเป็นแหล่งสินเชื่อระยะสั้นที่สะดวก เข้าถึงง่าย และไว้วางใจได้  เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการเงินทุนหมุนเวียน ทั้งเพื่อการดำรงชีพ และลงทุนในธุรกิจครับ ผมและคุณแม่ได้เข้าไปเยี่ยมชม  อีซี่มันนี่ ผมประทับใจกับบรรยากาศ และสถานที่ และบริการมากครับ สถานที่มีความทันสมัย คล้ายสาขาธนาคาร   พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส  สุภาพอ่อนน้อม  โดยวันนั้นก็ได้เลือกลงทุนกับแหวนเพชรหลุดจำนำ และทองคำหลุดจำนำที่ไม่มีค่ากำเหน็จ เพราะดูแล้วเป็นของที่มีคุณภาพ   ราคาไม่แพง  คุ้มค่าแก่การลงทุน ก็เป็นอีกประสบการณ์หนึ่งที่หลายท่าน อาจจะยังไม่ทราบครับ ก็คือการเข้าโรงรับจำนำ ไม่ได้หมายความว่าจะมีความเดือดร้อนด้านเงินทอง หรือต้องไปจำนำเสมอไปครับ  เราสามารถเข้าไปเลือกซื้อของที่มีคุณภาพในราคาย่อมเยาได้ด้วยครับ”

นายสิทธิวิชญ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เราได้พัฒนา application  Easy Smart เมื่อต้นปี 2563 ซึ่งเราเป็นโรงรับจำนำรายแรกของประเทศไทยที่คิด พัฒนานวัตกรรมโดยใช้ไอทีเพื่อสร้างบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน โดย application Easy Smart นี้ช่วยในเรื่องการส่งดอกเบี้ยออนไลน์ อีกทั้งตอบรับนโยบาย Social Distancing ของรัฐบาล  ซึ่งนอกจากจะลดความเสี่ยงในการแพร่และรับเชื้อโรคในช่วงที่ยังมีการแพร่ระบาดของโรค Covid 19 แล้ว ยังเป็นการลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางของลูกค้าในระยะยาวอีกด้วย

“ธุรกิจโรงรับจำนำเหมือนน้ำมันหล่อลื่นให้กับระบบเศรษฐกิจ ช่วยด้านสภาพคล่อง เรามองว่าความต้องการสินเชื่อของคนไทยมีตลอดเวลา โดยเฉพาะผู้ประกอบการรายย่อย SMEs และ Start up ซึ่งมักจะมีไอเดียดีๆ  มองเห็นศักยภาพโอกาสทองของการลงทุน ซึ่งคนเหล่านี้บางทีไม่มีเครดิตกับสถาบันการเงิน การไปขอสินเชื่อต้องใช้เวลา แต่ถ้ามาที่อีซี่มันนี่แค่เอาสินทรัพย์มีค่าที่สะสมไว้ มีราคา มาที่อีซี่มันนี่ คุณได้เงินไปต่อยอดธุรกิจที่สะดวก ง่าย ได้เงินเร็ว และชัวร์ อีซี่มันนี่ตอบโจทย์นี้ได้และเป็นทางเลือกสำหรับนักธุรกิจไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ที่ต้องการสภาพคล่อง ต้องการหาโอกาสลงทุนใหม่ๆ หรือขยายธุรกิจเดิม รวมถึงแก้ปัญหายามฉุกเฉินให้ได้ ตามแนวคิดและจุดขายของเราที่ว่า อีซี่ มันนี่ เงินง่าย ได้ชัวร์ ” นายสิทธิวิชญ์กล่าว

S 48210330

อนึ่ง โรงรับจำนำอีซี่มันนี่มีการเติบโตทุกๆปีจากการเปิดให้บริการสาขาแรกที่ “เมืองรังสิต” จังหวัดปทุมธานีเมื่อเดือนเมษายน 2548 ปัจจุบันนี้อีซี่มันนี่ดำเนินกิจการมาครบ 15 ปี มีสาขาทั้งสิ้น 54  สาขา  และร้าน Easy Money Shop ร้านขายสินค้ามือสองจำนวน 2 ร้าน ใน 30 จังหวัดครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ ได้แก่ ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคเหนือ และภาคใต้

เคล็ดลับสร้างความมั่นคงทางการเงิน

Untitled 1 13 จัดการเงินในช่วงวิกฤติ ให้ชีวิตรอด

1605869277460 HMG เคล็ดลับสร้างสุขทางการเงิน.indd

shutterstock 205799377 1024x1024 1 เคล็ดลับการแก้ปัญหาเมื่อคุณ หมุนเงินไม่ทัน

cover make money to live comfortably กลเม็ดเคล็ดลับกำจัดปัญหาเงินไม่พอใช้

money saving 7 วิธีแก้ปัญหาทางการเงินป่วยๆ สำหรับคนที่เก็บเงินไม่อยู่!!

สมัครบริการทางการเงิน

ktc

tmb

cimb

uob

J money